fbpx
เจ.ดี.พูลส์

เจ.ดี.พูลส์ โชว์นวัตกรรมสระ ‘ซีทรูวอลล์’ ในงานสถาปนิก’66

เจ.ดี.พูลส์ เผยงานก่อสร้างกลับมาคึกคัก หลังภาคท่องเที่ยวเริ่มฟื้นตัว ล่าสุดเปิดตัวนวัตกรรม ‘ซีทรูวอลล์’สระว่ายน้ำผนังใส เพิ่มมูลค่าให้กับอสังหาริมทรัพย์ พร้อมเปิดโชว์ในงานสถาปนิก’66

นายธนูศักดิ์ พึ่งเดช ประธานกรรมการบริหารและกรรมการผู้จัดการบริษัท เจ.ดี.พูลส์ จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายสระว่ายน้ำคุณภาพเจ.ดี.พูลส์ (J.D.Pools) เปิดเผยว่า ขณะนี้บรรยากาศเริ่มเข้าสู่โหมดของการก่อสร้างอีกครั้งหลังจากที่โควิดทำให้การก่อสร้างชะลอตัวไประยะหนึ่ง ตอนนี้การก่อสร้างกลับมาแล้วทั่วประเทศโดยเฉพาะในอุตสาหกรรมการท่องเที่ยว รวมถึงชาวต่างชาติที่มองหาบ้านหลังที่สอง และแหล่งลงทุนใหม่ที่ปลอดภัยจากสงครามหรือเป็นทางเลือกใหม่ที่เหมาะสมมีความมั่นคงสำหรับการทำธุรกิจในระยะยาว

สังเกตได้จากงานงานสถาปนิก’66 ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 25-30 เมษายน 2566 ที่ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ อิมแพ็ค เมืองทองธานี บรรยากาศในงานดูคึกคักกว่า 2ปีที่ผ่านมา เพราะปีนี้มีผู้ประกอบการจากต่างประเทศนำผลิตภัณฑ์มาร่วมออกบูธจำนวนมาก ขณะที่ผู้ที่เข้ามาชมงานหรือสนใจมาศึกษาตลาดก็พบว่ามีชาวต่างประเทศจำนวนมากเช่นกันโดยเฉพาะชาวจีน จึงถือเป็นข้อดีเพราะงานสถาปนิกเป็นงานที่รวบรวมวัสดุก่อสร้าง ตกแต่ง จากทั่วประเทศและทั่วโลกเข้ามาไว้ในจุดเดียวกัน

นายธนูศักดิ์กล่าวอีกว่า งานสถาปนิกคือการบอกเล่านวัตกรรมใหม่ซึ่งเจ.ดี.พูลส์ได้ทำมาตลอด 25 ปี มีเรื่องราวของเทคโนโลยีใหม่ๆ มานำเสนอจึงประสบความสำเร็จมากกับการใช้เวทีของงานสถาปนิก ในปีนี้เจ.ดี.พูลส์ได้สร้างนวัตกรรมใหม่ที่ตอบโจทย์บรรยากาศของบ้านพักอาศัยราคาแพงหรือบ้านที่มีความหรูหรา รวมไปถึงบ้านที่ต้องการวิวพันล้านด้วย “ซีทรูวอลล์” (C2Wall : See Through Wall) นวัตกรรมสระว่ายน้ำรุ่นใหม่ของเจ.ดี.พูลส์ ที่ทำให้สระว่ายน้ำเป็นเหมือนอควาเรียมในบ้าน

ซีทรูวอลล์ เป็นการออกแบบที่พัฒนาร่วมกันระหว่างทีมงานของเจ.ดี.พูลส์กับมืออาชีพด้านอคาเรียม สร้างประสบการณ์ใหม่ด้วยผนังอะคริลิคคุณภาพสูงที่มีความแข็งแรง ทนทานต่อแรงงานดันน้ำ สามารถมองเห็นในตัวสระ เพิ่มความโดดเด่น ทันสมัย สวยงาม มีประโยชน์ในการเฝ้าระวังเพื่อความปลอดภัย สามารถประยุกต์ใช้ได้กับสระทุกรูปแบบทั้งไอพาแนลไลเนอร์และคอมโพสิตพูลส์ ออกแบบและติดตั้งโดยวิศวกรผู้เชี่ยวชาญ

“เรามีความตั้งใจในการสร้างมิติใหม่ของสระว่ายน้ำ เปิดมุมมองใหม่ เปิดความมั่นใจใหม่ นวัตกรรมซีทรูวอลล์จะเป็นการยกระดับสระว่ายน้ำให้เป็นตัวช่วยเพิ่มมูลค่าให้กับที่อสังหาริมทรัพย์ทุกประเภททั้งบ้านอยู่อาศัย วิลล่า รีสอร์ท คอนโดมิเนียมและโรงแรม เพราะเป็นการยกระดับมาตรฐานใหม่ ทั้งด้านคุณค่า และมูลค่า” นายธนูศักดิ์กล่าว

ประธานเจ.ดี.พูลส์กล่าวด้วยว่า เรื่องที่เจ.ดี.พูลส์ให้ความสำคัญและไม่เคยละเลยคือคุณภาพของน้ำในสระของเจ.ดี.พูลส์ โดยเริ่มพัฒนาจากการใช้คลอรีนฆ่าเชื้อโรค ต่อมาได้เป็นผู้นำในการนำระบบเกลือเข้ามาเป็นรายแรกและจำหน่ายมายาวนานหลายปี ถึงปัจจุบันได้เลิกใช้เกลือโดยเปลี่ยนมาใช้แร่ธาตุจากทะเลเดดซี ประเทศจอร์แดนและอิสราเอล นำมาพัฒนาร่วมกับเครื่องมือให้เป็นน้ำแร่คุณภาพดี ช่วยบำรุงผิวพรรณให้กับผู้ใช้สระว่ายน้ำให้นุ่มเนียนขึ้นด้วยออยล์ที่ออกมาจากแร่ธาตุ ผ่อนคลายกล้ามเนื้อ บำบัดความตึงเครียด ทำให้สดชื่นมีความสุขในขณะว่ายน้ำ

ผู้สนใจสามารถแวะชมสระเจ.ดี.พูลส์ ได้ที่โซน Q39 พร้อมโปรโมชั่น J.D.Pools 6 Days Summer Sale จองสระในงานทุกรุ่น รับฟรีเครื่องทำน้ำแร่ J.D.Mineral Chlorinator และ แร่บริสุทธิ์จากทะเลสาปเดดซีในการบำบัดน้ำครั้งแรก พร้อมแร่เดดซีราคาพิเศษเป็นเวลา 1 ปี