fbpx
Baan Pruksa 167 4

พฤกษา อัดดแคมเปญกระตุ้นยอดขายทาวน์โฮมพร้อมอยู่

พฤกษา ตอบโจทย์ลูกค้าเรียลดีมานด์ต้องการซื้อบ้านหลังแรก ขนทาวน์โฮมพร้อมอยู่ 69 โครงการ 999 หลังทั่วประเทศ จัดแคมเปญ “บ้านทันใจ อยู่ได้ทันที” พร้อมดีลเด็ดที่ต้องรีบคว้า

นายธีระ ทองวิไล กรรมการผู้จัดการกลุ่มธุรกิจทาวน์เฮาส์ บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า จากการสำรวจความต้องการของลูกค้าโดยเฉพาะกลุ่มที่ซื้อบ้านหลังแรกซึ่งปัจจุบันพักอยู่บ้านเช่าพบว่า ลูกค้ากลุ่มนี้ต้องการบ้านพร้อมอยู่ เพื่อลดรายจ่ายที่เกิดขึ้นพร้อมกัน 2 ทางจากการเช่าบ้านและผ่อนดาวน์ ประกอบกับกลุ่มธุรกิจทาวน์เฮ้าส์เรามีโครงการหลากหลายทำเลที่ครอบคลุมตลาดทุกเซ็กเมนต์ ซึ่งมีบ้านคุณภาพมาตรฐานสร้างเสร็จพร้อมอยู่ ทั้งแบรนด์บ้านพฤกษา พฤกษาวิลล์ เดอะคอนเนค พาทิโอ

บริษัทจึงได้จัดแคมเปญ “บ้านทันใจ อยู่ได้ทันที” โดยจับกลุ่มเรียลดีมานด์ที่มองหาที่อยู่อาศัยคุณภาพ มีฟังก์ชันที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตบนทำเลศักยภาพ ในราคาที่เข้าถึงได้
“แคมเปญ “บ้านทันใจ อยู่ได้ทันที” เป็นอีกหนึ่งความตั้งใจที่จะทำให้ทุกชีวิตที่พฤกษามีความเป็นอยู่ที่ดี ตอกย้ำ Brand Purpose “พฤกษาอยู่ดีมีสุข Live well Stay well”

“พฤกษาทาวน์เฮ้าส์เตรียมบ้านสร้างเสร็จพร้อมอยู่ให้ลูกค้าเลือกได้ตามความต้องการกว่า 999 หลัง ในโครงการทั่วประเทศ ครอบคลุมทั้งในกรุงเทพฯ ปริมณฑล และในจังหวัดใหญ่ ๆ เช่น เชียงใหม่ ภูเก็ต ชลบุรี โดยลูกค้าจะได้เห็นบ้านและสามารถตรวจสอบมาตรฐานก่อนตัดสินใจซื้อได้ทุกหลัง นอกจากนี้ ยังได้รับโปรโมชันมากมาย อาทิ ส่วนลด ทอง หรือแพคเกจเครื่องใช้ไฟฟ้าต่างๆ” นายธีระ กล่าว