fbpx
Lanceo Crib เทพารักษ์ บางปลา

ลลิลฯ ส่ง “แลนซีโอ คริป” เจาะเรียลดีมานด์ทำเลเทพารักษ์-บางปลา

ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ เปิดตัวโครงการใหม่ แลนซีโอ คริป เทพารักษ์-บางปลา บ้านเดี่ยวและบ้านแฝดสไตล์ฝรั่งเศส ใกล้เมกา บางนา เมืองใหม่บางพลี ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตยุคปัจจุบันในราคาเริ่มต้น 3.89 ล้านบาท

นายชูรัชฏ์ ชาครกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า เทพารักษ์ถือเป็นหนึ่งในทำเลยอดนิยมด้านฝั่งกรุงเทพฯตะวันออก เพราะโดดเด่นด้วยศักยภาพของระบบคมนาคมทั้งทางด่วนและใกล้รถไฟฟ้า 2 สาย คือ สายสีเหลืองและสายสีเขียว ที่ช่วยเพิ่มความสะดวกด้านการเดินทางและการขนส่ง ที่สำคัญในปัจจุบันยังเป็นพื้นที่ยุทธศาสตร์สำคัญที่ภาครัฐวางแผนพัฒนาเมกกะโปรเจ็กต์ต่างๆ รวมทั้งภาคเอกชนที่ต่างขานรับในแผนพัฒนาเมือง เร่งผุดโครงการเพื่อรองรับประชากรที่เพิ่มขึ้นอีกจำนวนมาก ทั้งห้างสรรพสินค้า ช็อปปิ้งมอลล์ขนาดใหญ่ และคอมมูนิตี้มอลล์ เป็นต้น

ชูรัชฏ์ ชาครกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน)

“บริษัทได้เริ่มเปิดขายโครงการแลนซีโอ คริป เทพารักษ์-บางปลา ในเฟสแรกรวม 30 ยูนิต มูลค่าประมาณ 150 ล้านบาท ซึ่งนับเป็นการพัฒนาบนพื้นที่ประมาณ 15% ของพื้นที่โครงการทั้งหมดที่มีอยู่ 32 ไร่ ซึ่งคาดว่าสามารถใช้พัฒนาบ้านได้ประมาณ 195 ยูนิต มูลค่าโครงการรวม 840 ล้านบาท ปัจจุบันในเฟสแรกที่เปิดตัวไปเหลือขายเพียง 3 ยูนิตสุดท้ายเท่านั้น ถือว่าได้รับการตอบรับจากกลุ่มกำลังซื้อดีเกินคาด กำลังซื้อหลักของโครงการนี้จะเป็นกลุ่มผู้มีรายได้ปานกลางถึงรายได้ค่อนข้างสูง และเป็นกลุ่มคนที่ทำงานในพื้นที่ดังกล่าวเป็นหลัก ได้แก่ ผู้ที่ทำงานในนิคมอุตสาหกรรม บุคลากรทางการแพทย์ และจากการตอบรับของตลาดทำให้บริษัท อาจพิจารณาแผนพัฒนาโครงการในเฟส 2 ให้เร็วขึ้นเพื่อดูดซับความต้องการของกำลังซื้อที่มีในปัจจุบัน” นายชูรัชฏ์ กล่าว

สำหรับโครงการแลนซีโอ คริป เทพารักษ์-บางปลา พัฒนาเป็นบ้านหรูหลังใหญ่สไตล์ฝรั่งเศส French Colonial Style ที่ออกแบบให้มีฟังก์ชันอิสระในแบบ Extra Function โดดเด่นด้วยพื้นที่ใช้สอยขนาดใหญ่ Flexible Functions เพิ่ม Space ให้ทุกพื้นที่ใช้สอยตอบโจทย์ได้ทุกการใช้งาน ตอบสนองการใช้งานได้อย่างแท้จริง มีแบบบ้านให้เลือกมากถึง 4 แบบ เริ่มต้นบนเนื้อที่ 35-52 ตร.ว. ราคาเริ่มต้นที่ 3.89-7 ล้านบาท ประกอบด้วย

•แบบบ้าน CANNES บ้านเดี่ยว 2 ชั้น พื้นที่ใช้สอย 174 ตร.ม. ฟังก์ชัน 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ

•แบบบ้าน MANACO บ้านเดี่ยว 2 ชั้น พื้นที่ใช้สอย 156 ตร.ม. ฟังก์ชัน 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ

•แบบบ้าน PARIS บ้านแฝด 2 ชั้น พื้นที่ใช้สอย 148 ตร.ม. ฟังก์ชัน 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ

•แบบบ้าน NANTES บ้านแฝด 2 ชั้น พื้นที่ใช้สอย 134 ตร.ม. ฟังก์ชัน 3-4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ

แลนซีโอ คริป เทพารักษ์ บางปลา ลลิล

นอกจากนี้ โครงการแลนซีโอ คริป เทพารักษ์-บางปลา ยังได้ออกแบบขึ้นภายใต้แนวคิด

•Upper Class Design Approach ฟังก์ชันดีไซน์ให้ตอบรับทุกช่วงวัย

•Finest Quality Material ใส่ใจในทุกคุณภาพวัสดุ อุปกรณ์ตกแต่งภายใน สะท้อนรสนิยมทันสมัย

•Seamless Life เชื่อมชีวิตสู่ทุกจุดหมายการเดินทางบนทำเลศักยภาพ

•Sophisticated Security System ระบบรักษาความปลอดภัย พร้อมกล้อง CCTV

•Experience Smart Living ออกแบบพื้นที่ส่วนกลางให้กว้างขวาง พร้อมฟิตเนสและสระว่ายน้ำ

•Luxury Green Design เพิ่มพื้นที่สีเขียว สวนสวยและซุ้มทางเข้า-ออกโครงการสไตล์ French Colonial หรูหราท่ามกลางธรรมชาติที่ร่มรื่น

•EV Lifestyle ครบครันด้วยนวัตกรรมรองรับ EV Changer