fbpx
The CROWN Residences สถาพร เอสเตท

สถาพร เอสเตท ผุดคอนโดหรู เดอะ คราวน์ เรสซิเดนท์เซส พระราม 4 เคาะราคา 6-20 ล้าน

สถาพร เอสเตท ตอกย้ำแนวคิด PASSION FOR LIVING WELL เปิดตัวคอนโดหรู เดอะ คราวน์ เรสซิเดนท์เซส ย่านพระราม 4 เคาะราคาที่ 6-20 ล้าน พร้อมเปิดตัวบ้านซีรีย์ใหม่ในโครงการ ดิ อิเธอร์นิตี้ กรีนวู้ด รังสิต-วงแหวน เริ่มต้น 4.99 ล้าน

นายสุนทร สถาพร กรรมการผู้จัดการ บริษัท สถาพร เอสเตท จำกัด (SE) เปิดเผยว่า ในปี 2565 นี้ บริษัทได้มีการรีเฟรชแบรนด์ ภายใต้แนวคิดหลักในการดำเนินธุรกิจ “PASSION FOR LIVING WELL” ที่สื่อถึงความมุ่งมั่นในการสร้างคุณภาพชีวิตที่ดี ใส่ใจและให้ความสำคัญในทุกรายละเอียดของการออกแบบ ผสมผสานกับการพัฒนาเทคโนโลยี และการนำนวัตกรรมเพื่อสิ่งแวดล้อมมาใช้ เพื่อสร้างคุณภาพชีวิตที่ดียิ่งขึ้นทั้งในวันนี้และวันข้างหน้า ผ่าน 3 กลยุทธ์หลักในการรุกตลาด ได้แก่ Design – Functional – Product Facility เพื่อตอบโจทย์ความต้องการในทุกด้านของการอยู่อาศัย

ล่าสุด บริษัทได้เดินหน้ารุกตลาดลักชัวรี่ ด้วยการเปิดตัวโครงการใหม่ เดอะ คราวน์ เรสซิเดนท์เซส คอนโดมิเนียมไฮไรส์ 32 ชั้น มูลค่าโครงการกว่า 2,016 ล้านบาท ตั้งอยู่บนถนนพระราม 4 ซึ่งถือเป็นทำเลศักยภาพที่เชื่อมทุกความสะดวกสบายใจกลาง Hub of Bangkok Connections

สามารถเชื่อมต่อ 2 CBDs ใกล้รถไฟฟ้า MRT ทั้งสถานีลุมพินี และคลองเตย สุดยอดแห่งการพักผ่อนด้วยทัศนียภาพของพื้นที่สีเขียว 2 สวนธรรมชาติขนาดใหญ่ทั้งสวนลุมพินี และสวนเบญจกิติ พร้อมวิวโค้งน้ำบางกระเจ้า เติมเต็มการใช้ชีวิตที่เอ็กซ์คลูซีฟยิ่งกว่า ด้วยการบริการระดับโรงแรม ให้ความเป็นส่วนตัว เพียง 183 ยูนิต พร้อมเปิดให้จองในราคา 6-20 ล้านบาท ในวันที่ 18 มิถุนายน 2565 นี้

นอกจากนี้ โครงการ ดิ อิเธอร์นิตี้ กรีนวู้ด รังสิต-วงแหวน โครงการบ้านเดี่ยวหลังใหญ่พร้อมอยู่ ยังได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้าอย่างต่อเนื่อง ทำให้สามารถปิดการขายไปแล้วหลายโซน รวมถึงได้เปิดตัวคลับเฮ้าส์ขนาดใหญ่บนพื้นที่กว่า 2 ไร่ ที่รวบรวมทั้ง สระว่ายน้ำ ฟิตเนส ทางจักรยาน สวนธรรมชาติรอบโครงการ Educational Playground และลานสตรีทบาสเกตบอล เมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา

ล่าสุดโครงการ ดิ อิเธอร์นิตี้ กรีนวู้ด รังสิต-วงแหวน ได้เปิดจองบ้านซีรีส์ใหม่ บนทำเลคุณภาพ ติดถนนใหญ่รังสิต-นครนายก เชื่อมต่อทุกการเดินทาง ด้วยทางด่วนศรีรัช-วงแหวนตะวันออก ทางด่วนโทลเวย์ และรถไฟฟ้าสายสีแดง (บางซื่อ-รังสิต) มาพร้อมการออกแบบพื้นที่ใช้สอยที่คุ้มค่า และฟังก์ชันครบครัน ตอบโจทย์ชีวิตยุค New Normal และเติมเต็มความสุขให้ทุกคนในครอบครัว ในราคาเริ่มต้น 4.99 ล้านบาท โดยเชื่อว่าทั้ง 2 โครงการจะได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี และช่วยดันยอดรายได้ของปีนี้ให้เป็นไปตามเป้าหมายที่เราตั้งใจไว้ได้อย่างแน่นอน” นายสุนทร กล่าว