fbpx
ดิ เอสเทลล์ พร้อมพงษ์

ไรมอน แลนด์ มั่นใจคอนโดหรูทำเลสุขุมวิทยังไปได้ต่อ

ไรมอน แลนด์ มั่นใจคอนโดหรูทำเลสุขุมวิทยังได้รับความสนใจจากกลุ่มเป้าหมายทั้งคนไทยและต่างชาติที่ยังเข้ามาลงทุนอย่างต่อเนื่อง 

นายกรณ์ ณรงค์เดช ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไรมอน แลนด์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ภาพรวมตลาดกลุ่มที่อยู่อาศัยระดับบนโดยเฉพาะทำเลซีบีดี (CBD: Central Business District) ย่านสุขุมวิทยังไปได้ดี เนื่องจากสุขุมวิทเป็นทำเลที่มีศักยภาพสามารถตอบโจทย์ได้ทั้งในแง่การใช้ชีวิต การทำงาน และการพักผ่อนหย่อนใจ และ เป็นที่ตั้งของศูนย์รวมไลฟ์สไตล์ระดับเวิลด์คลาสอย่าง ดิ เอ็ม ดิสทริค (The EM District), โรงเรียน, โรงพยาบาลชั้นนำ, โรงแรมระดับ 5 ดาว มากมาย โดยเชื่อมั่นว่า การลงทุนจากต่างชาติยังมาต่อเนื่อง โดยเฉพาะในทำเลใจกลางเมือง เนื่องจากประเทศไทยมีศักยภาพในการพัฒนาทางด้านเศรษฐกิจ แม้จะมีการชะงักตัวเล็กน้อยจากสถานการณ์แพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19

สำหรับโครงการ ดิ เอสเทลล์ พร้อมพงษ์ ซึ่งเป็นโครงการร่วทุนระหว่างไรมอน แลนด์ กับบริษัท โตเกียว ทาเทโมโนะ บริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์จากญี่ปุ่น มูลค่าโครงการกว่า 5,200 ล้านบาท เป็นคอนโดมิเนียม High-Rise ระดับซูเปอร์ลักชัวรี่บนทำเลพร้อมพงษ์ ซอยสุขุมวิท 26 บนพื้นที่เกือบ 2 ไร่ สูง 37 ชั้น จำนวน 157 ยูนิต ภายใต้คอนเซ็ปต์ “The Exclusive Community with Ultimate Lifestyle and Facilities” ตอบโจทย์การใช้ชีวิตเหนือระดับท่ามกลางสังคมคุณภาพ

ล่าสุด บริษัทได้มีการปรับกลยุทธ์การตลาด และ การขาย เน้นใช้ออนไลน์ ผ่านช่องทางวีดีโอ คอล (VDO Call) หรือรับชมห้องตัวอย่างเสมือนจริง แบบ 360 องศา (Virtual Tour) และ ภายหลังที่มีการออกแคมเปญสุดเอ็กซ์คลูซีฟเฉพาะ “ยูนิตพิเศษ” ได้รับการตอบรับที่ดีทั้งจากลูกค้าชาวไทย โดยเฉพาะกลุ่มลูกค้าต่างชาติที่ให้ความสนใจแม้ในช่วงสถานการณ์การระบาดของ โควิด-19 ซึ่งกลุ่มเป้าหมายดังกล่าวได้ขยายตลาดไปที่ฮ่องกง, สิงคโปร์, จีน และ ไต้หวัน ที่มองหาบ้านหลังที่สอง และ ต้องการลงทุนอสังหาริมทรัพย์บนทำเลศักยภาพ ขณะนี้โครงการมียอดขายไปแล้วกว่า 50%

นอกจากนี้ บริษัทได้จัดปรโมชั่น 5 ยูนิตพิเศษ โครงการ ดิ เอสเทลล์ พร้อมพงษ์ ในราคาเริ่มต้น 26x,xxx บาท/ตารางเมตร ไปจนถึงสิ้นเดือนกันยายนนี้