fbpx
วินแดมแกรนด์ในหาน บีชภูเก็ต01 re

ซิซซา กรุ๊ป กระจายหุ้นลงทุนห้องชุุดภูเก็ต หวังดึงรายย่อยร่วมวง

ภูเก็ต แซนด์บ็อกซ์ ปลุกอสังหาฯภูเก็ตเริ่มฟื้นตัว ซิซซา กรุ๊ป อัดแคมเปญใหม่กระจายหุ้นลงทุนในห้องชุด โครงการวินแดม แกรนด์ ในหาน บีช ภูเก็ต หวังดึงรายย่อย

นางสาวธรา รุ่งแสงสุวรรณ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ สายงานการพาณิชย์ บริษัท ซิซซา กรุ๊ป ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์เพื่อการลงทุนรูปแบบ “Investment Property” (IP) เปิดเผยว่าหลังจากเปิด “ภูเก็ต แซนด์บ็อกซ์” (Phuket Sandbox) เมื่อเดือนสิงหาคม 2564 ที่ผ่านมานั้น โดยภาพรวมแล้วตลาดโรงแรมในภูเก็ตได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี ทั้งจากนักท่องเที่ยวชาวไทยและชาวต่างชาติ มีอัตราการเข้าพักโรงแรมแต่ละแห่งมากขึ้นเกิน 50%

ในขณะที่ไฟลท์บินของสายการบินต่างๆ ก็เริ่มทยอยกลับมาบินเกือบปกติแล้ว สำหรับในส่วนของโรงแรมในเครือคือ “วินแดม แกรนด์ ในหาน บีช ภูเก็ต” และ “นาใต้ เมดิคอล เซ็นเตอร์ แอนด์ รีสอร์ท” ซึ่งทั้ง 2 แห่ง มียอดการเข้าพักที่ดีขึ้นมากกว่า 50% แต่เปิดให้พักในบางโซนเท่านั้น เพื่อลดต้นทุนค่าใช้จ่าย แต่การให้บริการต่างๆ ยังเป็นตามปกติ

ล่าสุดบริษัทเตรียมนำห้องชุดในโครงการ “วินแดม แกรนด์ ในหาน บีช ภูเก็ต” มาจัดแคมเปญ “Special September Deal” ในรูปแบบ “ถือกรรมสิทธิ์สัดส่วนห้องชุด” โดย 1 ยูนิต ลูกค้าสามารถเป็นเจ้าของร่วมกันได้ถึง 10 ราย รายละ 1 ล้านบาท/ยูนิต โดยจะนำห้องชุดมาจัดโปรโมชั่นเพียง 3 ยูนิตเท่านั้น มีขนาดตั้งแต่ 40-42 ตารางเมตร ซึ่งลูกค้าจะได้รับสิทธิพิเศษมากมาย ได้แก่

  • กรณี 1 ราย ซื้อถึง 3 สัดส่วน จะได้รับส่วนลด 300,000 บาท เงินลงทุนลด ผลตอบแทนไม่ปรับลด สิทธิพิเศษยังคงเดิม
  • รับผลตอบแทนคงที่ 7% ต่อเนื่อง 5 ปี
  • รับซื้อคืนสูงสุดที่ 110% ของเงินลงทุน
  • พักฟรี 3 คืนต่อปี ที่ Wyndham Grand Nai Harn Beach Phuket (กรณีซื้อ 1 สัดส่วน)
  • พักฟรี 9 คืนต่อปี ที่ Wyndham Grand Nai Harn Beach Phuket (กรณีซื้อ 3 สัดส่วน)
  • รับส่วนลดที่พัก 30% และ Member Card ส่วนลดสำหรับบริการอื่นๆ 15%

“แคมเปญนี้เหมาะสำหรับลูกค้าที่อาจมีเงินไม่มาก แต่สามารถเป็นเจ้าของร่วมได้ จึงได้นำ 1 ห้องมาแบ่งขายเป็น 10 สัดส่วนๆ ละ 1 ล้านบาท หากลูกค้าบางรายซื้อถึง 3 สัดส่วนจะจ่ายเพียง 2.7 ล้านบาท (จากปกติ 3 ล้านบาท) จะได้โควตาสิทธิ์ที่พัก 9 คืน/ปี ส่วนลด 30% กรณีจองห้องพัก และส่วนลดบริการอื่นๆ ภายในโรงแรมอีก 15%

ส่วนผู้ที่ซื้อใน 1 สัดส่วนจะสามารถพักได้ 3 คืน/ปี ส่วนลดการจองที่พัก 30% และส่วนลดบริการอื่นๆ 15% เช่นกัน หากครบ 5 ปี ลูกค้าต้องการขายคืน บริษัทก็ยินดีรับซื้อคืนเมื่อสิ้นปีที่ 5 ตามสัดส่วนที่ลูกค้าซื้อไว้ โดยคิดราคาเต็มให้ลูกค้า เช่น ลงทุน 3 ส่วน 2.7 ล้านบาท แต่บริษัทรับซื้อคืนในราคา 3 ล้านบาท พร้อมบวก Capital Gain เพิ่ม 10%” นางสาวธรา กล่าว

แคมเปญดังกล่าวเริ่มตั้งแต่วันนี้ – 31 ตุลาคม 2564 คาดว่าจะตอบโจทย์และได้รับการตอบรับจากลูกค้าคนไทยเป็นจำนวนมาก และหากได้รับการตอบรับดีก็อาจจะมีการขยายจำนวนยูนิตมากขึ้น ซึ่งขณะนี้บริษัทฯได้นำยูนิตมาขายเป็นโซน และสถานการณ์โควิด-19 คลี่คลาย ก็จะเปิดให้บริการเต็มรูปแบบได้ภายในไตรมาส 2/2565

“ในตลาดภูเก็ต หรือพัทยา อสังหาฯเพื่อการลงทุนแบบคอนโดเทล เริ่มมีให้เห็นมากขึ้น ความแตกต่างจะอยู่ที่ทำเล แบรนด์โรงแรมที่บริหาร การให้ผลตอบแทน และสิทธิพิเศษต่างๆ ที่จะมอบให้กับเจ้าของร่วม ซึ่งที่ผ่านมาบริษัทฯพยายามตอบโจทย์ลูกค้าให้ได้มากที่สุด” นางสาวธรากล่าวในที่สุด