fbpx
Modish 04 3 1

เอ็น.ซี. ปูพรมบ้านแนวราบโซนรังสิต 2 โครงการรวด

เอ็น.ซี.เฮ้าส์ซิ่ง ยึดหัวหาดโซนรังสิต เปิดบ้านเดี่ยว บ้านแฝดโครงการใหม่ภายใต้แบรนด์บ้านฟ้ากรีนเนอรี่นีโอลา 2 โครงการรวด มูลค่ารวม 1,600 ล้าน มั่นใจศักยภาพโซนรังสิต และแนวคิดการพัฒนาบ้านที่คุ้มค่าตอบโจทย์การอยู่อาศัยทั้งเรื่องความปลอดภัยและสุขภาพ ดันยอดขายเข้าเป้าในไตรมาสที่ 4

นายสมนึก ตันฑเทอดธรรม กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็น.ซี.เฮ้าส์ซิ่ง จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า บริษัทเดินหน้าเปิดโครงการใหม่ในทำเลโซนเหนือพร้อมกัน 2 โครงการมีมูลค่าร่วม 1,600 ล้านบาท ภายใต้แบรนด์ บ้านฟ้ากรีนเนอรี่นีโอลา ประกอบด้วย โครงการแรกบ้านฟ้ากรีนเนอร์รี่ นีโอลา รังสิตคลอง 2 เนื้อที่โครงการ 40 ไร่ มูลค่า 1,100 ล้านบาท เป็นบ้านเดี่ยวพื้นที่ใช้สอย 200 ตารางเมตร ขนาดที่ดิน 84 ตารางวา ราคาเริ่มต้น 7.2 ล้านบาท และบ้านแฝดสไตล์เหมือนบ้านเดี่ยว ขนาดพื้นที่ใช้สอย 140 ตารางเมตร ขนาดที่ดิน 39 ตารางวา ราคาช่วงแนะนำโครงการ 3.89 ล้านบาท

เอ็น.ซี เฮ้าส์ซิ่ง

ส่วนโครงการบ้านฟ้ากรีนเนอรี่ นีโอลา ลำลูกกา คลอง 7 มีเนื้อที่โครงการ 23 ไร่ มูลค่าโครงการ 500 ล้านบาท พัฒนาเป็น บ้านแฝดสไตล์เหมือนบ้านเดี่ยว ขนาดพื้นที่ใช้สอย 133 ตารางเมตร ขนาดที่ดิน 42 ตารางวา ราคารเริ่มต้นเพียง 3.89 ล้านบาท เน้นจำนวนยูนิตที่พอเหมาะในสังคมชุมชนกำลังพอดี เพื่อให้ความส่วนตัวแก่ผู้อยู่อาศัย

ทำเลรังสิต ถือเป็นทำเลฮอตฮิตที่ผู้ซื้อบ้านเลือกอยู่อาศัย มีศัพยภาพและแวดล้อมด้วยความเจริญด้วยศูนย์การค้าและไฮเปอร์มาร์เก็ตคอมมูนิตี้มอลล์แบรนด์ดังมากมาย อีกทั้งยังเป็นศูนย์รวมด้านการศึกษาชั้นนำ และสิ่งที่น่าจับตาสำหรับทำเลย่านรังสิตก็คือ รถไฟฟ้าสายสีเขียวแบบไร้รอยต่อ (หมอชิต-สะพานใหม่-คูคต) เดินทางเข้าสู่ศูนย์กลางธุรกิจหรือ CBD ได้อย่างสะดวก และ การบริการรถไฟฟ้าสายสีแดง รวมถึงทางยกระดับลอยฟ้ารังสิต-องครักษ์เชื่อมทางด่วนศรีรัชและอุดรรัถยาที่นำมาซึ่งดีมานด์ความต้องการจำนวนมากในพื้นที่โซนเหนือ

สำหรับกำลังซื้อหลักในย่านนี้ยังเป็นกลุ่มครอบครัวคนรุ่นใหม่ที่ต้องการขยายครอบครัวเป็นบ้านหลังแรก เป็นกลุ่มผู้ที่เป็นเจ้าของกิจการ ทำงานบริษัทในโซนเหนือ นิคมอุตสาหกรรม ทำงานข้าราชการ องค์กรเอกชน รวมถึงกลุ่มผู้ประกอบธุรกิจค้าขายในพื้นที่ใกล้เคียง และกลุ่มลูกค้าฐานใหญ่ที่เป็นลูกค้าของ เอ็น.ซี ในทำเลโซนเหนือ

ด้านการพัฒนาสินค้าภายใต้แนวคิด Regen Series เป็นการออกแบบบ้านที่มีความคุ้มค่าของการอยู่อาศัยในสอดคล้องกับสถานการณ์ปัจจุบัน ถือเป็นการเพิ่มมูลค่าให้กับผู้ซื้อบ้านแบรนด์ เอ็น.ซี ที่ผนวกแนวคิด Smart Care ให้ความสำคัญกับพื้นที่ภายในบ้านด้วยฟังก์ชั่นการอยู่อาศัยรองรับ Lifestyle และระบบความปลอดภัยสูงสุดให้กับลูกค้าเป็นอันดับแรก ทั้งในเรื่องของชีวิต ทรัพย์สิน และสุขภาพ บ้านดีไซน์ใหม่กับนวัตกรรมความปลอดภัยที่เอื้อต่อการใช้ชีวิต Security System ควบคุมระบบง่ายๆ แค่เพียงปลายนิ้วตอบโจทย์ทุกการอยู่อาศัย เพื่ออยู่สบายไร้กังวลเพราะเราใส่ใจทั้งเรื่องการอยู่อาศัย และสุขภาพที่ดีของทุกๆ ช่วงวัยของทุกคนในครอบครัว a///gen ความสมบูรณ์แบบด้วยนวัตกรรมเพื่อการอยู่อาศัยที่ดียิ่งขึ้น

“ช่วงแนะนำโครงการในช่วงเดือนกันยายนที่ผ่านมา ได้การตอบรับจากลูกค้าอย่างล้นหลาม ซึ่งเป็นผลจากทำเลที่ตั้งโครงการที่สะดวก คอนเซ็ปต์รูปแบบบ้าน ฟังก์ชั่นที่เพิ่มความคุ้มค่า และบ้านคุณภาพที่ตอบโจทย์ลูกค้า ตลอดจนความเชื่อมั่นของลูกค้าที่มีต่อภาพลักษณ์ เอ็น.ซี มาอย่างยาวนาน อีกทั้งเตรียมพร้อมส่งมอบบ้านในล็อตแรกให้กับผู้ซื้อบ้านได้ทันในสิ้นปีนี้ และคาดว่าจะมียอดขายจากทั้ง 2 โครงการ 180 ล้านบาท ในไตรมาส 4” นายสมนึกกล่าวในที่สุด