fbpx
Album ภาพ

เนอวานา เปิดคอนโด 100 ฟังชั่น 1,000 ไลฟ์สไตล์

เนอวานา ดีเวลลอปเม้นท์ เปิดตัวคอนโดมิเนียมแบรนด์ เดอะโมส (The MOST) บนทำเลที่มีสต๊อกคอนโดล้นเหลือในย่านรัตนาธิบเศร์ใกล้ๆ กับเซ็นทรัล เป็นคอนโดไฮไรส์ 45 ชั้นที่สูงที่สุดในจังหวัดนนทบุรี มูลค่าโครงการรวม 5,400 ล้านบาท โดยมีจุดขายสำคัญคือกว่า 90% ของห้องในโครงการเป็นห้องดับเบิลสเปซ(2 ชั้น) ภายใต้คอนเซ็ปต์ 100 ฟังก์ชั่น 1,000 ไลฟ์สไตล์ และเป็นคอนโดที่ขออนุญาตก่อสร้างก่อนจังหวัดนนทบุรีจะประกาศใช้ผังเมืองรวมฉบับใหม่ซึ่งมีผลให้พัฒนาคอนโดได้พื้นที่น้อยลง

นายศรศักดิ์ สมวัฒนา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เนอวานา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า เดอะโมส รัตนาธิเบศร์ เป็นคอนโดที่สร้างตามข้อกำหนดของผังเมืองรวมจังหวัดนนทบุรีฉบับเดิม ที่สามารถสร้างพื้นที่อาคารได้ 10 เท่าของขนาดที่ดินโครงการ ขณะที่ผังเมืองรวมนนทบุรีฉบับใหม่กำหนดให้สร้างได้ 8 เท่า หรือลดลงประมาณ 20% ซึ่งจะส่งผลกระทบต่อราคาที่จะต้องปรับขึ้น 10% ทำให้บริษัทมีความได้เปรียบหากมีการแข่งขันด้านราคากับคอนโดใหม่ๆ ที่จะเกิดขึ้นในอนาคต

สำหรับ เดอะโมส รัตนาธิเบศร์ เป็นคอนโดแบรนด์เดอะโมสโครงการที่ 2 ของบริษัทหลังจากเปิดโครงการเดอะ โมส อิสรภาพ และได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี และถือเป็นก้าวสำคัญของการขยายการลงทุนและขยายพอร์ตโฟลิโอ จากก่อนหน้านี้บริษัทเน้นการพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยทั้งบ้านและคอนโดมิเนียมในตลาดลักชัวรี่ มาสู่คอนโดมิเนียมในราคาที่สามารถจับต้องได้มากขึ้น ในเซ็กเมนท์โมเดิร์น พรีเมียม ที่จับต้องได้ (Affordable modern premium)

“การพัฒนาโครงการเดอะโมส รัตนาธิเบศร์ ถือเป็นส่วนหนึ่งของกลยุทธ์ที่เนอวานาต้องการสร้างการเติบโตในธุรกิจอสังหาฯ อย่างก้าวกระโดด และเปิดตัวโครงการใหม่ให้ครอบคลุมทุกเซ็กเมนต์ ซึ่งจะเห็นได้ว่าย่านรัตนาธิเบศร์ เป็นอีกหนึ่งทำเลที่มีศักยภาพและเติบโตอย่างรวดเร็ว หลังจากมีการเปิดให้บริการโครงการรถไฟฟ้า MRT สายสีม่วง แต่อย่างไรก็ตาม ไม่ใช่ทุกทำเลบนถนนรัตนาธิเบศร์จะเหมาะกับการพัฒนาคอนโดมิเนียม ซึ่ง เดอะโมส รัตนาธิเบศร์ ตั้งอยู่ห่างจากเซ็นทรัล รัตนาธิเบศร์ เพียง 98 เมตร และสามารถเดินถึงสถานีรถไฟฟ้าสายสีม่วงได้อย่างปลอดภัยเพียง 420 เมตร เดินทางเข้าออก-เมืองอย่างสะดวก และครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ที่ตอบโจทย์การอยู่อาศัยสำหรับคนรุ่นใหม่” นายศรศักด์ กล่าวย้ำ

โครงการเดอะโมส รัตนาธิเบศร์ เป็นอาคารชุดสูง 45 ชั้น 1 อาคาร จำนวน 1,832 ยูนิต บนเนื้อที่ 5-0-84 ไร่ ริมถนนรัตนาธิเบศร์ มูลค่าโครงการ 5,400 ล้านบาท ประกอบด้วยห้องชุดขนาด 1 ห้องนอน 24 ตารางเมตร, 1 ห้องนอน 28 ตารางเมตร, 1 ห้องนอนพลัส 35 ตารางเมตร ในราคาเริ่มต้น 1.79 ล้านบาท และ 1 ห้องนอนดับเบิลสเปซ 24 ตารางเมตร, 1 ห้องนอนดับเบิลสเปซ 28 ตารางเมตร และ 1 ห้องนอนพลัส ดับเบิลสเปซ 35 ตารางเมตร ในราคาเริ่มต้น 2.19 ล้านบาท โดยมีราคาเฉลี่ย 7.5 หมื่นบาท/ตร.ม. โดยโครงการผ่านรายงานการประเมินผลกระทบสิ่งแวดล้อม (EIA) เรียบร้อยแล้ว มีแผนจะดำเนินการก่อสร้างในช่วงปลายปี 2566 และมีกำหนดแล้วเสร็จในปี 2569

นายรณชัย ไตรยสุนันท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานปฎิบัติการ บริษัท เนอวานา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) กล่าวเพิ่มเติมว่า แม้ว่าที่ผ่านมาคอนโดบนถนนรัตนาธิเบศร์จะมีสต๊อกเหลืออยู่เป็นจำนวนมาก แต่ก็ได้เริ่มระบายออกสู่ตลาดไปในช่วงที่ผ่านมา ขณะเดียวกัน บริษัทได้พัฒนาสินค้าที่แตกต่างจากสต๊อกคอนโดที่มีอยู่ ด้วยห้องชุดดีไซน์ใหม่ ฟังก์ชันดับเบิลสเปซ (Double Space) ที่มีฝ้าเพดานสูงถึง 4.3 เมตร สามารถเพิ่มพื้นที่การใช้ชีวิตให้มากขึ้นด้วยพื้นที่ดับเบิลสองชั้นที่แทบไม่มีในตลาดคอนโดย่านนี้

เดอะ โมส รัตนาธิเบศร์ เป็นโครงการคอนโดมิเนียมที่พัฒนาด้วยแนวคิด ‘สุขที่สุด.. ทุกการใช้ชีวิต’ ครบครันทุกความสะดวกสบาย ตั้งแต่ทำเลที่ตั้ง ไปจนถึงตัวโครงการ ทั้งพื้นที่ส่วนกลางขนาดใหญ่กว่า 5,000 ตารางเมตร สิ่งอำนวยความสะดวกกว่า 100 ฟังก์ชัน รองรับไลฟ์สไตล์ที่หลากหลายของคนรุ่นใหม่ที่มีความแตกต่างกัน ตามาสโลแกน “100 ฟังก์ชัน 1,000 ไลฟ์สไตล์”

“จุดเด่นของคอนเซปต์ดับเบิลสเปซ คือ เราให้พื้นที่เยอะกว่า โดยคุณจะได้พื้นที่เพิ่มขึ้นมาถึง 50-70% ทำให้สามารถปรับเปลี่ยนฟังก์ชันการใข้งานได้มากกว่าและสะดวกสบายยิ่งขึ้น” นายรณชัย กล่าวเสริม

พร้อมกันนี้ ภายในโครงการมีสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน เริ่มจากบริเวณ ชั้นล่างของโครงการ ประกอบด้วยสนามแบดมินตัน, สนามบาสเก็ตบอล, จอกกิ้งแทรค (Jogging track) ภายในล็อบบี้รองรับการต้อนรับเพื่อนและการทำงาน ทั้งโคเวิร์คกิ้ง สเปซ และห้องประชุม ในส่วนบริเวณชั้น 44 และ 45 ยังมีพื้นที่สวนหย่อม, ห้องสมุด, สกายเล้าจน์, สกายเธียรเตอร์, ฟิตเนส, เวทีมวย, กีฬาปีนเขา, โยคะฟลาย, สระว่ายน้ำ, บาร์และปาร์ตี้รูม, โคคิทเช่น, ห้องเกมส์, ห้องไลฟ์ และอื่นๆอีกมากมาย โดยโครงการมีที่จอดรถถึง 737 คัน

นายศรศักดิ์ กล่าวเพิ่มเติมว่า ในครึ่งปีแรกบริษัทได้เปิดโครงการใหม่ไปแล้ว 4 โครงการจากแผนทั้งปี 9 โครงการ โดยในครึ่งปีหลังคาดว่าจะเปิดโครงการใหม่ได้ทั้งหมด อย่างไรก็ตาม การพัฒนาโครงการช่วงเวลานี้จำเป็นต้องทำด้วยความระมัดระวัง