fbpx
ศศรา หัวหิน 2

ชาญอิสสระจับมือสหพัฒน์ ผุดคอนโดหรู “ศศรา หัวหิน”

”ร่วมอิสสระ’ เปิดตัวโครงการหรู “ศศรา หัวหิน” คอนโดติดชายหาดภายแนวคิด The Art Of Escape พร้อมจัดโปรพิเศษช่วง Grand Opening มอยส่วนลดสูงสุด 500,000 บาท 

นายบุญเกียรติ โชควัฒนา ประธานกรรมการ บริษัท ร่วมอิสสระ จำกัด กล่าวว่า ในช่วง 10 ปีที่ผ่านมาของบริษัท ร่วมอิสสระ จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทร่วมทุนระหว่างกลุ่มสหพัฒนพิบูลย์ และบริษัท ชาญอิสสระ ดีเวล็อปเมนท์ จำกัด (มหาชน) ได้พัฒนาโครงการต่างๆ ออกมามากมาย ทั้งคอนโดมิเนียม โรงแรม วิลล่า สถานีบริการปั๊มน้ำมัน รวมถึง Commercial Area ที่เป็นแลนด์มาร์คของชะอำ-หัวหิน ซึ่งแต่ละโครงการได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากกลุ่มลูกค้า และนักท่องเที่ยว สะท้อนศักยภาพในการทำงานของทีมงาน บริษัท ร่วมอิสสระ ที่มีความเชี่ยวชาญในการพัฒนาตลาดอสังหาริมทรัพย์หัวหินเป็นอย่างดี

ดิฐวัฒน์-บุญเกียรติ-สงกรานต์

ล่าสุดบริษัทเดินหน้าสานต่อโปรเจ็กต์ใหม่ล่าสุดภายใต้ชื่อโครงการ ศศรา หัวหิน หรือ SASARA Hua Hin โครงการที่ตั้งอยู่บนที่ดินผืนงามที่สุดของหัวหิน และเป็นที่ดินติดชายหาดที่หายากมากในปัจจุบันมาพัฒนาเป็นที่พักอาศัยสุดหรู ด้วยแนวคิดที่ล้อไปกับวิถีการใช้ชีวิตที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ผู้บริโภคในปัจจุบัน

นายสงกรานต์ อิสสระ รองประธานกรรมการ บริษัท ร่วมอิสสระ จำกัด กล่าวว่า ปัจจุบันหัวหินถือเป็น Destination ที่ทุกคนใฝ่ฝันอยากจะมีบ้านพักตากอากาศติดทะเล ซึ่งที่ผ่านมาได้ทำการสำรวจพฤติกรรมของกลุ่มลูกค้า พบว่ากลุ่มลูกค้าส่วนใหญ่มีความต้องการบ้านพักตากอากาศติดทะเล ดังนั้นการที่ได้มาเจอที่ดินผืนงามนี้ถือเป็นทำเลที่ดีที่สุดจึงพัฒนาโครงการ ศศรา หัวหิน ขึ้นมา

“เดิมเรามีที่ดินของโครงการทิวทะเลเวิลด์กว่า 110 ไร่ ที่ติดชายหาดซึ่งมีการพัฒนาไปส่วนหนึ่ง แล้วเรามีโอกาสมาเจอที่ดินติดหาดผืนงามแห่งนี้อีกผืนหนึ่ง ซึ่งถือเป็นที่ดินที่หายากมากในปัจจุบัน เราเชื่อมั่นในศักยภาพของที่ดินแปลงนี้มาก เพราะมีหน้าหาดกว้าง 46 เมตร และทอดยาวเกือบ 8 กิโลเมตร มีความเป็นส่วนตัวสูงมากแตกต่างจากหัวหินโซนอื่นๆ จึงเหมาะกับการพัฒนาเป็นที่พักตากอากาศที่สามารถทำกิจกรรมหน้าชายหาดได้จริง ให้กับทุกๆ ท่านได้มีความทรงจำดีๆ เมื่อมาหัวหิน

ขณะที่หัวหิน ยังถือเป็นสถานที่ที่ป๊อปปูล่ามากเมื่อพูดถึง ซึ่งจะเห็นได้ชัดเจนว่าภายหลังสถานการณ์โควิดเริ่มคลี่คลาย สถานที่แรกที่ทุกคนนึกถึงและอยากเดินทางท่องเที่ยวก็คือหัวหิน เพราะอยู่ใกล้กรุงเทพฯเดินทางสะดวก รู้สึกปลอดภัยในการเดินทาง ซึ่งถ้าดูจากยอดจำนวนผู้เข้าพักโรงแรมของเรา หลังเปิด โควิดมายอดผู้เข้าพักก็สูงขึ้นมาทันทีกว่า 70-80% จึงพิสูจน์ได้ว่าทุกคนยังอยากเดินทางมาหัวหิน” นายสงกรานต์ กล่าว

ขณะที่นายดิฐวัฒน์ อิสสระ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ร่วมอิสสระ จำกัด กล่าวว่า ได้มองเห็นถึงศักยภาพของที่ดินแปลงนี้ จึงได้ร่วมมือกับพันธมิตรที่ดีอย่าง บริษัท แฮบบิตา จำกัด มาร่วมกันออกแบบโครงการ ศศรา หัวหิน ลักชัวรี่ บีช ฟร้อน เรสซิเดนซ์ ภายใต้แนวคิด “The Art Of Escape” โดยนอกจากธรรมชาติที่สวยงามของหัวหินและยังมีความพิเศษที่เป็นทำเลที่มีวัฒนธรรมชุมชนที่สมบูรณ์แบบ Local Fishery Neighborhood

ศศรา หัวหิน เป็นคอนโด ลักชัวรี่ บีช ฟรอนท์ เรสซิเดนซ์ Low Rise ตั้งอยู่บริเวณเขาตะเกียบ โดยอยู่ช่วงต้นหาดซอยหัวหิน 97-ซอยอ่าวหัวดอน ซอย 5 บนที่ดินกว่า 5 ไร่ เป็นอาคารสูง 4 ชั้น 5 อาคาร จำนวนเพียง 110 ยูนิต มีมูลค่าโครงการกว่า 1,500 ล้านบาท

โครงการจะเริ่มก่อสร้างในไตรมาส 2 ปี 2565 มีห้องให้เลือกถึง 3 รูปแบบ ได้แก่ ห้องขนาด 1 ห้องนอน ราคา 5.5-10 ล้านบาท ขนาด 2 ห้องนอน ราคา 12-20 ล้านบาท และขนาด 3 ห้องนอน ราคา  49-55 ล้านบาท แต่ละรูปแบบมีการออกแบบฟังก์ชั่นการอยู่อาศัยที่เหมาะสมกับไลฟ์สไตล์การอยู่อาศัย ภายใต้แนวคิด “The Art Of Escape” สะท้อนให้เห็นถึงความเป็น “ศิลปะแห่งการพักผ่อน” ที่สะดวกสบาย มีความปลอดภัยและมีความเป็นส่วนตัวสูง มีหน้าหาดตลอดปี และทอดยาวกว่า 8 กิโลเมตร พื้นที่หน้าโครงการที่มีความยาว 46 เมตร”

หลังจากที่มีการเปิดขายโครงการมาตั้งแต่ต้นปีนี้มียอดขายแล้วกว่า 40% และสำหรับโปรโมชั่นพิเศษช่วง Grand Opening ลูกค้าที่สนใจจองโครงการจะได้ส่วนลดสูงสุดถึง 500,000 บาท พร้อม Voucher ที่พัก 3 วัน 2 คืน Beachfront Penthouse จากโรงแรม Baba Beach Club Hua Hin มูลค่าสูงสุดกว่า 100,000 บาท ตั้งแต่วันนี้-31 มกราคม 2565