fbpx
BR 4

บางกอก เรซิเดนซ์ 88 ผนึก 6 พันธมิตร อัดแคมเปญกระตุ้นยอดขายอสังหาฯ

บางกอก เรซิเดนซ์ 88 จับมือ 6 พันธมิตร จัดแคมเปญ Grand Sale แจกความสุข 5 ต่อ กระตุ้นยอดขาย-เช่าอสังหาฯ

นางสาวนวภัสร์ ปัญญาสกุลวงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เดอะ บางกอก เรซิเดนซ์ 88 จำกัด เปิดเผยว่า ในไตรมาสที่ 2 ได้จับมือกับพันธมิตรทางธุรกิจ ที่เป็นแบรนด์ระดับชั้นของประเทศจำนวน 6 ราย ประกอบด้วย ธนาคารยูโอบี จำกัด (มหาชน), บริษัท เซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล จำกัด, กลุ่มบริษัท เอสบี เฟอร์นิเจอร์ จำกัด, บริษัท คอปเปอร์ ไวร์ด จำกัด (มหาชน), บริษัท อินเตอร์ไซต์ (ประเทศไทย) จำกัด และ บริษัท ธัญ เอสเตท จำกัด ร่วมจัดแคมเปญ Bangkok Residence The Greatest Grand Sale 2023 เพื่อแจกความสุข 5 ต่อ ให้กับลูกค้าที่ซื้อหรือเช่าอสังหาริมทรัพย์จาก Bangkok Residence บนย่านทำเลทองที่มีอยู่มากกว่า 10,000 ยูนิต

ตั้งแต่ต้นปี 2566 เป็นต้นมามีลูกค้าสนใจอสังหาริมทรัพย์จาก Bangkok Residence มากกว่า 5,000 ราย โดยมีต่างชาติมากกว่า 20% โดยเฉพาะกลุ่มลูกค้าชาวจีนและตะวันตกที่สนใจทั้งซื้อ-เช่า อสังหาริมทรัพย์ทำเลทองจำนวนมาก โดยมียอดขายมากกว่า 1,000 ล้านบาท โดยในช่วงไตรมาสแรกมีอัตราการเติบโตมากกว่า 20% เมื่อเทียบกับไตรมาสก่อน และมีแนวโน้มดีขึ้นซึ่งการจัดกิจกรรมครั้งนี้คาดการณ์ว่าจะมีลูกค้าเพิ่มขึ้น 30%

แคมเปญ Bangkok Residence The Greatest Grand Sale 2023 เป็นความร่วมมือครั้งสำคัญในวงการผู้ให้บริการธุรกิจอสังหาฯที่เกี่ยวเนื่องที่ได้ผนึกกำลังมาร่วมเติมเต็มความสุขให้กับลูกค้าภายใต้แนวคิด “Real Estate for Happiness” โดยอสังหาริมทรัพย์ที่ Bangkok Residence นำมาเสนอให้ลูกค้าล้วนเป็นยูนิตพิเศษติดรถไฟฟ้า เกรดพรีเมี่ยม ที่ผ่านการคัดเลือกมาแล้วว่าเป็นยูนิตที่ดีที่สุดเฉพาะช่วงเวลานี้ ทั้งที่เป็น Rare item, Special Deal หรือ Secret Deal

ผู้ที่เข้ามาเยี่ยมชมจะรับความสุขแรกเป็นบัตรกำนัล มูลค่า 700 บาท ใช้ได้ที่ Tops Online พร้อมทั้งรับอัตราดอกเบี้ยต่ำสุดเพียง 0.99% จาก ธนาคาร UOB และรับกระเป๋าเดินทาง 1 ใบ มูลค่า 3,990 บาท (เมื่อใช้บริการสินเชื่อจากธนาคาร UOB) อีกทั้งรับบัตรกำนัลความสุข 5 รายการ จากเหล่าพันธมิตร รวมมูลค่า กว่า 10 ล้านบาท ได้แก่
• สุขที่ 1 บัตรกำนัล มูลค่า 700 บาท ใช้เป็นส่วนลดที่ Tops Online
• สุขที่ 2 บัตรกำนัล ใช้เป็นส่วนลด สูงสุด 20% เมื่อซื้อ Gadget หรือ เครื่องใช้ไฟฟ้าสุดล้ำจาก .Life
• สุขที่ 3 บัตรกำนัล ใช้เป็นส่วนลด สูงสุด 20% และลดเพิ่มอีกสูงสุด 5% เมื่อซื้อเฟอร์นิเจอร์ จาก SB Design Square
• สุขที่ 4 บัตรกำนัล ใช้เป็นส่วนลด สูงสุด 10% สำหรับการตกแต่งภายใน จาก Udee design
• สุขที่ 5 บัตรกำนัล ใช้เป็นส่วนลด สูงสุด 20% เมื่อซื้อของตกแต่งบ้าน จาก PROMA

แคมเปญ Bangkok Residence The Greatest Grand Sale 2023 จะช่วยดึงดูดใจให้ลูกค้าเข้ามาเยี่ยมชมและใช้บริการ ฝากขาย ฝากเช่า หรือ ซื้อ เช่า อสังหาฯ อีกเป็นจำนวนมาก โดยตั้งเป้ารายได้ตลอดระยะเวลาการจัดแคมเปญไว้ที่ประมาณ 47.3 ล้านบาท