fbpx
รุกทำเลที่ 9 จังหวัดระยอง ลุยตลาดคฤหาสน์หรู 03 e1631725581957

ศุภาลัย ส่งแบรนด์บ้านหรู “ศุภาลัย ปาล์มสปริง” ปักธงจังหวัดระยอง

ศุภาลัยรุกตลาดบ้านหรูจังหวัดระยอง ส่งแบรนด์ ศุภาลัย ปาล์มสปริง ปักธงรองรับพื้นที่อีอีซี ในราคาเริ่มต้น 3.69-12 ล้านบาท 

นายบุญชัย ชัยอนันต์บวร รองกรรมการผู้จัดการ สายงานโครงการภูมิภาค 2 บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า แม้ในสถานการณ์ปัจจุบันการฟื้นตัวของเศรษฐกิจในประเทศจะยังทรงตัว แต่ภาครัฐยังคงผลักดันเม็ดเงินลงทุนเพื่อส่งเสริมนโยบายเขตพัฒนาพิเศษภาคตะวันออก(อีอีซี) อย่างต่อเนื่อง โดยจังหวัดระยองถือเป็นทำเลที่มีศักยภาพในภาคตะวันออก

บริษัทจึงได้เปิดตัวโครงการบ้านแนวราบใหม่ “ศุภาลัย ปาล์มสปริง ระยอง” ภายใต้แนวคิด “The Pride of Living a Successful Life” บนพื้นที่ 61 ไร่ ในราคาเริ่มต้น 3.69-12 ล้านบาท โดยมีแบบบ้านที่เป็นไฮไลท์ ได้แก่ “ศุภมัณฑิรา” บ้านเดี่ยว 2 ชั้นระดับไฮเอนด์ พื้นที่ใช้สอย 417 ตารางเมตร 5 ห้องนอน 7 ห้องน้ำ 2 พื้นที่พักผ่อนส่วนตัว และ 3 ที่จอดรถ นอกจากนี้ ยังมีแบบบ้านเดี่ยวประหยัดพลังงาน พื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 150-417 ตร.ม.ให้เลือกอีก 6 แบบ ในสไตล์ Modern Classic

โครงการศุภาลัย ปาล์มสปริง ระยองตั้งอยู่บนทำเลที่สามารถเดินทางเชื่อมต่อไปยังถนนเส้น 36 เพื่อเดินทางเข้ากรุงเทพฯ พัทยา และจันทบุรี ได้สะวก มีห้างสรรพสินค้าชั้นนำ อาทิ เซ็นทรัลพลาซ่า ระยอง บิ๊กซี แม็คโคร และตลาดน้ำเกาะลอย และยังใกล้กับสถานศึกษาหลายแห่ง เช่น โรงเรียนบ้านค่าย โรงเรียนตากสินฯ โรงเรียนกวงฮั้ว เป็นต้น

นอกจากนี้ โครงการใหม่แบรนด์ ปาล์มสปริง จ.ระยอง จะเป็นอีก 1 โครงการที่อยู่บยพื้นที่ขนาดใหญ่ถึง 250 ไร่ ที่มี Facility ครบครัน และมี Community Mall จุดศูนย์รวมด้วยสินค้าและบริการร้านค้าหลากหลาย โดดเด่นด้วยรูปปั้นประติมากรรม Landmark แห่งใหม่ มีพื้นที่สีเขียวให้บรรยากาศร่มรื่นด้วยสวนสาธารณะขนาดใหญ่

โครงการศุภาลัย ปาล์มสปริง ระยอง” จะเปิด Pre-sales ในวันที่ 25-26 กันยายนนี้ ในราคาเริ่มต้น 3.69-12 ล้านบาท ชมบ้านตัวอย่างก่อนใคร รับฟรีบัตรกำนัล Index มูลค่าสูงสุด 200,000 บาท ฟรีค่าใช้จ่ายวันโอนกรรมสิทธิ์ ทั้งยังมั่นใจในการเข้าเยี่ยมชมโครงการ ด้วยบริษัทฯมีมาตรการป้องกันไวรัสโควิด-19 เพื่อความปลอดภัยของลูกค้า