fbpx
1 e1641884963831

Samsung Home Hub แพลตฟอร์มจัดการงานบ้านครบวงจร

ซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ เปิดตัว Samsung Home Hub โซลูชันใหม่ในรูปแบบนวัตกรรมแท็บเล็ตหน้าจอสัมผัส เพื่อการจัดการเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน ให้ผู้ใช้เข้าถึงการควบคุมและเชื่อมต่อกับบ้านได้ทันที

Samsung Home Hub สามารถเชื่อมต่อกับเครื่องใช้ไฟฟ้าอัจฉริยะได้มากขึ้น และใช้ AI กับ SmartThings เพื่อทำความเข้าใจความต้องการของผู้ใช้ ในขณะเดียวกันก็ช่วยให้ผู้ใช้สามารถจัดการงานบ้านและกิจกรรมอื่นๆ ได้อย่างสะดวกสบาย และทุกคนภายในบ้านสามารถใช้ได้ร่วมกันได้

แพลตฟอร์ม Samsung Home Hub ยกระดับการเชื่อมต่อภายในบ้าน และช่วยปรับตั้งค่าดีไวซ์ต่างๆ ให้ตรงตามความต้องการของผู้อยู่อาศัย ให้ผู้ใช้มีชีวิตที่สะดวกสบายมากขึ้น มีระบบปฏิบัติการที่เข้าใจง่ายและการเชื่อมต่อกับดีไวซ์ภายในบ้านอย่างครอบคลุม ด้วยการเชื่อมต่อ Samsung Home Hub เข้ากับเครื่องใช้ไฟฟ้าอัจฉริยะทุกชิ้นภายในบ้าน

เท่านี้ก็สามารถจัดการกิจวัตรประจำวันของคุณได้แล้ว ไม่ว่าจะเป็นงานทำความสะอาด หรืองานดูแลบ้าน ก็สามารถทำได้หมดบนแพลตฟอร์มเดียว โดย Samsung Home Hub จะนำเสนอภาพรวมของบ้านทั้งหลัง ให้ผู้ใช้สามารถควบคุมทุกอย่างได้ เปรียบเหมือนแผงควบคุมส่วนตัว ซึ่งนับเป็นครั้งแรกที่แอปพลิเคชัน SmartThings ของหลายดีไวซ์ถูกรวมไว้บน Samsung Home Hub เพียงแพลตฟอร์มเดียว โดยได้รวมบริการจากหลายหมวดหมู่ ไม่ว่าจะเป็น Cooking, Clothing Care, Pet, Air, Energy และ Home Care Wizard2

การทำอาหารจะง่ายขึ้นเพราะ SmartThings Cooking จะช่วยผู้ใช้งานให้สามารถค้นหาเมนู ซื้อวัตถุดิบ และเตรียมการทำอาหาร อย่างสะดวกสบาย ผ่านหน้าจอบนตู้เย็น Family Hub

เมื่อถึงเวลาต้องซักผ้า SmartThings Clothing Care จะเชื่อมต่อกับดีไวซ์อย่าง เครื่องซักผ้าและเครื่องอบผ้า Bespoke รวมถึง Bespoke AirDresser เพื่อแนะนำวิธีการซักที่ดีที่สุดสำหรับชนิดของผ้าที่ต้องการทำความสะอาด และยังอ้างอิงคำแนะนำจากรูปแบบการใช้งานที่เหมาะสมตามฤดูกาล

นอกจากนี้ SmartThings Pet จะช่วยดูแลสัตว์เลี้ยงของเราได้ด้วยกล้องอัจฉริยะในเครื่องดูดฝุ่น Bespoke Jet Bot™ AI+ ที่สามารถเชื่อมต่อกับเครืองปรับอากาศเพื่อปรับอุณหภูมิให้เหมาะสมอยู่เสมอ

สำหรับบรรยากาศภายในบ้าน SmartThings Air สามารถลดความชื้นในบ้านโดยอัตโนมัติ และเชื่อมต่อกับเครื่องปรับอากาศและเครื่องฟอกอากาศเพื่อควบคุมคุณภาพอากาศในบ้านตามที่เราต้องการ โดยที่ผู้ใช้งานไม่จำเป็นต้องกังวลเรื่องค่าไฟ เพราะ SmartThings Energy บน Samsung Home Hub สามารถวิเคราะห์พฤติกรรมการใช้งานของเรา และใช้โหมดประหยัดพลังงานที่มาพร้อมกับเทคโนโลยี AI เพื่อช่วยคุณประหยัดพลังงาน

Samsung Home Hub เป็นแท็บเล็ตขนาด 8.4 นิ้ว สามารถใช้งานที่แท่นวางหรือจะถือเดินไปรอบบ้านก็ได้ สามารถสั่งงานด้วยเสียงผ่านระบบ Bixby รวมถึงได้ยินเสียงเตือนต่างๆ อย่างชัดเจน แม้เครื่องจะวางอยู่ห่างจากตัว โดยSamsung Home Hub จะเริ่มวางขายในประเทศเกาหลีใต้ ในเดือนมีนาคมเป็นประเทศแรก ก่อนจะวางจำหน่ายในประเทศอื่นๆ ถัดไป