fbpx
110331

โปรโมชั่นโค้งสุดท้ายงาน Home-Loan-NPA Grand Sale 2022 Onsite

โค้งสุดท้ายสำหรับงาน Home-Loan-NPA Grand Sale 2022 ที่จัดแบบ Onsite ในวันที่ 1-3 กรกฎาคม 2565 ที่ อิมแพค เอ็กซิบิชั่น ฮอลล์ 8 เมืองทองธานี โดยสมาคมสินเชื่อที่อยู่อาศัย เป็นงานที่รวบรวมทรัพย์สินรอการขาย (Non-Performing Asset: NPA) จากธนาคารและสถาบันการเงินนับหมื่นรายการให้เลือกหลากหลายรูปแบบ บนทำเลที่ดีที่สุด ในราคาถูก รวมถึงผลิตภัณฑ์สินเชื่อสำหรับการซื้อที่อยู่อาศัย และถือเป็นโอกาสที่ดีที่สุดสำหรับการซื้อเพื่ออยู่อาศัยและการลงทุน

อยากจะขอย้ำว่าในช่วงเวลานี้ถือเป็นโอกาสที่ดีที่สุดในการซื้ออสังหาริมทรัพย์ โดยเฉพาะอสังหาริมทรัพย์มือสองด้วยปัจจัยสนับสนุนหลายประการ ได้แก่ 1.ภาวะเงินเฟ้อที่ทำให้ต้นทุนบ้านใหม่ต้องปรับขึ้น 5-10% ขณะที่บ้านมือสองเป็นต้นทุนเดิมราคาจึงถูกกว่าอย่างน้อย 20-30% 2.แนวโน้มอัตราดอกเบี้ยที่กำลังจะปรับขึ้น การซื้ออสังหาริมทรัพย์ในช่วงเวลานี้จึงยังได้อัตราดอกเบี้ยที่ถูก โดยเฉพาะ NPA ซึ่งเป็นสินทรัพย์ของธนาคารและสถาบันการเงินจึงมีเงื่อนไขสินเชื่อที่จูงใจ

นอกจากนี้ ภาครัฐยังสนับสนุนการซื้ออสังหาริมทรัพย์มือสองในราคาไม่เกิน 3 ล้านบาท โดยการลดหย่อนค่าธรรมเนียมการโอนและจดจำนองเหลือ 0.01% จนถึงสิ้นปี 2565 ทำให้ประหยัดเงินไปได้ถึงล้านละเกือบ 3 หมื่นบาท จึงเป็นช่วงเวลาที่ดีที่สุดในการซื้ออสังหาริมทรัพย์ NPA” นายกิตติ พัฒนพงศ์บิบูล ประธานกรรมการสมาคมสินเชื่อที่อยู่อาศัยกล่าว

สำหรับ งาน Home-Loan-NPA Grand Sale 2022 ได้รวบรวมอสังหาริมทรัพย์มือสองไม่ว่าจะเป็นบ้านเดี่ยว ทาวน์โฮม คอนโดมิเนียม อาคารพาณิชย์ อพาร์ตเมนต์ อาคารสำนักงาน โรงงาน และที่ดินเปล่า มาร่วมจัดกิจกรรมส่งเสริมการขายด้วยโปรโมชั่นต่างๆ และข้อเสนอสินเชื่อพิเศษ อาทิเช่น

-บริษัทบริหารสินทรัพย์ กรุงเทพพาณิชย์ จัดแคมเปญบ้านดีมีดาว by BAM ให้ส่วนลดสูงสุด 30% ผ่อนกับ BAM ดอกเบี้ย 0% นาน 12 เดือน

-ธนาคารอาคารสงเคราะห์ คัดทรัพย์ทำเลดีกว่า 400 รายการ พร้อมดอกเบี้ยคงที่ 4 ปีแรก 1.99% ต่อปี สำหรับบ้านราคาไม่เกิน 1.5 ล้านบาท

-ธนาคารออมสิน นำเสนอทรัพย์เด่น ราคาดี น่าลงทุน พร้อมลดราคา NPA สุงสุด 35%

-ธนาคารกรุงเทพ เสนอทรัพย์พร้อมขายในราคาลดสูงสุด 20% พร้อมอัตราดอกเบี้ยพิเศษ

-ธนาคารกสิกรไทย บ้านมือสองราคาเดียว 1.99 ล้านบาท ฟรีโอนสูงสุด 300,000 บาท พร้อมรับอัตราดอกเบี้ย 0% นาน 6 เดือน

-บริษัท บริหารสินทรัพย์สุขุมวิท ซื้อบ้าน SAM ฟรีค่าโอน 2% ฟรี Voucher สูงสุด 40,000 บาท ลูกค้าเก่ารับ Voucher สูงสุด 100,000 บาท

-ธนาคารกรุงไทย คัดบ้านสวย ทำเลดี ทั่วไทย 4,500 ราย พร้อมดอกเบี้ยอัตราพิเศษ

-ธนาคารไทยพาณิชย์ ให้ส่วนลดพิเศษคอนโดมิเนียมทำเลกลางเมือง พร้อมดอกเบี้ยพิเศษเริ่มต้น 2.99%

นอกจากนี้ การเคหะแห่งชาติ ยังได้นำโครงการบ้านราคาถูกสำหรับผู้มีรายได้น้อยและปานกลางมานำเสนอในงาน ขณะที่ศูนย์ข้อมูลอสังหาริมทรัพย์ ธนาคารอาคารสงเคราะห์ จัดเตรียมข้อมูลด้านอสังหาริมทรัพย์ เพื่อประกอบการตัดสินใจซื้อทั้งเพื่ออยู่อาศัยและการลงทุนมานำเสนอในงานนี้ด้วย และภายในงานยังมีบริการให้คำปรึกษาจากผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้าน รวมถึงการนำนวัตกรรมระบบประมาณราคาอัตโนมัติ (Bestimate) ทำให้ผู้บริโภคเข้าถึงมูลค่าทรัพย์สินได้อย่างรวดเร็ว และนำ Big Data-Technology และ Fintech-Digital Marketing ที่สามารถตอบสนองความต้องการของผู้ซื้อได้แบบรายบุคคลมาให้บริการแก่ผู้สนใจอสังหาริมทรัพย์มือสองด้วย

แต่ถ้ายังตัดสินใจไม่ได้จบงาน Onsite ที่อิมแพค เอ็กซิบิชั่น ฮอลล์ 8 เมืองทองธานี สมาคมยังได้มีการจัดงาน Online ในรูปแบบ 3D Virtual Exhibition ผ่านเว็บไซต์ https://bit.ly/NPA2022-virtual โดยเริ่ม Online มาตั้งแต่วันที่15 มิถุนายน 2565 และจะมีต่อเนื่องไปจนถึงวันที่ 15 กรกฎาคม 2565

ใครที่พลาดงาน Onsite ที่อิมแพค เอ็กซิบิชั่น ฮอลล์ 8 เมืองทองธานี ก็ยังสามารถเข้าไปชมงานในรูปแบบ Online ได้ ซึ่งคาดว่า โปรโมชั่นต่างๆ ของแต่ละสถาบันการเงิน ทั้งส่วนลด อัตราดอกเบี้ยพิเศษ ของแจกของแถม จะยังคงมีต่อเนื่องไปจนจบงานออนไลน์ หรืออาจจะมีเงื่อนไขพิเศษอื่นๆ เพิ่มเข้ามา เพื่อแรงยอดขายในช่วงโค้งสุดท้ายของงานก็มีความเป็นไปได้