fbpx
S  19996729 e1655743331126

พอยส์ คอร์ปอเรชั่น ผนึก AAd ชูแนวคิด Vertical Biz Villa ผุดโครงการ The Haute กาญจนา–สาทร

พอยส์ คอร์ปอเรชั่น เปิดตัว The Haute กาญจนา–สาทร โครงการอสังหาริมทรัพย์เชิงพาณิชย์และพักอาศัยแนวใหม่ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “The Vertical Biz Villa: New Series for Next Normal Living” มูลค่ากว่า 400 ล้านบาท ได้ Ayutt and Associates Design l AAd บริษัทไอคอนสถาปนิกแนวหน้าของประเทศไทยร่วมออกแบบโครงการพร้อมรางวัลการันตีการออกแบบระดับนานาชาติ

คุณพรชัย เตชะไกรศรี ผู้ก่อตั้ง บริษัท พอยส์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด เปิดเผยถึงแนวคิดในการพัฒนาโครงการว่า บริษัทมีวิธีคิดแบบ Human Centric  ที่ทุกๆโปรเจ็กต์ต้องตอบโจทย์และใช้ได้จริง โดยปัจจุบัน พอยส์ คอร์ปเรชั่น มี ธุรกิจหลัก 2 ประเภท คือ

1 . ธุรกิจบริการ ได้แก่ โรงแรม Chann Bangkok Noi : Hidden hotel In Bangkok Boutique Hotel 22 ห้อง ที่ตั้งใจให้เป็น A Must Destination ของคนทั่วโลก โรงแรม E11 At BTS ปุณณวิถี กับคอนเซ็ปต์ Tempo of Life City Hotel 26 ห้อง สื่อถึง Lifestyle ของคนรุ่นใหม่ที่ต้องง่ายและสะดวกในทุกๆจังหวะของการท่องเที่ยว IMM Restaurant  ด้วยคอนเซ็ปต์ Next Original Thai Food เป็น Hidden Private Course Menu การันตีด้วยรางวัล มิชลิน ตั้งแต่ ปี 2020 ARCH คาเฟ่ที่เป็นมากกว่าร้านกาแฟ เพราะคือ Landmark ที่สะท้อนความงามของงานออกแบบ ทั้งภายนอกและภายใน มีทั้งหมด 2 สาขา คือ สาขาสุขุมวิท และ สาขาบางกอกน้อย

2 . ธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ ได้แก่ Modular House ภายใต้ Brand Modspace ที่เป็นอีกจุดเปลี่ยนของนวัตกรรมการสร้างบ้านสำเร็จรูป ที่ตอบทุกปัญหาและความต้องการ ในวิถีชีวิตแบบ Next Normal

อีกหนึ่งโปรเจ็กต์ล่าสุดของ พอยส์ คอร์ปอเรชั่น คือ The Haute กาญจนา-สาทร กับคอนเซ็ปต์ “Vertical Biz Villa” ที่ตอบโจทย์วิถีชีวิต Next Normal ที่บ้านต้องเป็นได้ทุกอย่างในทุกจังหวะของชีวิต ทำเลที่ตั้งโครงการมีความน่าสนใจตรงที่เป็นจุดเชื่อมต่อของถนนในหลายเส้นทาง ห่างจากถนนสาทร CBD กรุงเทพฯ เพียง 15 นาทีและยังใกล้กับถนนหลักอีกหลายเส้นทางไม่ว่าจะเป็น ถนนราชพฤกษ์ ถนนเพชรเกษม ถนนกาญจนาภิเษก-สาทร และ ถนนพระรามสอง ที่เป็น Gateway เชื่อมต่อโครงการ Thailand Riviera  

The Haute กาญจนา-สาทร Vertical Biz Villa : New Series for Next Normal Living ออกแบบโดยใส่ใจในรายละเอียดของงานดีไซน์ตั้งแต่ภายนอกด้วย Façade ที่เป็นเอกลักษณ์ช่วยเพิ่มเสน่ห์และพรางตาสร้างความเป็นส่วนตัวให้ผู้อยู่อาศัยรวมถึงคำนึงถึงการใช้สอยภายในที่ทุกพื้นที่ของอาคารให้สามารถใช้เชื่อมต่อพื้นที่เพื่อรองรับฟังก์ชันการใช้งานได้อย่างสมดุล  เป็นอาคาร 5 ชั้น ที่ให้พื้นที่ใช้สอยมากถึง 556 ตร.ม. สามารถปรับเปลี่ยน function ได้ตาม Lifestyle ของผู้อยู่อาศัย

เป็นทั้งที่พักอาศัยและพื้นที่สำหรับประกอบกิจการสำนักงาน (Residential & Office Working Space) หรือ ใช้เป็นที่พักอาศัย (Residential) สำหรับทุก Generation ของครอบครัว บ้านทุกหลังติดตั้งลิฟท์ส่วนตัวระบบ Private Access Control , ระบบ Home Automation ที่สามารถสั่งงาน เปิด-ปิด เครื่องปรับอากาศได้ด้วย Application บนโทรศัพท์มือถือ, ระบบ Mobile Switch และ ติดตั้ง EV Charger สามารถจอดรถในบ้านได้ถึง 6 คัน ราคาเริ่มต้น 38 ล้านบาท

“บริษัทเห็นศักยภาพและเลือกที่จะพัฒนาที่ดินแปลงนี้ ที่สำคัญเราได้คุณอยุทธ์ มหาโสม สถาปนิกและผู้ก่อตั้งบริษัท Ayutt and Associates design (AAd) ไอคอนสถาปนิกระดับแนวหน้าของประเทศมาร่วมออกแบบโครงการ บริษัทเล็งเห็นว่า คุณอยุทธ์ และ AAd มีความเข้าใจในการออกแบบสไตล์ “Vertical Living” ที่ผสมผสานระหว่าง คอนโดมิเนียม ออฟฟิศ เรสซิเดนซ์ เป็นอย่างดี และ การันตีด้วยรางวัลที่คว้ามาแล้วมากมายไม่ว่าจะเป็นทั้งในประเทศและต่างประเทศ จึงทำให้บริษัทมั่นใจว่า คุณอยุทธ์ และ AAd คือผู้ออกแบบที่เหมาะที่สุดสำหรับโครงการนี้ ”

อยุทธ์ มหาโสม จาก AAD design พรชัย เตชะไกรศรี ผู้ก่อตั้ง พอยส์ คอร์ปอเรชั่น จิรวัฒน์ เกตุแสง ผู้ก่อตั้ง JK Property Consultant Services

ด้านคุณอยุทธ์ มหาโสม สถาปนิก ผู้ก่อตั้ง บริษัท Ayutt and Associates design (AAd) กล่าวว่า “ หากดู Portfolio ของบริษัท จะพบว่าบริษัททำบ้านพักอาศัยส่วนบุคคลเป็นหลัก เลยมีความตั้งใจอยากจะพัฒนาให้องค์ความรู้เหล่านี้เพื่อกระจายคุณภาพชีวิตให้กับคนในครอบครัวกลุ่มใหม่ๆ และจากการพูดคุยกับคุณพรชัย เตชะไกรศรี เลยพบเลยว่า พอยส์ คอร์ปอเรชั่น คือ Developer ที่ค้นหาอยู่และอยากจะร่วมงานด้วยจริงๆ ทั้งวิสัยทัศน์ตั้งแต่ครั้งแรกที่เราคุยกัน พอยส์ คอร์ปอเรชั่น อยากจะปฏิรูปตัวโครงการให้ไม่เหมือนโครงการอื่นๆ ที่อยู่ในตลาด เลยเป็นที่มาที่ทำให้ AAd  เลือกที่จะมาเป็นส่วนหนึ่งแล้วทำการออกแบบโครงการ The Haute Vertical Biz Villa แห่งนี้

หัวใจหลักของการออกแบบโครงการนี้ไม่ได้อยู่ที่แค่ความสวยงามอย่างเดียว หากแต่อยู่ที่การใช้ชีวิตของคนในอาคารด้วย จุดเด่นที่สำคัญของโครงการนี้อันดับแรกเลยก็คือการใช้ชีวิตอยู่ร่วมกันระหว่างผู้อยู่อาศัยกับธรรมชาติอีกด้วย

“อาคารนี้มีความ Flexible สูงมาก ทั้งในแง่การใช้ชีวิตแล้วก็การทำงาน จะเห็นจาก Lay Out ที่พยายามพัฒนาตัวอาคารให้รองรับการเป็นที่พักอาศัยร้อยเปอร์เซ็นต์ก็ได้หรือแม้กระทั่งปรับเปลี่ยนเป็นออฟฟิศร้อยเปอร์เซ็นต์ก็ได้  ดังนั้นการทำอาคารบ้านพักอาศัยหรือโฮมออฟฟิศที่อยู่ในโครงการ ควรจะต้องยืดหยุ่นได้และอีกแง่หนึ่งก็คือ AAd พยายามสร้างพื้นที่สีเขียวเข้าไปในทุกๆ จุดของอาคารและทุกชั้น หรือแม้กระทั่งการป้องกันเพื่อนบ้านที่มองเห็นกัน  โดยการออกแบบแผง Façade มาช่วยเรื่องของความ Privacy เอาต้นไม้ของเพื่อนบ้านมาเป็นวิวของบ้านด้วยเหมือนกัน ดังนั้นมันคือการ Sharing การแบ่งปัน สิ่งนี้คือสิ่งนึงที่เราไม่ได้ออกแบบแค่งานสถาปัตยกรรมเพียงอย่างเดียว AAd พยายามออกแบบชุมชนให้เกิดขึ้นในพื้นที่ของโครงการนี้ และเชื่อว่าในอนาคต พอยส์ คอร์ปอเรชั่น น่าจะเป็นบรรทัดฐานที่ดีให้กับโครงการอื่นๆ ต่อไป”
 
ขณะที่คุณจิรวัฒน์ เกตุแสง ผู้ก่อตั้ง JK Property Consultant Services ผู้บริหารการตลาดและขายโครงการกล่าวว่า มั่นใจว่าโครงการ The Haute กาญจนา-สาทร Vertical Biz Villa จะสามารถปิดการขายได้ภายในระยะเวลาอันรวดเร็ว เนื่องด้วยความโดดเด่นของคอนเซ็ปต์และแบบบ้านที่แตกต่างการโครงการอื่นทั่วไปในทำเลนี้ และมองว่าตลาดระดับ Luxury ยังขายได้ดี ผู้บริโภคมีความต้องการโครงการแนวราบเพิ่มมากขึ้น ประกอบกับนโยบายของรัฐบาลที่ช่วยเอื้อส่งเสริมให้ธุรกิจอสังหาริมทรัพย์กลับมากระเตื้องขึ้น ไม่ว่าจะเป็นนโยบายผ่อนคลายมาตรการ LTV, การแข่งขันการปล่อยสินเชื่อและดอกเบี้ยสำหรับกู้ซื้อบ้านของธนาคารพาณิชย์ต่างๆ

แม้ว่าสถานการณ์สงครามระหว่างรัสเซีย-ยูเครนได้ส่งผลกระทบต่อที่อยู่อาศัยซึ่งโดยรวมราคาจะปรับสูงขึ้นเพราะต้นทุนค่าก่อสร้าง จึงอยากให้ผู้ที่สนใจจะหาที่อยู่อาศัยใหม่รีบตัดสินใจซื้อ ก่อนที่ราคาที่อยู่อาศัยจะปรับสูงขึ้นไปกว่าปัจจุบันนี้

สำหรับโครงการ The Haute กาญจนา-สาทร   Vertical Biz Villa : New Series for Next Normal Living  จะเปิดจองครั้งแรก ในวันเสาร์ที่ 23 และ วันอาทิตย์ที่ 24 กรกฎาคม 2565 โดยลูกค้าที่จองในวันงานจะได้รับส่วนลดสูงสุดถึง 1 ล้านบาท นอกจากนี้ พิเศษสำหรับบ้านพร้อมโอนกรรมสิทธิ์ จองเพียง 5 แสนบาท ลูกค้าจะได้รับการยกเว้นเงินทำสัญญามูลค่าสูงสุดกว่า 4 ล้านบาทอีกด้วย