fbpx

อนันดา ปลุกชีวิตคนเมืองขน 17 คอนโดพร้อมอยู่อัดโปรกระตุ้นยอดขายไตรมาส 2

อนันดาโหมตลาดไตรมาส 2 ขนคอนโดพร้อมอยู่ 17 โครงการแนวรถไฟฟ้า จัดโปร “Are You condo type?” ทั้งลด แจก แถม ปลุกกำลังซื้อคนเมือง

นายประเสริฐ แต่ดุลยสาธิต ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายงานธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ในช่วงไตรมาส 2 คาดว่าตลาดมีสัญญาณการฟื้นตัว และที่จะกลับมาอย่างแน่นอนก็คือวิถีชีวิตของคนเมืองที่ต้องการความสะดวกสบาย ไลฟ์สไตล์ที่หลากหลายของคนเมืองรุ่นใหม่ ความสะดวกในการเดินทาง ซึ่งรูปแบบการใช้ชีวิตของเมืองหลวงจะกลับมาเหมือนเดิมในไม่ช้า ซึ่งอนันดาฯ เชื่อมั่นในศักยภาพคอนโดติดรถไฟฟ้าที่ยังเป็นสินค้าที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการในการใช้ชีวิตคนเมืองได้เป็นอย่างดี

ขณะเดียวกัน อนันดาฯ ยังมีสินค้าพร้อมอยู่ในราคาต้นทุนเดิมพร้อมนำเสนอให้กับลูกค้าจึงได้ส่งแคมเปญ “Are You condo type?” นำ 17 โครงการคอนโดมิเนียมพร้อมอยู่ใกล้รถไฟฟ้าราคาเริ่ม 1.65-14.9 ล้านบาท พร้อมโปรโมชั่นและสิทธิพิเศษ อาทิ ส่วนลดสูงสุด 4 ล้านบาท อยู่ฟรี สูงสุด 36 เดือน ฟรีค่าส่วนกลางสูงสุด 3 ปี กู้ 100% หากไม่ผ่านยินดีคืนเงิน และฟรีแพ็คเกจทัวร์สูงสุด 250,000 บาท สหรัฐอเมริกา I เกาหลีใต้ I ภูเก็ต ซึ่งแคมเปญนี้ต้องการตอบโจทย์การใช้ชีวิตของคนเมืองให้กลับมาคึกคักอีกครั้ง และเป็นช่วงเวลาที่ดีของผู้ซื้อที่กำลังมองหาที่อยู่อาศัยพร้อมอยู่อย่างแท้จริง ทั้งด้านความคุ้มค่าและคุ้มราคา

นายพงศ์อนันต์ สุขเกษม ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโสฝ่ายการตลาด บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ กล่าวว่า การออกแคมเปญกระตุ้นการตลาดครั้งนี้ได้นำผลศึกษาข้อมูลเชิงลึกของผู้ที่มีความต้องการซื้ออสังหาริมทรัพย์ ซึ่งจะทำให้รู้ว่าไลฟ์สไตล์ของตัวเองเหมาะสมกับคอนโดมิเนียมหรือบ้านมากกว่ากัน แคมเปญ “Are You condo type?” ถ้าใช่…จองให้ไว นำ 17 โครงการคอนโดมิเนียม ภายใต้แบรนด์คุณภาพ อาทิ แอชตัน, ไอดีโอ คิว, คิว, ไอดีโอ, ไอดีโอ โมบิ, เอลลิโอ, เอลลิโอ เดล เนสท์, ยูนิโอ และ ยูนิโอ เอช มานำเสนอให้ลูกค้าจับจองเป็นเจ้าของได้ง่ายๆ

“คาดหวังว่าแคมเปญ “Are You condo type?” ถ้าใช่…จองให้ไว จะเป็นแรงกระตุ้นให้เกิดกำลังซื้อในช่วงไตรมาส 2 นี้ได้ และคาดว่ากลุ่มลูกค้าคนเมืองที่ต้องการใช้ชีวิตที่สะดวกสบายยังมีความต้องการที่อยู่อาศัยอย่างต่อเนื่อง ในขณะที่สถานการณ์ภาพรวมทางเศรษฐกิจกำลังอยู่ในช่วงเริ่มฟื้นฟู อนันดาฯ จึงมอบสิทธิพิเศษด้านราคาและส่วนลดต่างๆ เพื่อรองรับความต้องการของลูกค้าที่ต้องการมีที่อยู่อาศัยเป็นของตัวเองในราคาที่สมเหตุสมผล โดยหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้รับการตอบรับด้วยดี ” คุณประเสริฐ กล่าวทิ้งท้าย

แคมเปญ “Are You condo type?” ถ้าใช่…จองให้ไว เริ่มแล้วตั้งแต่วันนี้ – 30 มิถุนายน 2565 โดยลูกค้าที่สนใจสามารถเข้าเยี่ยมชมทุกโครงการของอนันดาฯ หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.ananda.co.th