fbpx
นายวรพจน์ ตั้งมนัสวงศ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จ

“จระเข้” โชว์พลังแห่งสีสันและนวัตกรรมในงาน “บ้านและสวนแฟร์”

 “จระเข้” เดินหน้านำทัพโชว์ผลิตภัณฑ์และนวัตกรรมสีจระเข้ ในงาน “บ้านและสวนแฟร์ Midyear 2024” ซึ่งจัดขึ้นภายใต้คอนเซ็ปต์ “Crazy Little Thing Called Home – จับความคลั่งไคล้มาใส่บ้าน” ระหว่างวันที่ 2-11 สิงหาคม 2567 ณ ศูนย์การประชุมและจัดแสดงสินค้าไบเทค บางนา ภายในบูธ SEE JORAKAY (หมายเลข K16-17, K38-39) พบผลิตภัณฑ์สีจระเข้เต็มรูปแบบ โดยนำเสนอในธีมห้องที่สวยงามหรูหราแตกต่างกัน พร้อมโชว์วิธีการเลือกเฉดสีและเทคนิคสีสร้างลาย ชวนปลดปล่อยไอเดียแต่งบ้านและสะท้อนตัวตนได้อย่างไร้ขีดจำกัด นอกจากนี้ สีจระเข้ (SEE JORAKAY) ยังรับหน้าที่ตกแต่งพื้นที่อื่น ๆ ทั่วงาน ซึ่งผู้เข้าชมงานจะได้สัมผัสถึงนวัตกรรมสีบนมาตรฐานระดับโลกได้อย่างใกล้ชิด ที่ตอบโจทย์ทั้งด้านความปลอดภัย และกระบวนการผลิตที่ยั่งยืน ตลอดจนเทคนิคการสร้างลวดลายบนพื้นผิวต่างๆ ได้อย่างงดงามเหนือจินตนาการภายใต้แบรนด์ผลิตภัณฑ์ “สีจระเข้”

นายวรพจน์ ตั้งมนัสวงศ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาด บริษัท จระเข้ คอร์ปอเรชั่น จำกัด กล่าวว่า “แบรนด์ ‘จระเข้’ เป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวางในกลุ่มผู้บริโภคและวงการก่อสร้างมานานว่า 32 ปีในฐานะแบรนด์กาวซีเมนต์และกาวยาแนวคุณภาพสูงที่ครองส่วนแบ่งตลาดเป็นอันดับ 1 มาอย่างต่อเนื่อง ในปีนี้ บริษัทฯ ต้องการโปรโมทกลุ่มสินค้าสีจระเข้ (SEE JORAKAY) ให้เป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้น ในฐานะผลิตภัณฑ์สีจากธรรมชาติที่ปลอดภัย ซึ่งตอบโจทย์ทั้งในด้านคุณภาพ ความทนทาน ความสวยงาม ความปลอดภัยต่อสุขภาพของผู้คนและความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมได้อย่างสมบูรณ์แบบ การจัดแสดงผลิตภัณฑ์ในงานบ้านและสวนแฟร์ครั้งนี้ จึงถือเป็นโอกาสดีในการนำเสนอนวัตกรรมสีรุ่นใหม่แก่กลุ่มเป้าหมายของเราโดยตรง โดยเฉพาะกลุ่มคนรักบ้าน ในรูปแบบของบูธ ‘SEE Jorakay’ ที่สวยงามซึ่งแบ่งเป็นธีมห้องที่แตกต่างกันถึง 4 โซน ให้ผู้เยี่ยมชมได้สัมผัส เพื่อเป็นแรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์บรรยากาศบ้านให้สวยงามไร้ข้อจำกัด สอดคล้องกับคอนเซ็ปต์ของงานในครั้งนี้ที่ว่า Crazy Little Thing Called Home”

จระเข้ ขนทัพผลิตภัณฑ์โชว์พลังแห่งสีสันแล

See JORAKAY รุกตลาดทุกช่องทาง 

สำหรับกลุ่มผลิตภัณฑ์สีในปี 2567 เพื่อวางตำแหน่งการตลาดให้ “สีจระเข้” เป็นผู้นำด้านสีสร้างลาย-สีปลอดภัย-สีธรรมชาติ และการบริการแบบครบวงจร ตลอดจนสร้างการรับรู้เกี่ยวกับช่องทางการจัดจำหน่าย ทั้งทางช็อปสีจระเข้ทั่วไทยและช่องทาง E-Commerce ทุกแพลตฟอร์ม รวมไปถึงตามร้านค้าวัสดุก่อสร้างชั้นนำ 

“ในปี 2567 จระเข้ตั้งเป้ายอดขายรวมที่ราว 4,100 ล้านบาท โดยเพิ่มขึ้นปีก่อนราว 10% ซึ่งหนึ่งในกลุ่มสินค้าไฮไลต์ที่เราต้องการโฟกัสคือกลุ่มผลิตภัณฑ์สีจระเข้ (SEE JORAKAY) ซึ่งเราเชื่อมั่นว่าการร่วมจัดแสดงผลิตภัณฑ์ในงานบ้านและสวนแฟร์ครั้งนี้จะช่วยขยายการรับรู้เกี่ยวกับนวัตกรรมสีระดับพรีเมียมของแบรนด์สีจระเข้ให้เป็นที่นิยมในกลุ่มผู้บริโภคมากยิ่งขึ้น และจะกระตุ้นยอดขายให้เติบโตตามเป้าหมายที่เรากำหนดไว้ได้อย่างแน่นอน” นายวรพจน์ ตั้งมนัสวงศ์ กล่าว