fbpx

มารวย เรียลเอสเตท รับรางวัล FIABCI-THAI

มารวย เรียลเอสเตท รับรางวัล FIABCI-THAI ที่อยู่อาศัยดีเด่น ประเภทแนวราบ Residence (Low Rise) Category จากโครงการ แฮตตัน เรสซิเดนซ์ สิริโสธร บ้านเดี่ยว Super Luxury ติดถนนสิริโสธร หนึ่งเดียวในฉะเชิงเทรา

ดร.สืบวงษ์ สุขะมงคล ประธานกรรมการบริหาร บริษัท มารวย เรียลเอสเตท จำกัด พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร นำโครงการ “แฮตตัน เรสซิเดนซ์ สิริโสธร” บ้านเดี่ยว Super Luxury ติดถนนสิริโสธร หนึ่งเดียวในฉะเชิงเทรา ฉลองความสำเร็จ รางวัลจากเวทีระดับโลก FIABCI-THAI PRIX D’EXCELLENCE AWARDS 2024 ที่อยู่อาศัยดีเด่น ประเภทแนวราบ Residence (Low Rise) Category วานนี้ ณ โรงแรมอมารี กรุงเทพ “แฮตตัน เรสซิเดนซ์ สิริโสธร” บ้านเดี่ยว Super Luxury หนึ่งเดียวในฉะเชิงเทรา ภายใต้แนวคิด “Where Your Luxury Life Begins” ที่สุดของการใช้ชีวิตเริ่มต้นที่นี่ GREENWICH ขนาดพื้นที่ดิน 54.3 – 107.3 ตารางวา พื้นที่ใช้สอย 189.10 ตารางเมตร 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรด RICHMOND ขนาดพื้นที่ดิน 72.3 – 112.8 ตารางวา พื้นที่ใช้สอย 271.46 ตารางเมตร 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ 1 ห้องอเนกประสงค์ 2 ห้องนั่งเล่น 3 ที่จอดรถ

“แฮตตัน เรสซิเดนซ์ สิริโสธร” บ้านเดี่ยว Super Luxury หนึ่งเดียวในฉะเชิงเทรา ภายใต้แนวคิด “Where Your Luxury Life Begins” ที่สุดของการใช้ชีวิตเริ่มต้นที่นี่ GREENWICH

มารวย เรียลเอสเตท มุ่งมั่นที่จะพัฒนาสร้างสรรค์บ้านที่มีคุณภาพ และมุ่งเน้นพัฒนาที่อยู่อาศัยที่เข้าใจการใช้ชีวิตอย่างดีที่สุด ภายใต้แนวคิด Happy Life & Happy Planet “ชีวิตที่มีความสุข ในโลกที่มีความสุข” โดยให้ความสำคัญกับสิ่งแวดล้อม และ ธรรมชาติ ด้วยต้นไม้ร่มรื่นจำนวนมาก พร้อม Mission ; Happy Together “ร่วมสุขในทุกมิติ” และกลยุทธิ์ 5 H คือ Happy Team ทีมงานที่มีความสุข Happy Home บ้านที่มีความสุข Happy Customer ลูกค้าที่มีความสุข, Happy Community ชุมชนที่มีความสุขและ Happy Money การเงินที่มีความสุข