fbpx
ภาพโครงการ scaled

พฤกษาผนึกวอลท์ ดิสนีย์ ประเทศไทย จัดแคมเปญใหญ่ร่ายสุขเข้าบ้านฯ

พฤกษาจับมือวอลท์ ดิสนีย์ ประเทศไทย จัดแคมเปญใหญ่ “ร่ายสุขเข้าบ้าน ดีลวิเศษ อยู่แล้วสุข” มอบส่วนลดสูงสุด 2 ล้านบาท พร้อมดีลพิเศษมากถึง 16 รายการ

นายปิยะ ประยงค์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน) เปิดเผยถึงสถานการณ์ตลาดอสังหาริมทรัพย์ในช่วงครึ่งแรกปี 2566 ว่า ตลาดมีการฟื้นตัวและคึกคักอย่างต่อเนื่อง ผู้ประกอบการอสังหาริมทรัพย์เปิดตัวโครงการใหม่เป็นจำนวนมาก ทั้งโครงการแนวราบและคอนโดมิเนียม โดยปัจจัยที่ส่งผลบวก ต่อตลาด คือ การเติบโตของอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวที่ทำให้เศรษฐกิจฟื้นตัวอย่างรวดเร็ว

นอกจากนี้ ยังมีมาตรการลดค่าโอน-ค่าจดจำนองสำหรับที่อยู่อาศัยราคาไม่เกิน 3 ล้านบาท และมาตรการลดภาษีที่ดินและสิ่งปลูกสร้างปี 2566 รวมไปถึงอัตราเงินเฟ้อที่ชะลอตัว และราคาสินค้าอุปโภคบริโภคหลายรายการเริ่มทรงตัว ซึ่งปัจจัยบวกเหล่านี้ยังคงมีโมเมนตัมต่อเนื่องไปถึงครึ่งหลังของปี 2566

“จากแรงหนุนต่าง ๆ ทำให้พฤกษาเร่งรุกตลาดในช่วงนี้มากขึ้น หนึ่งในแคมเปญใหญ่ของเครือพฤกษา คือ การร่วมมือกับวอลท์ ดิสนีย์ ประเทศไทย จัดกิจกรรมการตลาดภายใต้แคมเปญ ร่ายสุขเข้าบ้าน ดีลวิเศษ อยู่แล้วสุข ซึ่งนับเป็นครั้งแรกที่บริษัทอสังหาริมทรัพย์จัดกิจกรรมทางการตลาดร่วมกับวอลท์ ดิสนีย์” นายปิยะ กล่าว

อังคณา-ปิยะ

ด้านนางสาวอังคณา ลิขิตจรรยากุล รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาดองค์กรกลุ่ม บริษัท พฤกษา โฮลดิ้ง จำกัด (มหาชน) กล่าวเพิ่มเติมว่า พฤกษา จับมือกับวอลท์ ดิสนีย์ ประเทศไทย เพื่อร่วมกันสร้างประสบการณ์แห่งความสุข ทำให้ฝันของคนที่อยากมีบ้านเป็นจริง ผ่านกิจกรรมและโปรโมชั่นพิเศษ ภายใต้แนวคิด “Bring the joy to your new Home, Dream Comes True” ซึ่งวอลท์ดิสนีย์เป็นผู้นำธุรกิจกลุ่มเอนเตอร์เทนเมนต์ระดับโลก ที่มอบความสุขให้กับคนทั่วโลกมายาวนานกว่าศตวรรษ เมื่อพูดถึงวอลท์ ดิสนีย์ ก็จะนึกถึงความสุขและรอยยิ้ม ความพิเศษของแคมเปญนี้เป็นการตอกย้ำแนวคิด “อยู่ดี มีสุข Live well Stay well” ของพฤกษาที่ต้องการจะส่งมอบการอยู่อาศัยที่ดีให้ลูกบ้าน

“แคมเปญ “ร่ายสุขเข้าบ้าน ดีลวิเศษ อยู่แล้วสุข” นับเป็นโปรโมชั่นครั้งใหญ่ของพฤกษาที่จะสร้างความสุขให้ลูกบ้านแบบที่ไม่เคยมีมาก่อน โดยมอบความสุขด้วยส่วนลดสูงสุดถึง 2 ล้านบาท และยังมีดีลพิเศษเพิ่มเติมมากถึง 16 รายการ ไม่ว่าจะเป็น ฟรีทองคำมูลค่าสูงสุด 170,000 บาท ฟรีค่าส่วนกลางสูงสุด 36 เดือน ฟรีทุกค่าใช้จ่ายวันโอนและค่าจดจำนอง ฟรีค่าจองและทำสัญญา ฟรีเครื่องปรับอากาศและเครื่องใช้ไฟฟ้า รับสิทธิ์กู้ดอกเบี้ยต่ำเพียง 0.99% นาน 24 เดือน และอื่นๆ อีกมากมาย

สำหรับลูกบ้านที่จองและทำสัญญาโครงการในเครือพฤกษาทั้ง 102 โครงการ ทั้งบ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ทาวน์โฮม คอนโดมิเนียม ตั้งแต่วันที่ 15 พฤษภาคม-วันที่ 30 มิถุนายน 2566 พิเศษสุดรับเพิ่มของพรีเมียมพาวเวอร์แบงค์ และ กระเป๋าผ้าลาย Mickey Mouse, Minnie Mouse, Donald Duck มาในดีไซน์น่ารักสดใส ที่แฟนการ์ตูนดิสนีย์ไม่ควรพลาด

นอกจากนี้ พฤกษายังมอบประสบการณ์การเยี่ยมชมโครงการสุดพิเศษ ด้วยบ้านตัวอย่างที่ตกแต่งด้วยตัวคาแรคเตอร์ของวอลท์ ดิสนีย์ ไม่ว่าจะเป็น มิคกี้ มินนี่ เมาส์ แอนด์เฟรนดส์ ที่ยกทัพมามอบความสุขให้กับลูกค้าพฤกษา สามารถนัดหมายเข้าเยี่ยมชมโครงการได้แล้ววันนี้ (เฉพาะโครงการที่เข้าร่วมรายการ)