fbpx
ซัมเมอร์เดย์ เปย์ 0 บาท e1646295477447

ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ จัดโปรรับลมร้อน มอบส่วนลดสูงสุด 5 แสนบาท

ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ เปิดโปรรับลมร้อน ‘ซัมเมอร์เดย์ เปย์ 0 บาท’ พร้อมรับส่วนลดสูงสุด 500,000 บาท

บริษัท ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) จัดแคมเปญพิเศษต้อนรับหน้าร้อนที่จะมาถึงนี้ กับโปรสุดฮอต ‘ซัมเมอร์เดย์ เปย์ 0 บาท’ ที่จัดมาให้เอาใจคนอยากมีบ้าน โดยสามารถเป็นเจ้าของบ้านคุณภาพหลากทำเลได้อย่างง่ายดาย แถมสบายกระเป๋าด้วยส่วนลดสูงสุดทันที 500,000 บาท ทุกโครงการ ทั้งบ้านเดี่ยว, ทาวน์โฮม และบ้านแนวคิดใหม่ จากแบรนด์ต่างๆ

ประกอบด้วย แลนซีโอ, ไลโอ, บ้านลลิล และลลิล กรีนวิลล์ ซึ่งปีนี้ยังมีแบบบ้านดีไซน์ใหม่จากสถาปัตยกรรมในสไตล์ฝรั่งเศส “French Colonial Style” ที่ออกแบบมาอย่างประณีต สวยงาม ให้ได้เลือกสรรกันอีกด้วย อีกทั้งยังครบครันไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก พร้อมคัดสรรวัสดุที่ได้มาตรฐาน เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ในราคาสุดคุ้มตั้งแต่ 2-10 ล้านบาท

สำหรับผู้ที่จองบ้านภายในวันที่ 5-6 มี.ค.นี้ และโอนกรรมสิทธิ์ภายใน 30 มี.ค.65 รับส่วนลดสูงสุดทันที 500,000 บาท (เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด) สามารถลงทะเบียนรับสิทธิ์ได้ที่ https://bit.ly/3bCwAUi หรือ สามารถลงทะเบียนนัดหมายเยี่ยมชมโครงการแบบ VIP ล่วงหน้าเพื่อความสะดวกและปลอดภัยให้กับลูกค้าในช่วงมาตรการเว้นระยะห่างทางสังคมได้ทาง https://www.lalinproperty.com/visit-vip/