fbpx
Pic ()

โฮมโปร รับโล่เกียรติคุณ“เครือข่ายพัฒนาทักษะฝีมือแรงงาน” 

โฮมโปร รับมอบโล่เกียรติคุณ “เครือข่ายพัฒนาทักษะฝีมือแรงงาน”  ต่อเนื่องมา 6ปี พัฒนาช่างฝีมือไปแล้วทั้งหมด 4,766 คน ผ่านโปรแกรมการฝึกอบรมที่มีคุณภาพสูง

นายธีรพล  รอดเฉื่อย  ผู้จัดการทั่วไป สายจัดส่ง และติดตั้ง บริษัท โฮม โปรดักส์ เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) หรือ โฮมโปร เข้ารับมอบโล่เกียรติคุณ “เครือข่ายพัฒนาทักษะฝีมือแรงงาน” หน่วยงานที่มีส่วนในการสนับสนุนการพัฒนาฝีมือแรงงาน รวมถึงร่วมดำเนินการทดสอบมาตรฐานฝีมือแรงงาน และประเมินความรู้ความสามารถ ให้แก่ช่างฝีมือ และประชาชนทั่วไป ตลอดจนสนับสนุนการจัดการแข่งขันฝีมือแรงงานในทุกระดับ ซึ่งมีส่วนสำคัญทำให้ภารกิจบรรลุตามเป้าหมาย เพื่อผลิตกำลังแรงงานที่มีคุณภาพป้อนอุตสาหกรรมของประเทศ สร้างความเข้มแข็งให้แก่ภาคแรงงาน และเศรษฐกิจ ของประเทศ โดยมีนายพิพัฒน์ รัชกิจประการ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน เป็นประธานมอบโล่เกียรติคุณ ณ กรมพัฒนาฝีมือแรงงาน 

นายธีรพล รอดเฉื่อย ผู้จัดการทั่วไป สายจัดส่ง

การได้รับโล่เกียรติคุณในครั้งนี้สะท้อนถึงความมุ่งมั่นของโฮมโปร ในการพัฒนาและส่งเสริมทักษะแรงงาน เพื่อให้สามารถผลิตกำลังแรงงานที่มีคุณภาพ และตอบสนองต่อความต้องการของอุตสาหกรรมในประเทศ การดำเนินการดังกล่าวมีส่วนสำคัญในการสร้างความเข้มแข็งให้แก่ภาคแรงงานและเศรษฐกิจของประเทศ ซึ่งเป็นเป้าหมายหลักในการเสริมสร้างความสามารถของช่างฝีมือและพัฒนาคุณภาพการบริการให้กับลูกค้าอย่างต่อเนื่อง

ปัจจุบันโฮมโปรร่วมเป็นเครือข่ายพัฒนาฝีมือแรงงานมา 6 ปี อย่างต่อเนื่อง ตั้งแต่ปี 2556 ถึง 2567 โฮมโปร 
ได้พัฒนาช่างฝีมือไปแล้วทั้งหมด 4,766 คน ผ่านโปรแกรมการฝึกอบรมที่มีคุณภาพสูง เพื่อเพิ่มทักษะและความสามารถในการให้บริการและเพื่อเป็นการพัฒนาฝีมือแรงงานช่างอย่างต่อเนื่อง

บริษัทฯ และกรมพัฒนาฝีมือแรงงาน จึงตกลงร่วมมือกันในการพัฒนาฝีมือแรงงานกลุ่มช่างไฟฟ้า และช่างก่อสร้าง เพื่อพัฒนาช่างของบริษัท (โฮมเซอร์วิส หรือ ช่างประจำบ้าน) และบุคลากรของบริษัทให้มีความรู้ ความสามารถ และฝึกทักษะสำหรับการปฏิบัติงานอย่างมีประสิทธิภาพให้ได้มาตรฐานฝีมือแรงงาน ทันต่อการเปลี่ยนแปลงของเทคโนโลยี จนสามารถนำทักษะดังกล่าวไปใช้ในการบริการลูกค้าได้ด้วยความรวดเร็ว และถูกต้อง สร้างความเชื่อมั่น และความประทับใจแก่ลูกค้าที่มาใช้บริการของบริษัท เพื่อรองรับต่อการขยายตัวของระบบเศรษฐกิจในอนาคต