fbpx
Gallery 1 L

อนันดาฯ เร่งระบายสต๊อก 12 โครงการบ้าน-ทาวน์โฮมจัดโปรฯให้อยู่ฟรี 2 ปี

นันดา ดีเวลลอปเม้นท์ ประเดิมปีเสือเปิดตัวแคมเปญแรก “บ้านอนันดา Welcome Home” ให้อยู่ฟรี ไม่ต้องผ่อน 2 ปี แต่งครบ กับ 12 โครงการบ้านและทาวน์โฮมพร้อมอยู่ ราคาเริ่มต้นที่ 2.39-26 ล้านบาท พร้อมรับกล่องสุ่ม มูลค่าสูงสุด 100,000 บาท และเปิดตัว “Hairy” Happy Monster ตัวแทนของความสุข และความอบอุ่นสะท้อนภาพลักษณ์ของบ้านอนันดา

นายประเสริฐ แต่ดุลยสาธิต ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายงานธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ บริษัท อนันดา ดีเวล ลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า หลังจากที่รัฐบาลได้ออกมาตรการกระตุ้นภาคอสังหาริมทรัพย์มาอย่างต่อเนื่อง บริษัทได้ตอบรับมาตรการโดยการเปิดตัวแคมเปญต่างๆ เพื่อช่วยกระตุ้นตลาดมาโดยตลอด ทำให้มองเห็นสัญญาณบวกจากความต้องการที่อยู่อาศัยและเพื่อช่วยให้คนไทยมีที่อยู่อาศัยที่มีคุณภาพได้ง่ายยิ่งขึ้น บริษัทจึงได้ออกแคมเปญใหม่ “บ้านอนันดา Welcome Home”

สำหรับแคมเปญดังกล่าวจะนำโครงการบ้านและทาวน์โฮมคุณภาพ พร้อมอยู่บนทำเลศักยภาพของกรุงเทพฯ กว่า 12 โครงการภายใต้แบรนด์ อาร์เทล / แอริ / เอโทล / เออร์บานิโอ และ ยูนิโอ ทาวน์ เสนอให้กับลูกค้าได้จับจองเป็นเจ้าของ ด้วยข้อเสนอพิเศษ “ให้อยู่ฟรี ไม่ต้องผ่อน 2 ปี แต่งครบ” รับกล่องสุ่ม มูลค่าสูงสุด 100,000 บาท ในราคาเริ่มต้นที่ 2.39-26 ล้านบาท

ขณะที่นายพงศ์อนันต์ สุขเกษม ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโสฝ่ายการตลาด บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ กล่าวเพิ่มเติมว่า นอกจากนี้ บริษัทได้มีกลยุทธ์การสร้างความแตกต่าง ให้เกิดภาพจำในแบรนด์ ด้วย Visual Character Marketing เพื่อสร้างภาพจำที่ดีให้กับบ้านอนันดา โดยในไตรมาส 1 นี้ ได้มีการนำเสนอ Character ของ บ้านอนันดาให้เป็นที่อยู่อาศัยที่สร้างความสุข ความอบอุ่น และเป็นมิตรกับทุกคน ด้วยการเปิดตัว “Hairy” Happy Monster สัญลักษณ์แห่งความสุข ตัวแทนของความสุขและความอบอุ่น ทำให้เกิดการจดจำมากยิ่งขึ้น ซึ่งจะเป็นสื่อกลางระหว่างบ้านอนันดากับลูกค้าในการสร้างความสุข ความประทับใจให้กับทุกคนที่มาเยี่ยมชมโครงการ หรือเพียงแค่เห็นโฆษณาก็สามารถยิ้มได้

สำหรับแคมเปญ “บ้านอนันดา Welcome Home” ที่จัดขึ้นในครั้งนี้ เพื่อเป็นการกระตุ้นการตัดสินใจซื้อให้แก่ลูกค้าที่ต้องการที่อยู่อาศัยจากทั้ง 12 โครงการ ประกอบด้วย

โครงการ อาร์เทล เอกมัย-รามอินทรา เริ่ม 25.9-50 ล้านบาท บ้านเดี่ยวหรู 3 ชั้น Penthouse Master Bedroom และ walk-in closet ขนาดใหญ่

โครงการ แอริ พระราม 2 ราคาเริ่ม 11.9 ล้านบาท

โครงการ แอริ แจ้งวัฒนะ ราคาเริ่ม 11.9 ล้านบาท

โครงการ เอโทล วงแหวนฯ-ลำลูกกา ราคาเริ่ม 4.09-7 ล้านบาท อยู่ฟรี 2 ปี แต่งครบ

โครงการ เอโทล บาหลี บีช (มอเตอร์เวย์–ลาดกระบัง) ราคาเริ่ม 2.39 ล้านบาท อยู่ฟรี 2 ปี แต่งครบ

โครงการ เออร์บานิโอ วิภาวดี-แจ้งวัฒนะ ราคาพิเศษ 5.09 ล้านบาท ผ่อนเบา 15,000/ด.

โครงการ ยูนิโอ ทาวน์ ลำลูกกา คลอง 4 ราคาเริ่ม 2.39 ล้านบาท อยู่ฟรี 2 ปี แต่งครบ

โครงการ ยูนิโอ ทาวน์ ประชาอุทิศ 76 ราคาเริ่ม 2.99 ล้านบาท อยู่ฟรี 2 ปี แต่งครบ

โครงการ ยูนิโอ ทาวน์ ศรีนครินทร์-บางนา ราคาเริ่ม 3.19 ล้านบาท อยู่ฟรี 2 ปี แต่งครบ

โครงการ ยูนิโอ ทาวน์ เพชรเกษม 110 ราคาเดียว 3.39 ล้านบาท 5 หลังก่อนปิดโครงการ

โครงการ ยูนิโอ ทาวน์ สวนหลวง-พัฒนาการ ราคาเริ่ม 3.49 ล้านบาท อยู่ฟรี 2 ปี แต่งครบ

โครงการ ยูนิโอ ทาวน์ สุขสวัสดิ์ 30 ราคาเริ่ม 3.79 ล้านบาท อยู่ฟรี 2 ปี แต่งครบ