fbpx
MQ02 Type A 01 scaled

‘เอ็นริช’ มั่นใจบ้านหรูดีมานด์ยังแกร่ง เตรียมลุยโครงการเฟสที่ 2

มั่นใจตลาดบ้านเดี่ยวลักชัวรียังเติบโต “เอ็นริช” เตรียมเปิดบ้านซีรีส์ใหม่ โครงการเดอะมาร์ค เอ็กซ์ควิซิท ราชพฤกษ์-จรัญสนิทวงศ์เฟส 2

นางสาวสุพิชา ณัฐสุวรรณพล ผู้อำนวยการฝ่ายบริหารธุรกิจ กลุ่มบริษัทเอ็นริช กล่าวว่า การพัฒนาโครงการ เดอะมาร์ค เอ็กซ์ควิซิท ราชพฤกษ์-จรัญสนิทวงศ์ ที่ได้เปิดตัวในเฟสแรกไปเมื่อไตรมาส 2 ปี 2563 และสามารถปิดการขายได้ 100% ในช่วงต้นปีที่ผ่านมา เป็นบทพิสูจน์ชัดเจนว่าตลาดบ้านเดี่ยวระดับลักชัวรียังมีความเคลื่อนไหวที่น่าสนใจ โดยกลุ่มกำลังซื้อสูงมีความพร้อมในการใช้จ่าย และกำลังมองหาสินค้าในตลาดที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตยุคใหม่ที่ให้ความสำคัญกับพื้นที่ส่วนตัว แต่ยังเชื่อมปฏิสัมพันธ์กับคนในครอบครัวและธรรมชาติได้อย่างกลมกลืน

บริษัทมั่นใจว่าความต้องการของตลาดยังมีกำลังซื้อรออยู่ จึงได้เตรียมแผนพัฒนาโครงการเดอะมาร์ค เอ็กซ์ควิซิท ราชพฤกษ์-จรัญสนิทวงศ์ ในเฟสที่ 2 ยังคงเป็นความร่วมมือระหว่าง กลุ่มบริษัท เอ็นริช และ บริษัท ไซบุ แก๊ส โฮลดิ้งส์ จำกัด จากประเทศญี่ปุ่น โดยจัดตั้งบริษัทร่วมทุน เอสจี เอ็นริช จำกัด เพื่อพัฒนาโครงการที่พักอาศัยแนวราบระดับลักชัวรีซึ่งเป็นตลาดที่มีศักยภาพสูง

ทั้งนี้ บริษัทจะพัฒนาแบบบ้านซีรีส์ใหม่จำนวน 23 ยูนิตรูปแบบบ้านซีรีส์ใหม่ ออกแบบในสไตล์ Modern Luxury 3 ชั้น 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ ขนาดที่ดิน 100 ตร.ว.ขึ้นไป ในราคาเริ่มต้น 34.9 ล้านบาท จะเปิดให้จองในวันที่ 24-31 เดือนตุลาคมนี้ โดยบริษัท ซีบีอาร์อี (ประเทศไทย) จำกัด รับหน้าที่เป็นตัวแทนขาย

สำหรับมุมมองด้านการขายและการตลาด นางสาวอลิวัสสา พัฒนถาบุตร กรรมการผู้จัดการ บริษัท ซีบีอาร์อี (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า การตัดสินใจเปิดเดอะมาร์ค เอ็กซ์ควิซิท ราชพฤกษ์-จรัญสนิทวงศ์ ในเฟสที่ 2 ในช่วงเวลานี้ แม้จะเป็นช่วงเวลาที่มีความท้าทายของผู้ประกอบการและของตลาดค่อนข้างมาก สิ่งสำคัญในการพัฒนาสินค้าคือ การทำความเข้าใจอย่างเจาะลึกถึงความต้องการในการอยู่อาศัยของกลุ่มลูกค้าเป้าหมาย

“ทางซีบีอาร์อี ได้ทำงานร่วมกับเอ็นริช ในการศึกษา insight ของตลาดบ้านเดี่ยวระดับลักชัวรี ซึ่งจากความสำเร็จของการปิดโครงการในเฟส 1 ได้ตามเป้าหมายเป็นการตอกย้ำให้เห็นว่าโครงการของเอ็นริชตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้เป็นอย่างดี” นางสาวอลิวัสสากล่าว