fbpx

ไทวัสดุ ทุ่ม 450 ล้านผุดไทวัสดุ x บีเอ็นบี โฮม ชิงแชร์ทำเลบางใหญ่

ไทวัสดุ ทุ่มงบกว่า 450 ล้านบาท ขยาย ‘ไทวัสดุ x บีเอ็นบี โฮม สาขา บางใหญ่’เป็นสาขาที่ 75 ของประเทศไทย บนพื้นที่บางใหญ่ แหล่งรวมที่อยู่อาศัย ไลฟสไตล์ คอมมูนิตี้ ของคนกรุงเทพฯ และปริมณฑล ด้วยสินค้าวัสดุก่อสร้างและของตกแต่งบ้านกว่า 40,000 รายการให้คนรักบ้านได้ช้อปแบบจุใจในที่เดียว ชู 3 กลยุทธ์ คุ้มค่า ครบครัน และค้าปลีกยั่งยืน ตอบโจทย์ผู้ใช้บริการในพื้นที่

นายสุทธิสาร จิราธิวัฒน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซีอาร์ซี ไทวัสดุ จำกัด ในเครือเซ็นทรัล รีเทล กล่าวว่า บางใหญ่ถือเป็นทำเลของกรุงเทพฯ-ปริมณฑลที่น่าจับตามองเป็นอย่างมาก ซึ่งปัจจุบันได้มีการขยายตัวของกลุ่มธุรกิจอสังหาฯ โครงสร้างพื้นฐาน และการเพิ่มมูลค่าการลงทุนในหลากมิติ ทำให้บริเวณนี้รายล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครันทั้งห้างสรรพสินค้า คอมมูนิตี้มอลล์ ร้านอาหาร และถูกขนานนามให้เป็น ‘ศูนย์กลางความเจริญย่านตะวันตกของกรุงเทพฯ’

ไทวัสดุได้เล็งเห็นถึงศักยภาพดังกล่าวจึงมุ่งเดินหน้าเจาะกำลังซื้อชาวบางใหญ่และคนในบริเวณโดยรอบกว่า 150,000 ครัวเรือนด้วย ‘ไทวัสดุ x บีเอ็นบี โฮม สาขาบางใหญ่’ โดยมี 3 กลยุทธ์ที่จะมอบประสบการณ์การเลือกซื้อสินค้าวัสดุก่อสร้างและของตกแต่งบ้านไว้ในที่เดียวให้คนในพื้นที่กรุงเทพฯ ฝั่งตะวันตกดังนี้

คุ้มค่า–ไทวัสดุ ยังคงเดินหน้ามอบความคุ้มค่าให้กับคนไทยทุกพื้นที่ ไม่ว่าจะต้องการสร้าง ต่อเติม ซ่อมแซม ตกแต่ง งานเล็กหรืองานใหญ่ ก็สามารถบริหารจัดการเงินในกระเป๋าไว้ได้ ซึ่งยังคงได้รับสินค้าที่มีคุณภาพและตอบโจทย์ทุกความต้องการ และไม่เพียงแต่คุ้มค่าในด้านการเลือกซื้อสินค้าเท่านั้น แต่ยังครอบคลุมไปถึงสิทธิประโยชน์ บริการก่อนและหลังการขาย และให้คำปรึกษาแนะนำที่แม่นยำ ตอกย้ำจุดยืนการเป็นแพลตฟอร์มเพื่อบ้านของคนไทย

ครบครัน–ไทวัสดุxบีเอ็นบี โฮม สาขาบางใหญ่ ถือเป็นห้างค้าปลีกสินค้ากลุ่มฮาร์ดไลน์ที่ครบครันที่สุดในพื้นที่บางใหญ่ โดยได้รวมวัสดุก่อสร้างจากไทวัสดุ สินค้าตกแต่งบ้านจากบีเอ็นบี โฮม ศูนย์บริการรถยนต์ครบวงจรอย่างออโต้วัน (AUTO1) และร้านค้าต่างๆ ไว้ในที่เดียว เพื่อรองรับไลฟ์สไตล์ของคนยุคปัจจุบันที่ต้องการความสะดวกสบาย รวดเร็ว มาที่เดียวก็สามารถจบทุกเรื่องได้

ค้าปลีกยั่งยืน–ไทวัสดุxบีเอ็นบี โฮม สาขาบางใหญ่ มีการติดตั้งหลังคาโซลาร์เซลล์ด้วยระบบแบบ On-grid ขนาด 999 KWp และยังสนับสนุนสินค้าที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม สินค้าประหยัดพลังงาน ผ่านการนำเข้ามาจัดจำหน่ายในศูนย์การค้าและออกโปรโมชันส่งเสริมการขายให้คนไทยสามารถเข้าถึงได้มากยิ่งขึ้น อีกทั้งยังมีแผนสนับสนุนความยั่งยืนอื่นๆ เช่น รถขนส่งพลังงานไฟฟ้า การนำเทคโนโลยีที่ช่วยประหยัดพลังงานในอาคารมาใช้ เป็นต้น

“ปัจจุบันนนทบุรีรวมถึงพื้นที่บางใหญ่มีการขยายตัวจากอานิสงส์การลงทุนทั้งจากภาครัฐ และเอกชนอย่างต่อเนื่อง ซึ่งเป้าหมายในภาพรวมคือการขยายเมืองให้เอื้อต่อการอยู่อาศัย การทำธุรกิจ การคมนาคมที่สะดวกและมีจุดเชื่อมต่อไปยังพื้นที่ต่างๆ โดยไทวัสดุ x บีเอ็นบี โฮม สาขาบางใหญ่ มีความตั้งใจที่จะเป็นแพลตฟอร์มเพื่อตอบโจทย์ทุกความต้องการ และเป็นช่องทางการค้าที่ทันสมัยรองรับดีมานด์จากหลากหลายภาคส่วน โดยเฉพาะโครงการอสังหาริมทรัพย์ที่เกิดขึ้นเพื่อรองรับการขยายของครอบครัวใหม่ และผู้มีกำลังซื้อที่เลือกโซนบางใหญ่และนนทบุรีในการอยู่อาศัย”

สำหรับ ในปี 2566 ณ ปัจจุบันจนถึงเดือนกันยายนนี้ ไทวัสดุได้เปิดสาขาใหม่แล้วทั้งสิ้น 10 สาขา ได้แก่ 1. ไทวัสดุ x บีเอ็นบี โฮม สาขารังสิต คลอง 4 2. ไทวัสดุ สาขาโคราช หัวทะเล 3. ไทวัสดุ x บีเอ็นบี โฮม สาขาภูเก็ต ฉลอง 4. ไทวัสดุ สาขากำแพงเพชร 5. ไทวัสดุ สาขาชัยนาท และ 6. ไทวัสดุ x บีเอ็นบี โฮม สาขาเมืองเอก 7. ไทวัสดุ สาขาเลย 8. ไทวัสดุ x บีเอ็นบี โฮม สาขาสมุทรปราการ 9. ไทวัสดุ x บีเอ็นบี โฮม สาขาเชียงใหม่ สันทราย 10. ไทวัสดุ x บีเอ็นบี โฮม สาขาบางใหญ่ และยังมีแผนเปิดสาขาอื่นๆ อย่างต่อเนื่องจนถึงเดือนธันวาคม 2566