fbpx
5M0A4028

โฮมโปรเปิดตัว Home Solar รับเทรนด์บ้านประหยัดพลังงาน

โฮมโปร เปิดตัวนวัตกรรม Home Solar ติดตั้ง โซลาร์ รูฟ ราคาพิเศษ ในงานโฮมโปร เอ็กซ์โป นำขบวนสินค้าเพื่อบ้านและเครื่องใช้ไฟฟ้า ลดความร้อน เพิ่มความเย็น พร้อมโปรแรง มาร่วมงาน

นายวีรพันธ์ อังสุมาลี กรรมการผู้จัดการ บริษัท โฮม โปรดักส์ เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า งานโฮมโปร เอ็กซ์โป ซึ่งเป็นมหกรรมสินค้าเพื่อบ้านและเครื่องใช้ไฟฟ้าที่จัดขึ้นอย่างต่อเนื่องเป็นประจำทุกปี เพื่อคืนกำไรและความคุ้มค่าให้ลูกค้าในราคาที่จับต้องได้ และยังเป็นการกระตุ้นกำลังซื้อของผู้บริโภคในตลาดสินค้าเพื่อบ้านและภาคอสังหาริมทรัพย์ เพื่อส่งเสริมการเติบโตทางเศรษฐกิจ โดยการจัดงานในครั้งนี้ โฮมโปรได้ให้ความสำคัญกับการลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อม ผ่านการบริหารจัดการการใช้พลังงาน รวมถึงพัฒนาสินค้าและบริการที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

การประหยัดพลังงานภายในบ้านกลายเป็นเทรนด์ที่กำลังมาแรงของเจ้าของบ้านยุคใหม่ที่เริ่มหันมาสนใจการใช้พลังงานสะอาด หรือโซลาร์เซลล์เป็นพลังงานทดแทนมากขึ้น โดยเฉพาะโซลาร์ รูฟ ที่ช่วยผลิตกระแสไฟฟ้านำมาใช้ภายในบ้านได้อย่างปลอดภัย โฮมโปรจึงได้เปิดตัวนวัตกรรมใหม่ Home Solar : ประหยัด คุ้มค่า อย่างยั่งยืน ในงาน HomePro Expo เป็นครั้งแรก

Home Solar จะดูแลครบจบทุกขั้นตอน โดยผู้เชี่ยวชาญของโฮมโปร สำหรับการติดตั้งระบบ Solar Cell มีให้เลือกติดตั้งตั้งแต่ ขนาด 3 KW ลดค่าไฟสูงสุด 2,100 บาท ราคาพิเศษ 146,426 บาท ขนาด 5 KW ลดค่าไฟได้สูงสุด 3,100 บาท ราคาพิเศษ 209,199 บาท ขนาด 10 KW ลดค่าไฟได้สูงสุด 6,100 บาท ราคาพิเศษ 408,398 บาท พร้อมโปรพิเศษมั่นใจตลอดการใช้งาน แพ็คเกจปกติ จาก 1 ปี เป็น 2 ปี หรือ แพ็คเกจพรีเมี่ยม จาก 2 ปี เป็น 3 ปี ต่อที่ 1 รับคืนเงินสำรวจ เมื่อซื้อสินค้าและบริการ 5,000 บาท ต่อที่ 2 รับส่วนลดเพิ่มสูงสุด 10,000 บาท ต่อที่ 3 ผ่อน 0% นานสูงสุด 10 เดือน

นอกจากนี้ ยังมี EV Charger สำหรับรถ EV,HPEV ที่มีคุณภาพ ให้เลือกหลายขนาด ตั้งแต่ 3.7KW., 7.4 KW., 11 KW. และ 22 KW. จากแบรนด์ชั้นนำ พร้อมบริการติดตั้งจากช่างผู้เชี่ยวชาญ ที่บูธ Home Solar ฮอลล์ 10

สำหรับงานโฮมโปร เอ็กซ์โป “ลดดับร้อน รับซัมเมอร์” ได้นำสินค้าตกแต่งบ้าน สินค้านวัตกรรม โดยเฉพาะมหกรรมความเย็น อาทิ เครื่องปรับอากาศ ตู้เย็น พัดลมไอเย็น รวมถึงมหกรรมร้อน แรง ปั๊ม แท๊งค์ อุปกรณ์ป้องกันความร้อนต่างๆ มาให้เลือกแบบจุใจ พร้อมบริการส่งฟรีทั่วไทย ในราคาสุดพิเศษ และโปรโมชันมากมายให้กับคนรักบ้านได้ช้อปในราคาสบายกระเป๋า พร้อมร่วมกับพันธมิตร และสถาบันการเงินชั้นนำมอบสิทธิพิเศษต่างๆ ด้วยส่วนลดสูงสุด 80%

สำหรับสมาชิกโฮมการ์ด ลดและรับเพิ่มรวมสูงสุด 42,500 บาท พร้อมใช้คะแนนแลกรับส่วนลดเพิ่มได้สูงสุดอีก 15% ส่วนบัตรเครดิตโฮมโปรวีซ่า แพลทินัม ลดและรับเพิ่มสูงสุด 8% หรือสามารถช้อปก่อนผ่อนทีหลังด้วยแคมเปญ 0% สูงสุดนาน 12 เดือนกับบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ และสิทธิพิเศษมากมายจากสถาบันการเงินชั้นนำ ภายในงานยังเปิดตัวสินค้านวัตกรรมต่างๆ อาทิ Home Solar ประหยัดคุ้มค่าอย่างยั่งยืน ผ้าม่านลดร้อน รวมถึงบูธ Point 2 Shop นำคะแนนโฮมการ์ด และบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ 1,000 คะแนน เท่ากับ 100 บาทมาแลกของพรีเมียม ฟรี!และยังมีดีลพิเศษในงานอีกมากมาย ที่งาน โฮมโปร เอ็กซ์โป อิมแพ็ค เมืองทองธานี ฮออล์ 9-10 ตั้งแต่วันที่ 18-26 มี.ค. 2566