fbpx

ธนาสิริผนึก NEWTON EM เตรียมความพร้อมรุกบริการสุขภาพ

ธนาสิริผนึก NEWTON EM จัดเวิร์คช็อปบริการสุขภาพ Homey Wellness ให้กับทีม Living Consultant ของธนาสิริ เพื่อถ่ายทอดให้ลูกค้าที่เยี่ยมโครงการ เป็นการขยายธุรกิจสู่ Wellness อย่างจริงจังของธนาสิริ

ธนาสิริ กรุ๊ป ร่วมกับ NEWTON EM คลินิกเวชกรรมและกายภาพบำบัด พาร์ทเนอร์สำคัญที่ร่วมสร้างพันธกิจเพื่อสุขภาพไปด้วยกัน จัดกิจกรรม “Get Together : ชวนมารู้จัก Homey Wellness บริการสุขภาพในรูปแบบใหม่ให้กับทีมที่ปรึกษาด้านการขาย (Living Consultant) ของธนาสิริ เข้าเยี่ยมชมพื้นที่ พร้อมใช้บริการ นำทีมโดย นายสุทธิรักษ์ เสถียรภาพอยุทธ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ธนาสิริ กรุ๊ป และ กภ.(นักกายภาพบำบัด)พิมพ์รัก สินสมบูรณ์ทอง ที่ปรึกษา และผู้ร่วมก่อตั้ง NEWTON EM มาเล่าให้ฟังถึงเป้าหมายที่มีร่วมกัน คือ “การดูแล” ในทุกจังหวะชีวิตของผู้คนอย่างยั่งยืน สู่คุณค่างานบริการที่แตกต่างบนความใส่ใจ เพื่อสุขภาพที่ดีสำหรับคนทุกวัย

สุทธิรักษ์ – พิมพ์รัก

สำหรับกิจกรรม Get Together ที่จัดขึ้นมุ่งเน้นให้ทีม Living Consultant ของธนาสิริสามารถนำ Homey Wellness ที่เข้าใจถึงปัญหาของคนไข้ และให้ได้รับผลการรักษาที่ดีที่สุด โดยออกแบบโปรแกรมการรักษาให้เหมาะกับพวกเขา ครอบคลุมทั้ง 4 ช่วงวัย วัยเด็ก – วัยรุ่น – วัยทำงาน – วัยเกษียณ มาถ่ายทอดยังผู้ที่เข้ามาเยี่ยมชมในทุกโครงการ ได้รับรู้ และบอกต่อ เพื่อตอกย้ำคุณค่างานบริการที่ ธนาสิริ … เราดูแล นอกเหนือจากคุณค่าบริการต่างๆ ที่เรามี อาทิ บริการสินเชื่อ/ บริการตกแต่งต่อเติม Home Smile/ การบริหารชุมชน Community Service/ ความร่วมมือกับรถธรรมธุรกิจ เสิร์ฟวัตถุดิบธรรมชาติแท้สู่ท่านเจ้าของบ้าน/ การจัดทำโครงการลดขยะให้เป็นศูนย์ในชุมชน Zero Waste community/ การดูแลคุณภาพชีวิตแคมป์คนงาน

โดย กภ.พิมพ์รัก สินสมบูรณ์ทอง ที่ปรึกษา และผู้ร่วมก่อตั้ง NEWTON EM ได้กล่าวถึงเป้าหมายของการร่วมสร้างพันธกิจเพื่อสุขภาพในครั้งนี้ว่า “เรามีความตั้งใจดูแลคนไข้ด้วยความจริงใจ เสียสละ โดยจะนำองค์ความรู้ที่ดีที่สุดมาใช้ เราจึงได้ทำงานอย่างหนัก เพื่อให้แน่ใจว่าผู้ป่วยจะได้รับการรักษาที่มีคุณภาพ และหายจากอาการปวดได้โดยเร็วที่สุด และ Homey Wellness จะเป็นศูนย์สุขภาพที่จะแสดงให้เห็นถึงความตั้งใจของพวกเรา”

นายสุทธิรักษ์ CEO THANA ได้กล่าวทิ้งท้ายว่า “เมื่อลูกค้าซื้อบ้านไปแล้ว การดูแลของเราก็ไม่ได้จบแค่นั้น เราอยากดูแลกันอย่างต่อเนื่อง จึงได้จัดเตรียมบริการที่ครอบคลุมแบบ One Stop Service สร้างคุณภาพชีวิตที่ดีสำหรับการอยู่อาศัย สำหรับคนทุกๆ วัย โดยเฉพาะด้านสุขภาพ ยิ่งยืดอายุการใช้งานได้นานที่สุด ความสุขของเรา และคนในครอบครัวก็จะอยู่ได้นานไปด้วยกัน”