fbpx
อาลียาห์

อาลียาห์ คอร์ป เปิดตัววิลล่าสุดหรูย่านพัฒนาการ ราคา 218-297 ล้าน

อาลียาห์ คอร์ป เปิดตัวโครงการอาลียาห์ รีเซิร์ฟ วิลล่าระดับอัลตร้าลักชัวรี่ราคา 218-297 ล้านบาท ย่านพัฒนาการ 32 ชูจุดเด่นบ้านเดี่ยวพร้อมพื้นที่ใช้สอยขนาดใหญ่ สำหรับการอยู่อาศัยทุกเจเนอเรชันและสวนป่าขนาดใหญ่ใจกลางเมือง

อาลียาห์ รีเซิร์ฟ (ALIYAH RESERVE) เป็นโครงการแรกของบริษัท อาลียาห์ คอร์ป มีมูลค่ารวม 1,400 ล้านบาท พัฒนาให้เป็นวิลล่าระดับอัลตร้าลักชัวรี่เพียง 6 ยูนิต บนเนื้อที่ของโครงการกว่า 5 ไร่ ย่านพัฒนาการ 32 หนึ่งในทำเลของโครงการบ้านหรูราคาแพงหลายๆ โครงการ สำหรับโครงการอาลียาห์ รีเซิร์ฟ มีราคาขายเริ่มต้นอยู่ที่ 218-297 ล้านบาท

นายไลโอเนล ลี ผู้ก่อตั้งและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อาลียาห์ คอร์ป จำกัด กล่าวว่า เรามีความมั่นใจในตลาดที่อยู่อาศัยระดับลักชัวรี่ในกรุงเทพฯ โดยเฉพาะอย่างยิ่งบ้านแนวราบที่ยังคงเติบโตแข็งแกร่งและได้รับผลบวกหลังเกิดสถานการณ์โควิด-19 ที่ทำให้บ้านแนวราบเป็นที่ต้องการมากขึ้น

จากรายงานการศึกษาวิจัยโดยซีบีอาร์อี ประเทศไทย พบว่า เทรนด์การอยู่อาศัยใหม่ที่เกิดขึ้นหลังโควิด-19 ได้แก่ การใส่ใจสุขภาพและเวลเนส พื้นที่ใช้สอยที่ใหญ่และสามารถปรับเปลี่ยนฟังก์ชั่นได้หลากหลายรูปแบบ บ้านอัจฉริยะ และบริการความช่วยเหลือพิเศษตามความต้องการของลูกบ้านหรือ Concierge Services ซึ่งเกิดจากพฤติกรรมการใช้เวลาอยู่บ้านมากขึ้น

“โครงการ ALIYAH RESERVE เป็นโครงการที่ตอบโจทย์เทรนด์ดังกล่าว ด้วยการออกแบบให้มีพื้นที่ใช้สอยขนาดใหญ่และเป็นพื้นที่ที่ยืดหยุ่นที่สามารถจัดพื้นที่ใช้สอยได้ตามฟังก์ชั่นที่ต้องการ ซึ่งคอนโดมิเนียมไม่ตอบโจทย์ความต้องการดังกล่าว”

สำหรับวิลล่าทั้ง 6 ยูนิต ได้รับการออกแบบโดยถอดแบบมาจากสไตล์วิลล่าหรูหลังใหญ่ในยุคเรอเนสซองค์ของอิตาลี ซึ่งห้องรับแขกหลักของตัวบ้านหรือที่เรียกว่า “เปียโน โนบิเล่” (Piano Nobile) อยู่บริเวณชั้นบนของบ้าน มีโซนนั่งเล่นและทานอาหารขนาดกว้าง ล้อมรอบไปด้วยการจัดแลนด์สเคปสีเขียว เปิดมุมมองโปร่งโล่งจากระดับถนน และยกระดับประสบการณ์ของการ พักอาศัยในทุก ๆ วัน พร้อมห้องสวีทส่วนตัวสไตล์อพาร์ตเมนต์ภายในบ้านหลังใหญ่และพื้นที่สำหรับสมาชิกในครอบครัวใช้เวลาร่วมกัน ตอบโจทย์การอยู่อาศัยสำหรับทุกเจเนอเรชั่น

มร. ลี กล่าวเสริมว่า “เทรนด์คนรุ่นใหม่ที่ชอบอยู่บ้านมากขึ้น และเทรนด์ครอบครัวใหญ่ที่นิยมพักอาศัยร่วมกับผู้สูงอายุในบ้านหลังเดียวกัน ด้วยพื้นที่ใช้สอยขนาดใหญ่ระหว่าง 1,370–1,900 ตารางเมตร บนที่ดินเนื้อที่ 175 ตารางวาไปจนถึงกว่า 200 ตารางวา พร้อม Park Connector กว่า 300 เมตรที่เชื่อมต่อสวนหลังบ้านทุกยูนิต ได้สร้างบรรยากาศของพื้นที่โล่งขนาดใหญ่ สร้างประสบการณ์การใช้ชีวิตท่ามกลางพื้นที่สีเขียวส่วนตัว

ส่วนไฮไลท์อื่นๆ ของโครงการ ได้แก่ Raffles Reserve Club ซึ่งเป็นเวลเนสบาร์พร้อมบริการความช่วยเหลือส่วนตัวที่บริษัทเป็นผู้บริหารและให้บริการ มีป่าขนาดเล็กในโครงการ บ้านต้นไม้สไตล์โมเดิร์นสำหรับเด็ก ๆ และห้องพักรับรองแขก นอกจากนี้ ยังมีแอพพลิเคชั่นสำหรับเทคโนโลยีบ้านอัจฉริยะ ทั้งระบบโฮมออโตเมชั่น ตรวจเช็คน้ำรั่วภายในบ้าน ติดตามการใช้ไฟฟ้าและน้ำประปา เช็คสถานะการชาร์จไฟของรถอีวี เช็คแบตเตอรี่สำรอง จองบริการต่างๆ ในพื้นที่ส่วนกลาง และตรวจสอบระบบความปลอดภัยและการเข้าออกของแขกที่มาเยี่ยมบ้าน โดยโครงการ อาลียาห์ รีเซิร์ฟ เตรียมจะเปิดตัวพรีเซลล์ 26-27 พฤศจิกายนที่จะถึงนี้

ทั้งนี้ ข้อมูลของซีบีอาร์อี ประเทศไทย บริษัทที่ปรึกษาด้านอสังหาริมทรัพย์ พบว่า ในช่วง 2 ปีที่ผ่านมาที่มีการแพร่ระบาดของโควิด-19 โครงการบ้านแนวราบระดับลักชัวรี่และซูเปอร์ลักชัวรี่มียอดขายที่ดีมาก โดยอัตราการขายมีการเติบโตอย่างต่อเนื่องจาก 68% ในไตรมาสที่ 4 ของปี 2562 มาเป็น 75% ในไตรมาสที่ 2 ของปี 2565 และ ณ สิ้นไตรมาสที่ 2 ของปี 2565 ตลาดบ้านแนวราบระดับลักชัวรี่และซูเปอร์ลักชัวรี่มีซัพพลายเหลือขายเพียง 745 ยูนิต จากจำนวนทั้งหมด 3,033 ยูนิต