fbpx
All new BR V Front 1

ฮอนด้า เปิดตัวรถอเนกประสงค์ 7 ที่นั่ง ฮอนด้า บีอาร์-วี ใหม่

ฮอนด้า เสริมความแข็งแกร่งไลน์อัพรถยนต์เอสยูวี เปิดตัว “ฮอนด้า บีอาร์-วี ใหม่” เจเนอเรชันที่ 2 รถยนต์อเนกประสงค์ 7 ที่นั่ง ราคาเริ่มต้นประมาณ 930,000 บาท

นายโนริยุกิ ทาคาคุระ ประธานกรรมการบริหารและซีอีโอ บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า ฮอนด้า บีอาร์-วี ได้เปิดตัวสู่ตลาดประเทศไทยเป็นครั้งแรกเมื่อปี 2558 เพื่อเติมเต็มไลน์อัพรถเอสยูวีของฮอนด้า และในครั้งนี้ ฮอนด้า บีอาร์-วี ใหม่ พร้อมนำเสนอคุณค่าใหม่ให้แก่ลูกค้า ด้วยการเป็นรถยนต์อเนกประสงค์ 7 ที่นั่ง ที่ลงตัวด้วยการผสานจุดเด่นทั้งดีไซน์สปอร์ตแข็งแกร่งสไตล์เอสยูวี ความอเนกประสงค์คล่องตัวแบบรถเอ็มพีวี สมรรถนะการขับขี่ที่มั่นใจได้ อีกทั้งเทคโนโลยีความปลอดภัยอัจฉริยะ ฮอนด้า เซนส์ซิ่ง ในทุกรุ่นย่อย ห้องโดยสารกว้างขวางขึ้น ครบครันด้วยเทคโนโลยีเพื่อความสะดวกสบาย โดย ฮอนด้า บีอาร์-วี จะมีส่วนช่วยในการกระตุ้นตลาดในกลุ่มรถเอสยูวี อีกทั้งจะเป็นยนตรกรรมที่พร้อมส่งมอบประสบการณ์การเดินทางรูปแบบใหม่ และพร้อมสร้างช่วงเวลาแห่งความสุขในทุกการเดินทางให้แก่ทุกคนได้อย่างแน่นอน

สำหรับ ฮอนด้า บีอาร์-วี ใหม่ มีให้เลือกทั้งหมด 2 รุ่นย่อย ได้แก่

รุ่น EL ราคาประมาณการไม่เกิน 980,000 บาท***

รุ่น E ราคาประมาณการไม่เกิน 930,000 บาท***

***ราคาที่แสดงเป็นราคาประมาณการ ซึ่งราคาจำหน่ายอย่างเป็นทางการอาจมีการเปลี่ยนแปลง

ส่วนสีภายนอกให้เลือกทั้งหมด 3 สี ได้แก่ สีขาวพรีเมียมซันไลท์ (มุก) (เฉพาะรุ่น EL) สีดำคริสตัล (มุก) (รุ่น EL และรุ่น E) และสีขาวทาฟเฟต้า (เฉพาะรุ่น E) สำหรับรุ่น EL สีภายในจะเป็นสีดำ และรุ่น E สีภายในจะเป็นสีทูโทน (ดำ/มอคค่าเกรย์)

พิเศษลูกค้าที่จองสิทธิ์ ฮอนด้า บีอาร์-วี ใหม่ ระหว่างวันที่ 27 กรกฎาคม 2565 เวลา 10.00 น. ถึงวันที่ 18 สิงหาคม 2565 เวลา 22.00 น. รับฟรีชุดโต๊ะพับแคมป์ปิ้ง มูลค่า 4,200 บาท โดยจะได้รับสิทธิ์เมื่อจองและรับรถภายในระยะเวลาที่บริษัทฯ กำหนด สามารถจองสิทธิ์ผ่านที่ปรึกษาการขายฮอนด้าหรือที่โชว์รูมฮอนด้าทั่วประเทศ ทั้งนี้ ฮอนด้า บีอาร์-วี ใหม่ สามารถส่งมอบให้ลูกค้าได้ตั้งแต่ 19 สิงหาคม 2565 เป็นต้นไป และเตรียมพบกับการประกาศราคาและเปิดจำหน่ายอย่างเป็นทางการของ ฮอนด้า บีอาร์-วี ใหม่ ในวันที่ 19 สิงหาคม 2565 นี้ พร้อมทั้งเตรียมสัมผัสเป็นครั้งแรกในงาน BIG Motor Sale 2022 ระหว่างวันที่ 19-28 สิงหาคม 2565 นี้

ดูรายละเอียดของฮอนด้า บีอาร์-วี ใหม่ได้ที่ www.honda.co.th/brv