fbpx
เปิดคฤหาสน์หรูริมทะเลสาบ 6

ลลิลฯรีแบรนด์ บ้านลลิล The Prestige เจาะตลาดบ้านเดี่ยว 5-8 ล.

ลลิลฯ รีแบรนด์ บ้านเดี่ยวระดับราคา 5-8 ล้านบาท  ปรับโฉมสู่ ‘บ้านลลิล The Prestige’ บ้านระดับพรีเมียม Signature แบรนด์ นำดีไซน์สไตล์ฝรั่งเศส “French Colonial Style” ผสานนวัตกรรมบ้าน ECO Tech เพื่อโลกอนาคต

นายชูรัชฏ์ ชาครกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า จากผลสำรวจความต้องการของผู้บริโภคในปัจจุบันพบว่า บ้านระดับราคา 5-8 ล้านบาท ยังคงเป็นที่ต้องการอยู่ โดยเฉพาะในกลุ่มลูกค้าที่ต้องการขยายครอบครัวที่ใหญ่ขึ้น บ้านขนาดใหญ่จึงตอบโจทย์ เพราะมีห้องอเนกประสงค์ที่สามารถปรับเปลี่ยนฟังก์ชันการใช้งานตามที่ต้องการ เช่น work from home การเรียนออนไลน์ หรือแม้กระทั้งปรับเป็นห้องนอนสำหรับผู้สูงอายุ

“จากนี้ไปบ้านจำเป็นต้องตอบรับกับชีวิตวิถีใหม่ในยุค New Normal ควรมีพื้นที่บริเวณโดยรอบบ้านรองรับกับการใช้ชีวิตที่เปลี่ยนไป บริษัทจึงได้พัฒนาปรับโฉมแบรนด์บ้านเดี่ยวจาก “บ้านลลิล” สู่ “บ้านลลิล The Prestige” เพื่อเป็นการเติมเต็มกลุ่มบ้านระดับราคา 5-8 ล้านบาท เพื่อให้ครอบคลุมทุก segment โดยเพิ่มการพัฒนาบ้านที่ตอบโจทย์กำลังซื้อกลุ่มนี้ เพิ่มโอกาสทางการตลาดสู่การเติบโตที่แข็งแกร่งยิ่งขึ้น” นายชูรัชฏ์ กล่าว 

พร้อมกับเปิดตัวโครงการ “บ้านลลิล The Prestige” ประชาอุทิศ-สุขสวัสดิ์ บนพื้นที่ 39 ไร่ มูลค่าโครงการ 1,000 ล้านบาท รวม 181 ยูนิต เป็นการปรับเปลี่ยนทั้งฟังก์ชันการใช้งาน และนำดีไซน์สไตล์ฝรั่งเศส “French Colonial Style” ผสานนวัตกรรมบ้าน ECO Tech มาใช้ ซึ่งเป็นการพัฒนาเต็มรูปแบบโครงการแรกของบริษัทส่งผลให้มีกระแสตอบรับในช่วง soft opening ที่ดีเกินคาด

อีกส่วนหนึ่งเป็นเพราะศักยภาพของทำเลในย่านประชาอุทิศ-สุขสวัสดิ์ ที่สะดวกในเรื่องของการเดินทางและระบบคมนาคมแบบ freeway ที่ใช้สัญจรเข้าเมืองอย่างสะดวกสบาย ประกอบกับประสบการณ์ที่เราได้จากช่วงโควิด-19 ที่ทำให้คนส่วนใหญ่ที่มีกำลังซื้อ เปลี่ยนจากการเลือกซื้อคอนโดมิเนียมมาเป็นบ้านเดี่ยวเพื่อลดความเสี่ยงจากการใช้พื้นที่ส่วนรวม

สำหรับบ้านลลิล The Prestige เป็นบ้านเดี่ยวขนาด 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ที่มีให้เลือกถึง 4 แบบบ้าน ตอบโจทย์และตรงใจกับไลฟ์สไตล์ในยุคปัจจุบันซึ่งจะ ประกอบไปด้วย

  • แบบบ้าน IMPERIAL พื้นที่ใช้สอย 174 ตร.ม. 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว  2 ที่จอดรถในร่ม
  • แบบบ้าน GORGEOUS A พื้นที่ใช้สอย 154 ตร.ม. 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว  2 ที่จอดรถในร่ม
  • แบบบ้าน GORGEOUS B พื้นที่ใช้สอย 154 ตร.ม. 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว  2 ที่จอดรถในร่ม
  • แบบบ้าน GARISH พื้นที่ใช้สอย 154 ตร.ม. 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว  2 ที่จอดรถในร่ม

รวมถึงคลับเฮ้าส์ ที่มาพร้อมฟิตเนสและสระว่ายน้ำ ติดตั้งระบบไฟแสงสว่างในพื้นที่ส่วนกลางแบบ LED ด้วยระบบโซล่าร์เซล พร้อมระบบหมุนเวียนน้ำซึ่งถือเป็นหนึ่งในการพัฒนาที่เป็นเอกลักษณ์ของ บ้านลลิล The Prestige ที่ได้นำนวัตกรรมประหยัดพลังงานเข้ามาใช้ในการพัฒนาบ้านและพื้นที่ส่วนกลางของโครงการเพิ่มมากขึ้น เพื่อลดการใช้พลังงานและเป็นบ้านที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

“Exquisite Design Function แนวคิดการออกแบบที่มีการคัดสรรวัสดุตกแต่งต่างๆ เริ่มตั้งแต่การออกแบบภายในบ้านให้สูงโปร่งสบาย มีการหมุนเวียนระบายอากาศภายในบ้าน สามารถจัดวางเฟอร์นิเจอร์ได้อย่างลงตัวโดยไม่มีเหลี่ยมเสา เพิ่มพื้นที่ห้องเก็บของให้มีขนาดใหญ่ขึ้น

รวมถึงการเลือกใช้วัสดุที่พรั่งพร้อมไปด้วยนวัตกรรมเทคโนโลยีเพื่อโลกสีเขียว อาทิ แผ่นสะท้อนกันความร้อน สีสะท้อนความร้อนออกจากตัวบ้าน และยังมีคุณสมบัติช่วยฆ่าเชื้อไวรัสและแบคทีเรีย ติดตั้งสุขภัณฑ์ประหยัดน้ำและกำจัดแบคทีเรีย เพิ่มความสะดวกด้วยเก้าอี้อาบน้ำและที่นั่งอาบน้ำเพื่อความปลอดภัยต่อสุขภาพของผู้อยู่อาศัยภายในบ้านลลิล The Prestige ”