fbpx
Noble Nue Connex Donmueang Condo

“นิว คอนเน็กซ์ คอนโด ดอนเมือง” ส่วนกลางจัดเต็ม พร้อมเข้าอยู่

บริษัท โนเบิล ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) (NOBLE) เผยโฉมโครงการใหม่ ทำเลศักยภาพดอนเมือง “นิว คอนเน็กซ์ คอนโด ดอนเมือง” ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Connex Your Life” ให้ชีวิตครบทุกด้าน ไม่ว่าจะกิน ช้อป หรือทำงาน ใกล้สนามบินดอนเมือง ติดถนนใหญ่วิภาวดี  

นิว คอนเน็กซ์

“นิว คอนเน็กซ์ คอนโด ดอนเมือง” เป็นโครงการคอนโดมิเนียมบนพื้นที่กว่า 12 ไร่ ประกอบด้วยคอนโดมิเนียมขนาด 14 ชั้น 4 อาคาร และ 8 ชั้น 1 อาคาร รวมทั้งหมด 5 อาคาร ชูจุดเด่นด้วยการออกแบบแปลนห้องแบบหน้ากว้าง เน้นความโล่ง โปร่ง สบาย และฟังก์ชันการใช้งานที่ครบครัน พร้อมพื้นที่ส่วนกลางที่หลากหลายครอบคลุมพื้นที่กว่า 3,600 ตร.ม. แบ่งเป็นฟังก์ชันกว่า 8 โซน 26 กิจกรรม เชื่อมต่อไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ด้วยกิจกรรมที่หลากหลาย ออกแบบมาให้ทุกช่วงวัยใช้ได้ 365 วันไม่มีเบื่อ ทั้งกิจกรรมออกกำลังกาย ปีนหน้าผาจำลอง, สระว่ายน้ำ, Sky Walker, Golf Simulator  กิจกรรมสังสรรค์ อาทิเช่น Theater & Karaoke , ห้องซ้อมดนตรี, Play Room, Game Room หรือ พื้นที่ทำกิจกรรมอื่น ๆ เช่น Salon, Bar & Co-Kitchen, Co-Working & Library ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ครบจบในที่เดียว

 “นิว คอนเน็กซ์ ดอนเมือง” Mixed Community ของโนเบิล ที่มีครบทั้ง คอนโดมิเนียม โฮมออฟฟิศ และสำนักงานอาคารพาณิชย์ ตั้งอยู่บนทำเลดีที่สุด ใกล้สนามบินดอนเมือง  ติดถนนใหญ่ วิภาวดี ใกล้ทางด่วน อีกทั้งตัวโครงการ นิว คอนเน็กซ์ คอนโด ดอนเมือง ยังใกล้กับรถไฟฟ้าถึง 2 สาย ได้แก่ สายสีแดงและสายสีเขียว พร้อมบริการ Shuttle Bus รับ-ส่งไปยังสถานีรถไฟฟ้าคปอ. ช่วยเพิ่มความสะดวกในการเดินทางไปยังพื้นที่ต่าง ๆ โดยรอบนอกจากนี้ ตัวโครงการยังรายล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นแหล่งช้อปปิ้งอย่าง ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต, เซียร์รังสิต, แม็คโคร รังสิต, บิ๊กซี รังสิต และแฮปปี้ อเวนิว ดอนเมือง นอกจากนี้ยังมีตลาดสดขนาดใหญ่หลายแห่ง เช่น ตลาดสี่มุมเมือง, ตลาดปากทางแยกลำลูกกา และตลาดรังสิต ย่านนี้ยังเต็มไปด้วยสถานศึกษาและโรงพยาบาลชั้นนำ ทำให้ลูกบ้านสามารถใช้ชีวิตได้อย่างสะดวกสบาย ตอบโจทย์ทั้งกลุ่มเรียลดีมานด์ที่ซื้อเพื่ออยู่อาศัยเอง และกลุ่มนักลงทุนที่ต้องการผลตอบแทนที่น่าสนใจ ลงทุนง่าย และคู่แข่งน้อย ดอนเมืองจึงถือว่าทำเลที่มีกลุ่มลูกค้าในย่านที่ค่อนข้างหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นกลุ่มคนรุ่นเก่าหรือใหม่ สายเอกชนหรือข้าราชการ อย่างพนักงานออฟฟิศ และพนักงานประจำย่านพหลโยธิน-วิภาวดี พนักงานสายการบิน ทหารอากาศ ตำรวจ ไปจนถึงบุคลากรทางการแพทย์ 

Connex Your Life ให้ชีวิตครบทุกด้านได้แล้ววันนี้ ที่คอนโดใหม่ พร้อมอยู่ที่ “นิว คอนเน็กซ์ คอนโด ดอนเมือง” พบกับอีเว้นท์เปิดโครงการได้ในวันที่ 14-15 กันยายน 2567 กับโปรโมชันพิเศษเฉพาะในงาน จอง 0 บาท* ฟรีของแถม 5 รายการ* ฟรีทุกค่าใช้จ่าย* ราคาเริ่มต้นเพียง 1.69 ล้าน* ลงทะเบียนเข้างานพร้อมรับส่วนลดได้ที่ www.noblehome.com