fbpx
Screenshot 2022 03 09 162857

Thailand Property Awards ปลุกความเชื่อมั่นอสังหาฯ

อสังหาฯ เริ่มฟื้นตัว PropertyGuru โหมโรง Thailand Property Awards ครั้งที่ 17 ช่วยปลุกความเชื่อมั่น สร้างความได้เปรียบในการแข่งขัน พร้อมขยายรางวัลให้สอดรับกับตลาดยุค New Normal โดยจะเปิดรับการเสนอชื่อถึงวันที่ 9 กันยายนนี้

นายจูลส์ เคย์ กรรมการผู้จัดการ พร็อพเพอร์ตี้กูรู เอเชีย พร็อพเพอร์ตี้ อวอร์ดส์ แอนด์ อีเวนต์ ผู้จัดงาน PropertyGuru Thailand Property Awards กล่าวว่า ที่ผ่านมาการจัดงาน PropertyGuru Thailand Property Awards นับเป็นงานประกาศรางวัลในวงการอสังหาริมทรัพย์ที่มีความน่าเชื่อถือ และจัดต่อเนื่องมายาวนานถึงปัจจุบัน โดยมอบรางวัลให้กับโครงการต่างๆ ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งที่สร้างการยอมรับ และช่วยให้ผู้ที่กำลังเลือกซื้ออสังหาริมทรัพย์มีข้อมูลประกอบการตัดสินใจ อีกทั้งยังเป็นการเข้าถึงผู้ชมในวงกว้างได้มากขึ้น ทั้งผู้บริโภค นักลงทุน และนายหน้าอสังหาริมทรัพย์ที่มีอยู่ทั่วประเทศและทั่วภูมิภาค

สำหรับในปีนี้จะเป็นการจัดงาน PropertyGuru Thailand Property Awards ครั้งที่ 17 จะมีสาขารางวัลใหม่ๆ เพิ่มขึ้น อาทิ รางวัล
Best Leisure Facilities Development

Best Completed Condo Development, Best Completed Housing Development

Best Connectivity Condo Development, Best Connectivity Housing Development

Best Integrated WFH Development

Best Eco-Friendly Condo Development, Best Eco-Friendly Housing Development

Best Pet-Friendly Residential Development

Best Mega Mixed Use Development

Best Eco-Friendly Commercial Development

สำหรับผู้ที่มีสิทธิ์เข้าร่วมชิงรางวัลในทุกประเภทจะต้องผ่านขั้นตอนการคัดเลือกอย่างเข้มข้น โดยผู้ดูแลกระบวนการตัดสินรางวัลอย่างเป็นธรรม โดยบริษัท เอช แอล บี เรียลเอสเตท กรุ๊ป สำนักงานบัญชีและที่ปรึกษาชั้นนำระดับนานาชาติ

งาน PropertyGuru Thailand Property Awards ครั้งที่ 17 ซึ่งได้เริ่มเปิดรับการเสนอชื่อผู้พัฒนาและโครงการอสังหาริมทรัพย์โดยจะปิดรับการเสนอชื่อในวันที่ 9 กันยายน 2565 และในระหว่างวันที่ 26 กันยายน – 14 ตุลาคม 2565 กรรมการตรวจสอบและเยี่ยมชมโครงการ และตัดสินรางวังรอบสุดท้ายในวันที่ 17 ตุลาคม 2565 โดยจะจัดพิธีมอบรางวัลและงานกาล่าดินเนอร์แบล็คไท ณ โรงแรม ดิ แอทธินี โฮเทล แบงค็อก, อะลักซ์ซูรี คอลเลคชั่น กรุงเทพฯ ในวันศุกร์ที่ 25 พฤศจิกายน 2565 และมอบรางวัลในระดับภูมิภาคในวันที่ 9 ธันวาคม 2565 – งานกาล่าดินเนอร์และพิธีมอบรางวัลระดับภูมิภาค

ในปีนี้จะมีการถ่ายทอดสดงานประกาศรางวัล พร็อพเพอร์ตี้กูรู ไทยแลนด์ พร็อพเพอร์ตี้ อวอร์ดส์ ครั้งที่ 17 สู่สายตาผู้ชมทั่วโลก ทาง AsiaPropertyAwards.com และแพลตฟอร์มดิจิทัลต่างๆ ของพันธมิตร ซึ่งจะขยายขอบเขตการเข้าถึงไปยังผู้บริโภคในวงกว้างอื่นๆ รวมถึง กลุ่มเอเย่นต์ทั่วเอเชียแปซิฟิค งานประกาศรางวัลในปีที่ผ่านมาได้จัดเป็นงานกาล่าเสมือนจริงครั้งแรก โดยมีการนำเสนอไฮไลท์ต่างๆ ออกอากาศทางช่อง History Channel โดยงาน พร็อพเพอร์ตี้กูรู เอเชีย พร็อพเพอร์ตี้ อวอร์ดส์ 2021 มียอดผู้เข้าชมมากกว่า 437,000 ครั้งจากทั่วโลกในช่วงเวลา 2 เดือน

ด้าน นางไปรยา บุนนาค ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาธุรกิจตลาดต่างประเทศ บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) บริษัทที่คว้ารางวัล Best Developer (Thailand) เมื่อเดือนธันวาคมปีที่แล้ว กล่าวว่า การได้รับรางวัล Best Developer เป็นเครื่องยืนยันถึงความได้เปรียบทางการแข่งขันของเรา และในฐานะบริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์แบบครบวงจรที่มีประสบการณ์เกือบสี่ทศวรรษในการให้บริการที่ครอบคลุมแก่ผู้ซื้อที่อยู่อาศัยในประเทศไทย

บริษัท รู้สึกยินดีที่ได้เห็นผู้ซื้อและนักลงทุนเล็งเห็นถึง เรื่องอสังหาริมทรัพย์อย่างเหนือชั้นผ่านรางวัลการรันตีต่างๆ นำไปสู่การตัดสินใจเป็นเจ้าของบ้านเดี่ยว ทาวน์โฮม และคอนโดมิเนียม การได้รับเกียรติจาก พร็อพเพอร์ตี้กูรู เอเชีย พร็อพเพอร์ตี้ อวอร์ดส์ มาตลอดหลายปีที่ผ่านมา นับเป็นการเสริมแกร่งการเป็น best-in-class ของเราในการสร้างสรรค์พื้นที่ที่ดีที่สุดภายใต้ยุทธศาสตร์ “Made for Life…Made for Everyone”