fbpx

ลุมพินี วิลล์ จรัญฯ – ไฟฉาย  คอนโดใหม่พร้อมอยู่ ย่านฝั่งธนบุรี 

บริษัท แอล.พี.เอ็น.ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) เปิดให้ชมตึกจริง วิวจริง โครงการลุมพินี วิลล์ จรัญฯ – ไฟฉาย คอนโดมิเนียมใหม่สร้างเสร็จพร้อมอยู่ ทำเลดีย่าน ฝั่งธนบุรี ในราคาเริ่มต้น ไม่ถึง 2 ล้านบาท

‘จรัญสนิทวงศ์’ ถือเป็นถนนที่น่าจับตามองจากผู้ที่กำลังมองหาที่อยู่อาศัยเอง และผู้สนใจลงทุนอสังหาฯ พบว่า  ณ ปัจจุบัน มีโครงการคอนโดมิเนียมที่ยังเปิดขายอยู่ในบริเวณสถานีจรัญ13 – แยกไฟฉาย ทั้งหมด  4 โครงการ เป็นจำนวนทั้งหมด 1,835 หน่วย มีหน่วยคงเหลืออยู่ที่ประมาณ 635 หน่วย (คิดเป็น 35% ของหน่วยทั้งหมด) โดยคอนโดมิเนียมในย่านนี้มีอัตราขายได้เฉลี่ยอยู่ที่ 5-6 ยูนิตต่อเดือนต่อโครงการ ซึ่งอาจจะต้องใช้ระยะเวลาระบายหน่วยคงเหลือทั้งหมดอีกเป็นเวลา 2-3 ปี 

โดยรูปแบบห้องที่ได้รับการตอบรับที่ดีนั้นสอดคล้องกับความต้องการและการอยู่อาศัยของกลุ่มคนทำงาน กลุ่มบุคลากรทางการแพทย์ และนักศึกษา ในขนาดสตูดิโอ – 1 ห้องนอน ระดับราคาไม่เกิน  3 ล้านบาท ส่วนของกลุ่มของนักลงทุน โครงการคอนโดมิเนียมในทำเลนี้มีอัตราเช่าเริ่มต้น 9,000 บ./เดือน ด้วยขนาดห้อง 22 ตร.ม. และสูงสุด 18,000 บ./เดือน สำหรับรูปแบบ 1 ห้องนอน ทำให้ได้รับผลตอบแทนเบื้องต้นถึง 5-6% จรัญสนิทวงศ์ – แยกไฟฉาย จึงเป็นทำเลที่เหมาะทั้งกับคนในพื้นที่  ที่ทำงานย่านจรัญสนิทวงศ์ ศิริราช หรือวังหลัง 

สำหรับโครงการลุมพินี วิลล์ จรัญฯ – ไฟฉาย (Lumpini Ville Charan-Fai Chai)คอนโดมิเนียม High Rise ติดถนนใหญ่บนถนนจรัญสนิทวงศ์ ใกล้รถไฟฟ้าเพียง 700 เมตร จากสถานีจรัญฯ 13 ตั้งอยู่บนพื้นที่กว่า 7 ไร่ ประกอบไปด้วย 3 อาคาร รวม 1,482 ยูนิต ขนาดห้องเริ่มต้น 25.00 – 44.00 ตร.ม. มูลค่าโครงการรวมประมาณ 3,000 ล้านบาท โดยมีคอนเซ็ปท์การออกแบบ “Balance is More for Smart Life” ความพอดีที่มากกว่า..วิถีของคนฉลาดเลือก ออกแบบพื้นที่ภายในห้องและส่วนกลางให้ตอบสนองความต้องการของผู้อยู่อาศัยเพื่อใช้ชีวิตได้อย่างลงตัวในทุกๆวัน

สะดวกสบายทุกการเดินทาง ตั้งอยู่บนทำเลที่มีเสน่ห์ย่านฝั่งธนบุรี ด้วยทำเลติดถนนใหญ่จรัญสนิทวงศ์ ทำให้เดินทางเชื่อมต่อได้หลากหลายเส้นทาง 
มีเส้นทางลัดเยอะ มีรถสาธารณะให้เลือกใช้บริการเพราะมีป้ายรถเมล์ที่หน้าโครงการ ใกล้รถไฟฟ้า 2 สถานี ได้แก่ สถานีจรัญฯ 13 และสถานีไฟฉาย ทำให้เดินทางเข้าสู่ใจกลางเมืองได้อย่างง่ายดาย สะท้อนไลฟ์สไตล์ของคนฉลาดเลือกอย่างแท้จริง ด้วยแบบห้องทั้งหมด 3 แบบ ได้แก่ ห้องสตูดิโอ ขนาด 25 – 31 ตารางเมตร, ขนาด 1 ห้องนอน ขนาด28.5 – 37.5 ตารางเมตร และขนาด 2 ห้องนอน ขนาด 44 ตารางเมตร ราคาเริ่มต้นไม่ถึง 2  ล้านบาท* (เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯกำหนด)

 โครงการลุมพินี วิลล์ จรัญฯ – ไฟฉาย ให้ความสำคัญกับการออกแบบพื้นที่ส่วนกลางที่ เพื่อรองรับทุกไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิต มี Co – Living ที่สามารถนั่งพักผ่อนหรือนั่งทำงานได้ โดยในทุกอาคารมีการเพิ่มพื้นที่สวนลอยฟ้า  Sky Garden ที่แทรกอยู่ตามชั้นต่างๆใน 3 อาคาร (อาคาร A,B,C), พื้นที่สวนหย่อมด้านล่างอาคาร, สระว่ายน้ำระบบเกลือ และอีกหนึ่งจุดไฮไลท์ คือชั้นบนสุดของโครงการจัดเป็นFacilities รองรับการใช้งาน และ โซนพักผ่อนเพื่อให้ผู้อยู่อาศัยในโครงการสามารถขึ้นมาชมวิวแม่น้ำเจ้าพระยาและวิวเมืองมุมสูง ประกอบด้วย Sky Fitness, Sky Lounge & Terrace และสวนดาดฟ้า เป็นต้น 

ส่วนบริเวณรอบโครงการ ยังรายล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆมากมาย ไม่ว่าจะเป็นโรงพยาบาลศิริราช, โรงพยาบาลธนบุรี 1สถานศึกษาในย่านนี้ยังสามารถรองรับได้ทุกช่วงวัย ด้วยสถาบันชั้นนำ และมีชื่อเสียงทั้งภาครัฐ เอกชน อาทิเช่น โรงเรียนสตรีวัดระฆัง, โรงเรียนชิโนรส วิทยาลัย, โรงเรียนทวีธาภิเษก, โรงเรียนอาชีวศึกษา ธนบุรี และมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ท่าพระจันทร์ เป็นต้น รวมถึงแหล่งช๊อปปิ้ง เช่น แมคโคร จรัญสนิทวงศ์, ตลาดวังหลัง, ตลาดบางขุนศรี, ตลาดพรานนก นอกจากนี้ ยังเป็นย่านที่มีเอกลักษณ์ด้านแหล่งท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรมที่ไม่ไกล อาทิ พระบรมมหาราชวัง วัดอรุณราชวราราม และอื่นอีกมากมาย ซึ่งจะช่วยทำให้การใช้ชีวิตหรือวันหยุดพักผ่อนในย่านนี้สะดวกสบายมากขึ้น

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถเยี่ยมชมตึกจริง วิวจริง โครงการ ลุมพินี วิลล์ จรัญฯ – ไฟฉาย ได้แล้ววันนี้ หรือลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิพิเศษ คลิก https://s.lpn.co.th/f76de244  พร้อมรับข้อเสนอพิเศษ ฟรีเฟอร์นิเจอร์ แต่งให้ครบในราคาพิเศษเริ่มต้นไม่ถึง 2 ล้านบาท* วันนี้ – 31 ต.ค. นี้ www.lpn.co.th