fbpx
เปิดคฤหาสน์หรูริมทะเลสาบ 52

ศุภาลัย ส่งแบรนด์ปาล์มสปริงส์เจาะทำเลพระราม 2

ศุภาลัย โหมบ้านแนวราบโค้งสุดท้ายไตรมาส 4 ส่งแบรนด์ ปาล์มสปริงส์ เจาะเรียลดีมานด์ทำเลพระราม 2 

นางสาวธัญวรัตน์ ปัญญารัตน์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ ฝ่ายการตลาดและการขาย บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ช่วงไตรมาสสุดท้ายของปีนี้ บริษัทเตรียมเปิดโครงการแนวราบใหม่หลากหลายทำเลอย่างต่อเนื่อง เพื่อตอบรับความต้องการของกลุ่มลูกค้าเรียลดีมานด์

สำหรับทำเลกรุงเทพฯใต้โซนพระราม 2 เป็นอีกหนึ่งทำเลที่บริษัทเข้าพัฒนาโครงการแนวราบแล้วจำนวน 4 โครงการ เนื่องจากเป็นทำเลอยู่อาศัยใกล้เมืองที่เป็นตัวเลือกลำดับต้นๆ ของผู้ที่ต้องการหาซื้อที่อยู่อาศัย ในบรรยากาศเงียบสงบเหมาะสำหรับการพักผ่อน สะดวกสบายด้านการเดินทางเชื่อมต่อระหว่างกรุงเทพฯกับจังหวัดใกล้เคียง ด้วยแผนการขยายระบบโครงข่ายคมนาคมรอบทิศของภาครัฐ และสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ที่กำลังเติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง ส่งผลให้ทำเลดังกล่าวมีความต้องการซื้อที่อยู่อาศัยเพิ่มมากขึ้น

สำหรับในเดือนตุลาคมนี้ บริษัทเตรียมเปิด Pre-Sales โครงการใหม่ “ศุภาลัย ปาล์มสปริงส์ พระราม 2” ในวันที่ 16-17 ตุลาคมที่จะถึงนี้ บนพื้นที่กว่า 91 ไร่ มูลค่าโครงการ 1,768 ล้านบาท ภายใต้แนวคิดการออกแบบที่อยู่อาศัย “FEEL NATURE IN THE CITY” ธรรมชาติใกล้เมืองกับความแตกต่างที่ลงตัว ประกอบด้วย บ้านเดี่ยวและบ้านแฝดโฉมใหม่ดีไซน์โมเดิร์น ในราคาเริ่มต้น 3.09-10.9 ล้านบาท

โดยมีแบบบ้านให้เลือกมากถึง 8 แบบ 8 สไตล์ สำหรับบ้านเดี่ยวมีพื้นที่ใช้สอย 150-318 ตร.ม. 3-4 ห้องนอน 3-5 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ ส่วนบ้านแฝด มีพื้นที่ใช้สอย 128-149 ตร.ม. 3 ห้องนอน 2-3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ ออกแบบฟังก์ชันการอยู่อาศัยที่คุ้มค่าทุกพื้นที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการของทุกคนในครอบครัว และให้ความสำคัญกับการออกแบบที่เน้นประหยัดพลังงานและวัสดุที่มีคุณภาพ

โครงการตั้งอยู่บนทำเลที่เดินทางได้สะดวกบนถนนเจษฎาวิถี เชื่อมต่อถนนพระราม 2 ใกล้ทางด่วน 2 สาย ทั้งทางด่วนเฉลิมมหานครและทางด่วนกาญจนาภิเษก และยังมีทางยกระดับการเชื่อมต่อการเดินทางด้วยการขยายช่องการจราจรเป็น 14 ช่องทาง ทางด่วนพระราม 3-ดาวคะนอง-วงแหวนรอบนอกตะวันตก และทางด่วนยกระดับคู่ขนานลอยฟ้า (มอเตอร์เวย์ กรุงเทพฯ-วังมะนาว) โดยเริ่มสร้างช่วงบางขุนเทียน-ถนนเอกชัย (คาดแล้วเสร็จประมาณปี 2565) และช่วงเอกชัย-บ้านแพ้ว (คาดแล้วเสร็จประมาณปี 2567)