fbpx

ศุภาลัย ส่งบ้านโครงการใหม่เจาะดีมานด์กทม.โซนตะวันออก

ศุภาลัย เปิดโครงการใหม่ “ศุภาลัย พาร์ควิลล์ รามคำแหง 174” รุกเจาะดีมานด์บ้านแนวราบกรุงเทพฯตะวันออก เตรียมพรีเซล 26-27 ส.ค.ในราคาพิเศษช่วงเปิดตัวเริ่มต้น 5.99-12 ล้านบาท จองภายในงานรับรถไฟฟ้า ยี่ห้อ VOLT ศุภาลัยจ่ายให้ และของแถมอีกมากมาย

นางสาวธัญวรัตน์ ปัญญารัตน์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ สายงานการตลาดและการขาย บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า รามคำแหงเป็น Hub แห่งใหม่ของกรุงเทพฯ ตะวันออก เป็นทำเลศูนย์กลางคมนาคมและการใช้ชีวิต ทั้งตัวเลือกการเดินทางที่หลากหลายเชื่อมต่อเมืองได้อย่างสะดวก อย่างถนนหลัก รถไฟฟ้า เรือ รถไฟฟ้าแอร์พอร์ต เรล ลิงก์ และศูนย์รวมไลฟ์สไตล์ที่มีครบครัน หรือเรียกว่าทำเล New Extension Business District ทำให้มีความคึกคักของดีมานด์ที่อยู่อาศัยเติบโตเกิดขึ้นอย่างต่อเนื่องในช่วงหลายปีที่ผ่านมา

เพื่อรองรับความต้องการที่อยู่อาศัยของลูกค้าที่ขยายตัวของเมือง บริษัทจึงได้เพิ่มสัดส่วนการพัฒนาโครงการแนวราบใหม่ในย่านนี้ โดยเจาะกลุ่มดีมานด์ลูกค้าครอบครัวคนรุ่นใหม่และครอบครัวขยายระดับกลาง-บน ที่มองหาบ้านสไตล์โมเดิร์นในสังคมคุณภาพกับโครงการ “ศุภาลัย พาร์ควิลล์ รามคำแหง 174” บ้านเดี่ยวซีรีส์ใหม่ Tropical Modern และบ้านแฝด ที่มีการออกแบบที่อยู่อาศัยมาจากความเข้าใจการใช้ชีวิตของลูกค้า ด้วยจุดเด่นความหลากหลายของผลิตภัณฑ์ ดีไซน์ทันสมัย พื้นที่ใช้สอยและฟังก์ชันครบครัน ใช้วัสดุคุณภาพ และนวัตกรรมที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม เชื่อมต่อสู่ทุกไลฟ์สไตล์ได้อย่างลงตัว บนทำเลศักยภาพถนนรามคำแหง ใกล้รถไฟฟ้าสายสีส้ม สถานีมีนพัฒนา และเชื่อมต่อรถไฟฟ้าทั้งปัจจุบันและในอนาคตอีกถึง 4 สาย

โครงการใหม่กับคอนเซ็ปต์ “PARK YOUR LIFE” บ้านที่ให้ความสุขที่แท้จริงและลงตัวกับทุกชีวิตและทุกไลฟ์สไตล์ให้คุณได้ “หยุด” กับสิ่งที่ดีที่สุดที่เราคัดสรรมาเพื่อคุณ ที่โครงการ “ศุภาลัย พาร์ควิลล์ รามคำแหง 174” บนพื้นที่โครงการกว่า 43 ไร่ มูลค่าโครงการประมาณ 1,483 ล้านบาท หลากหลายฟังก์ชันพร้อมจุดเด่นที่สร้างความแตกต่างอย่างลงตัว ตอบโจทย์ผู้อยู่อาศัยได้อย่างสมบูรณ์แบบ ในราคาพิเศษเริ่ม 5.99-12 ล้านบาท เลือกบ้านตามไลฟ์สไตล์ความชอบที่เรากำหนดเองได้มากถึง 7 แบบบ้าน

บ้านเดี่ยว 3 ชั้น กว้างขวางด้วยพื้นที่ใช้สอยใหญ่ถึง 321 ตารางเมตร ฟังก์ชั่นรองรับครอบครัวขนาดใหญ่ถึง 5 ห้องนอน พร้อมพื้นที่พักผ่อนส่วนตัวขนาดใหญ่ที่ชั้น 2 โอ่โถงด้วย Grand Vertical Living Room ที่ห้องรับแขกสูง 6 เมตร และห้องแม่บ้าน รองรับที่จอดรถ 4 คัน

บ้านเดี่ยว 2 ชั้น ดีไซน์ใหม่สไตล์ทรอปิคอลโมเดิร์น พื้นที่ใช้สอย 178-261 ตารางเมตร 4 ห้องนอน 3-4 ห้องน้ำ จอดรถ 2-3 คัน มาพร้อมห้องนอนที่ชั้นล่างเพื่อความสะดวกสบาย เน้นการออกแบบให้มีพื้นที่กว้างขวาง Master Bedroom ขนาดใหญ่พิเศษพร้อม Walk in closet และห้องน้ำในตัว พื้นที่ Muti Function บริเวณชั้น 2 รองรับการใช้ชีวิตและการทำกิจกรรมร่วมกันภายในครอบครัว พื้นที่พักผ่อนกว้างขวางให้ความรู้สึกโปร่งด้วยหน้าต่างบานใหญ่ เชื่อมต่อพื้นที่รับประทานอาหาร

บ้านแฝด กว้างถึง 176 ตารางเมตร ให้พื้นที่อิสระภายในบ้านเทียบเท่าบ้านเดี่ยว 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ มาพร้อม Master Bedroom กว้างขวางพร้อมห้องน้ำในตัว และSky Terrace ส่วนพักผ่อนลอยฟ้าที่ชั้น 2 และห้องชั้นล่างจะทำเป็นห้องนอนหรือปรับเป็นห้องอเนกประสงค์ของครอบครัวก็ทำได้ และบ้านแฝด พื้นที่ใช้สอย 151 ตารางเมตร ฟังก์ชันในบ้านคุ้มค่าทุกตารางนิ้วและเป็นสัดส่วน 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ Master Bedroom ขนาดใหญ่กว้างเทียบเท่าหน้าบ้าน ให้ความรู้สึกโปร่ง โล่ง พื้นที่ห้องรับแขกเชื่อมต่อส่วนรับประทานอาหาร

นอกจากนี้ยังตอบโจทย์การใช้ชีวิตแบบ Eco Life บ้านประหยัดพลังงานใช้วัสดุที่มีคุณภาพและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม (SCG Green Choice เฉพาะบ้านเดี่ยว Tropical) ใส่ใจทุกรายละเอียดกับบ้านอัจฉริยะ Home Automation & Security และเตรียมจุด EV Charger รองรับการชาร์จรถยนต์ไฟฟ้าให้บ้านทุกหลัง มีพื้นที่สีเขียวของสวนสาธารณะขนาดใหญ่กว่า 1 ไร่ พร้อมสนามเด็กเล่น สโมสร ฟิตเนส และสระว่ายน้ำ ระบบรักษา ความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมกล้อง CCTV ภายในโครงการ และสะดวกเข้า-ออก อัตโนมัติด้วยระบบ Easy Passเฉพาะลูกบ้าน

โครงการอยู่บนทำเลศักยภาพ ใกล้รถไฟฟ้าสายสีส้ม สถานีมีนพัฒนา เพียง 5 นาที เชื่อมต่อทั้งสายสีเหลือง สายสีชมพู สายสีน้ำตาล และสายสีเทา ใกล้ทางพิเศษมอเตอร์เวย์ เชื่อมต่อกับถนนรามคำแหงและถนนกาญจนาภิเษก (วงแหวนรอบนอกฝั่งตะวันออก) แวดล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ Tesco Lotus สุขาภิบาล 3, เดอะ พาซิโอ ทาวน์ รามคำแหง, โรงเรียนนานาชาติ RIS, โรงเรียนนานาชาติ Ascot, โรงเรียนเตรียมอุดมศึกษาน้อมเกล้า, มหาวิทยาลัยเกษมบัณฑิต วิทยาเขตร่มเกล้า, โรงพยาบาลเกษมราษฎร์ รามคำแหง และสนามบินสุวรรณภูมิ

สำหรับโครงการ ศุภาลัย พาร์ควิลล์ รามคำแหง 174 จะเปิด Pre-Sales ในวันที่ 26-27 ส.ค.นี้ จัดเต็มของแถมหลายรายการ อาทิ ฟรี! รถไฟฟ้า EV ยี่ห้อ VOLT ศุภาลัย จ่ายให้ ค่าธรรมเนียมการโอนฯ ค่ามิเตอร์น้ำ-ไฟ ค่าส่วนกลาง 1 ปี แอร์ทุกห้องนอน ส่วนลดสูงสุด 400,000 บาท และของแถมอื่นๆ อีกมากมาย เฉพาะช่วง Pre-Sales นี้เท่านั้น