fbpx
Pic 3 e1658720165582

อสังหาฯแปดริ้วยังแข่งดุ มารวยฯผุดทาวน์โฮม-บ้านแฝดสู้รายใหญ่

มารวย เรียลเอสเตท ชี้อสังหาฯฉะเชิงเทรายังแข่งดุ ชูจุดได้เปรียบต้นทุนดิน และคุณภาพงานก่อสร้าง SCG สู้บริษัทรายใหญ่ พร้อมตรึงราคาบ้านยาวถึงสิ้นปี ล่าสุดเปิดโครงการใหม่ ทรอฟี บ้านโพธิ์ ทาวน์โฮม-บ้านแฝด ราคาเริ่มต้น 2.39 ล้าน

ดร.สืบวงษ์ สุขะมงคล ประธานกรรมการบริหาร แพทโก้ กรุ๊ป และบริษัท มารวย เรียลเอสเตท จำกัด ผู้พัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยในพื้นที่ภาคตะวันออกภายใต้แบรนด์ “บ้านมารวย” กล่าวถึงภาพรวมตลาดอสังหาริมทรัพย์ในพื้นที่จังหวัดฉะเชิงเทราว่า หลังจากสถานการณ์โควิด-19 เริ่มคลี่คลายลง คาดว่าภาพรวมตลาดอสังหาฯในพื้นที่ยังคงทรงตัว แต่การแข่งขันยังคงเข้มข้น โดยเฉพาะพื้นที่ทำเลทอง ใน อ.บางปะกง, อ.บ้านโพธิ์ ตลอดจน อ.เมืองฉะเชิงเทรา เนื่องจากผู้ประกอบการรายใหญ่ในตลาดหลักทรัพย์ฯได้เข้ามาพัฒนาโครงการหลากหลายทั้งบ้านเดี่ยว บ้านแฝด และทาวน์โฮม

“ในสามพื้นที่ดังกล่าว เป็นทำเลที่ผู้พักอาศัยให้ความสนใจและสร้างรายได้มากที่สุด สำหรับผู้ประกอบการรายใหญ่และรายย่อย ส่งผลให้ 3-5 ปีที่ผ่านมา กระตุ้นให้เกิดการแข่งขันสูง โดยเฉพาะตลาดทาวน์โฮม บ้านแฝด ที่ราคาต่ำกว่า 3 ล้านบาท ยังคงสร้างยอดขายได้ดีที่สุด”

นายสืบวงศ์ กล่าวอีกว่า บริษัทมีจุดแข็งในเรื่องที่ดินที่ถูกกว่าเมื่อเทียบคู่แข่ง แต่ให้บ้านใหญ่กว่า ซึ่งจะต่างกับคู่แข่งที่ให้บ้านเล็ก นอกจากนี้ยังใช้ระบบก่อสร้างมาตรฐานสูงจาก SCG อย่างไรก็ดี จากสถานการณ์ภาพรวมตลาดอสังหาฯ เงินเฟ้อที่มาจากราคาน้ำมันปรับสูงขึ้น ของต่างๆขึ้นราคา ปุ๋ยแพง มีเรื่องเงินบาทอ่อน การซื้อสินค้าโภคภัณฑ์ในตลาดสัญญาซื้อขายล่วงหน้าที่แพงขึ้น เรายอมรับต้นทุนขึ้น แต่เรายอมลดมาร์จิ้น ตรึงราคาบ้านไปจนถึงสิ้นปี 2566 เพื่อรองรับผลกระทบช่วยเหลือลูกค้า”

ในฐานะเจ้าตลาดในพื้นที่ฉะเชิงเทรา จึงเดินหน้าปรับตัวตามสถานการณ์ ล่าสุดเปิดตัวโครงการ “ทรอฟี บ้านโพธิ์” ทาวน์โฮม บ้านแฝด สไตล์อังกฤษ มูลค่าโครงการกว่า 600 ล้านบาท บนพื้นที่ 25-3-57 ไร่ จำนวน 195 หลัง ภายใต้คอนเซ็ปต์ “OWN YOUR SUCCESS – รางวัลแห่งความสำเร็จ ราคาเริ่มต้น 2.39 – 3.79 ล้านบาท ครบครันด้วยคลับเฮ้าส์, สระว่ายน้ำ, ฟิตเนส, ระบบรักษาความปลอดภัย, และกล้องวงจรติด CCTV 24 ชั่วโมง ด้วยจุดเด่นด้วยดีไซน์สไตล์อังกฤษ เติมเต็มไปด้วยพื้นที่สีเขียวจากร่มไม้นานาพันธุ์ เพื่อให้คุณและครอบครัวได้ผ่อนคลายจากการทำกิจกรรมร่วมกันภายในโครงการอย่างสุนทรีย์

“ทรอฟี บ้านโพธิ์” แบ่งเป็น 3 ประเภทบ้าน ได้แก่

  1. ออเนอร์ 5 ทาวน์โฮม 2 ชั้น หน้ากว้าง 5 เมตร ขนาด 145 ตารางเมตร 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ เน้นแบ่งปันช่วงเวลาดีๆกับครอบครัวแสนอบอุ่น
  2. ออเนอร์ 5.7 ทาวน์โฮม 2 ชั้น หน้ากว้าง 5.7 เมตร ขนาด 165 ตารางเมตร 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ คงคอนเซ็ปต์ ใช้เวลาดีๆ กับครอบครัวอย่างอบอุ่นจนเต็มเปี่ยม
  3. ไพร์ด บ้านแฝด สไตล์อังกฤษ ขนาด 142.5 ตารางเมตร 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ ครอบครัวใช้ชีวิตพร้อมหน้าอย่างมีความสุข

“ทรอฟี บ้านโพธิ์” เน้นตอบโจทย์กลุ่มคนรุ่นใหม่ที่กำลังสร้างครอบครัว ทั้งกลุ่มคนที่กำลังขยายครอบครัว, กลุ่มเริ่มต้นครอบครัวที่สามารถใช้พื้นที่ได้เต็มที่ สะดวกสบายทุกการเดินทาง ใกล้ห้างสรรพสินค้าโรบินสันฉะเชิงเทรา, โรงพยาบาลพุทธโสธร ,โรงเรียนอินเตอร์ทอทส์ ไตรลิงกวล, นิคมอุตสาหกรรมทีเอฟดี, วัดโสธรวราราม วรวิหาร, และสนามบินสุวรรณภูมิ ด้วยแนวคิด บ้าน “ทรอฟี” รางวัลที่ดี สำหรับคุณและครอบครัวที่รัก ปัจจุบันมียอดขายกว่า 20% และหลังการจัดกิจกรรมส่งเสริมการขายจะเพิ่มยอดขายรวม 50% โดยมีลูกค้าโอนกรรมสิทธิ์ไปแล้ว 5-6% คาดจะปิดการขายในปี 2567

บริษัทมารวย เรียลเอสเตท จำกัด พัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยในจังหวัดฉะเชิงเทรามาแล้วกว่า 33 ปี ขณะนี้มีบริษัทมี 4 โครงการที่อยู่ระหว่างเดินหน้าพัฒนา ได้แก่ บ้านมารวย ริเวอร์ไซด์,บ้านมารวยสระแก้ว,บ้านมารวยอรัญ,และ บ้านทรอฟี บ้านโพธิ์ นอกจากนี้ โครงการของบริษัทในเครืออย่างโครงการเธอ ลาดพร้าว 93 และ โครงการเดอะ เทรดเชอร์โฮม สามารถสร้างยอดขายให้เกิดต่อเนื่องไม่ต่ำกว่า 2,000 กว่าล้านบาท