fbpx
e1641553823965

‘ลลิล’ ปักธงรังสิต-คลองหลวง ส่งทาวน์โฮมใหม่ลุยตลาด

ลลิล ปักธงโซนรังสิต-คลองหลวง ผุดทาวน์โฮมโครงการใหม่ Lio BLISS รังสิต-คลองหลวง 2 ราคาเริ่มต้น 1.99 ล้าน

นายชูรัชฏ์ ชาครกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บริษัทได้เปิดตัวโครงการ Lio BLISS รังสิต-คลองหลวง 2 เป็นทาวน์โฮม ดีไซน์ใหม่ “French Colonial Style” และยังได้ออกแบบให้ตอบรับกับการใช้ชีวิตในสไตล์ New Normal ด้วยพื้นที่ใช้สอยขนาดใหญ่ และสามารถปรับเปลี่ยนการใช้สอยได้ตามต้องการ ทุกอย่างถูกออกแบบให้สอดรับกับไลฟ์สไตล์สังคมเมืองปัจจุบัน

“ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ ต้องการพัฒนาให้ Lio BLISS รังสิต-คลองหลวง 2 เป็นสังคมคุณภาพที่ตอบสนองการใช้งานได้อย่างแท้จริง โดยได้นำ iL (Lalin Innovation for Living) ที่ครอบคลุม 3 แนวคิด ประกอบด้วย iL-Smart & Security เสริมความสะดวกสบายและระบบรักษาความปลอดภัย, iL-Eco System ส่งมอบบ้านที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมให้แก่ลูกค้าเพื่อการอยู่อาศัยที่ยั่งยืน และ iL-Lively & Healthy ‘บ้านสุขภาพดี’ ที่ให้ความสำคัญต่อเรื่องการระบบถ่ายเท และหมุนเวียนภายในอากาศ การคำนึงถึงทิศทางลมและแสงแดด และคัดสรรวัสดุที่ช่วยลดการสะสมของเชื้อโรค” นายชูรัชฏ์ กล่าว

ทั้งนี้ โครงการ Lio BLISS รังสิต-คลองหลวง 2 มีแบบบ้านให้เลือก 2 แบบ ประกอบด้วย แบบบ้าน LYON ทาวน์โฮม 2 ชั้น หน้ากว้าง 5.7 เมตร พื้นที่ใช้สอยกว้างขวาง 125 ตร.ม. 4 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก 1 ห้องครัวและ 2 ที่จอดรถ และแบบบ้าน LILLE ทาวน์โฮม 2 ชั้น หน้ากว้าง 5.7 เมตร พื้นที่ใช้สอย 105 ตร.ม. 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก 1 ห้องรับประทานอาหาร ครัวแยกสัดส่วน เคาน์เตอร์เตรียมอาหาร และ 1 ที่จอดรถ ในราคาเริ่มต้น 1.99 ล้านบาท