fbpx
ไพร์ด ศรีราชา 2 e1643822600956

ศุภาลัย เผยโฉมบ้านซีรีย์ใหม่ Modern Tropical บนทำเลศรีราชา

ศุภาลัย เปิดตัวโครงการ “ศุภาลัย ไพร์ด ศรีราชา” พร้อมบ้านซีรีย์ใหม่ Modern Tropical รับดีมานด์อสังหาฯแนวราบจังหวัดชลบุรี ปักธงทำเลฮอตใจกลางเมืองศรีราชา พลิกโฉมทุกดีไซน์เจาะกลุ่มคนยุคใหม่ ในราคาเริ่มต้น 3.89 ล้านบาท

นายราชัย ปิยวาจานุสรณ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ในปี 2564 ที่ผ่านมาจังหวัดชลบุรีถือว่าเป็นหนึ่งในทำเลยอดนิยมที่สร้างยอดขายได้ดีเยี่ยมเป็นลำดับต้นๆ ให้กับบริษัท แม้ตลาดอสังหาริมทรัพย์ภาคตะวันออกยังมีภาวะชะลอตัวโดยมีผลจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 และเชื่อมั่นว่ายังมีเรียลดีมานด์เข้ามาอย่างต่อเนื่อง

บริษัทจึงมีความมั่นใจในการดำเนินธุรกิจด้วยมองเห็นความต้องการที่อยู่อาศัยของลูกค้าที่ชื่นชอบ บนทำเลที่เดินทางสะดวกสบายและราคาที่เหมาะสม อีกทั้งมีการออกแบบที่สะท้อนรสนิยมพร้อมกับสังคมคุณภาพ จึงเครื่องเดินหน้าเปิดตัวโครงการ “ศุภาลัย ไพร์ด ศรีราชา” บ้านแนวราบโครงการแรกของปี 2565 โดยเริ่มบุกทำเลใหม่ในจังหวัดชลบุรี มูลค่าโครงการประมาณ 1,468 ล้านบาท ราคาเริ่มต้น 3.89 ล้านบาท และเป็นครั้งแรกที่ศุภาลัยเปิดบ้านซีรีย์ใหม่บนทำเลใจกลางเมืองศรีราชา เพื่อขับเคลื่อนการเปิดตัวโครงการใหม่ตามแผนการลงทุนพัฒนาอสังหาฯอย่างต่อเนื่อง

แบบบ้านซีรีย์ใหม่ดีไซน์ Modern Tropical ภายใต้คอนเซ็ปต์ “DISCOVER THE UNIQUE DESIGN OF DREAM HOME ชีวิต…ที่ไม่ซ้ำใคร กับบ้านที่พลิกทุกดีไซน์ เพื่อคนยุคใหม่” กับ โครงการ“ศุภาลัย ไพร์ด ศรีราชา” พื้นที่กว่า 54 ไร่ ประกอบด้วยบ้านเดี่ยวและบ้านแฝดโฉมใหม่ดีไซน์โมเดิร์นมีให้เลือกถึง 7 แบบ 7 สไตล์ ให้ความเป็นส่วนตัวกับจำนวนบ้านเพียง 275 หลัง

ถ่ายทอดแรงบันดาลใจด้วยการออกแบบที่โดดเด่นอย่างมีเอกลักษณ์ Unique Design & Function สร้างสเปซที่โปร่งโล่งขนาดใหญ่ ด้วยเส้นสายการออกแบบที่เรียบง่ายตรงกับความต้องการของชีวิตคนยุคใหม่ กับบ้านเดี่ยวพื้นที่ใช้สอย 178-261 ตร.ม. 4 ห้องนอน 3-5 ห้องน้ำ 2-3 ที่จอดรถ และ บ้านแฝดซีรีย์ใหม่ที่มีให้เลือก 2 แบบ 2 สไตล์ ได้แก่

แบบบ้านศุภการิน พื้นที่ใช้สอยมากถึง 176 ตร.ม. ให้ความสบายด้วยพื้นที่ใช้สอยเทียบเท่าบ้านเดี่ยว ด้วยห้องนอนที่ 4 บริเวณชั้นล่าง ตอบโจทย์ผู้สูงอายุหรือเป็นห้องอเนกประสงค์ พร้อมมุมพักผ่อนหรือปาร์ตี้ด้วย Sky Terrace ชั้น 2 ของบ้าน และใกล้ชิดธรรมชาติกับพื้นที่จัดสวนข้างบ้าน

แบบบ้านศุภกวี ฟังก์ชันพื้นที่กว้างถึง 149 ตร.ม. ห้องนอนใหญ่ปรับป็นห้องทำงานได้ เน้นความโล่ง โปร่งสบาย ด้วยมุมนั่งเล่นและรับแขกที่มาเยี่ยมเยือน เชื่อมต่อกับส่วนรับประทานอาหาร พื้นที่ครัวแบปิด และมุมนั่งเล่น Outdoor สุดชิคบริเวณระเบียงและข้างบ้าน

มอบเอกลักษณ์การใช้ชีวิตด้วย Unique Happiness รังสรรค์ความสุขสุดพิเศษให้ทุกคนในครอบครัวกับบ้านที่ใกล้ชิดธรรมชาติ โอบล้อมด้วยภูเขา พร้อมยกระดับคุณภาพชีวิตกับความสะดวกสบายผ่านแอปพลิเคชัน ด้วยระบบ Home Automation และสิ่งอำนวยความสะดวกด้วยสโมสร สระว่ายน้ำระบบเกลือ ฟิตเนส สวนสาธารณะขนาดใหญ่ 2 แห่ง มั่นใจกับระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมกล้อง CCTV รอบโครงการ และทางเข้า-ออกโครงการแบบ Easy Pass

อีกทั้ง Unique of Places ทำเลที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ปักหมุดใจกลางเมืองศรีราชา เชื่อมต่อถนนมอเตอร์เวย์ เพียง 300 เมตร พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ใกล้ J – Park เพียง 5 นาที และใกล้โรงเรียนอัสสัมชัญศรีราชา เพียง 10 นาที เดินทางเข้าสู่ใจกลางเมืองได้อย่างรวดเร็ว

โครงการ “ศุภาลัย ไพร์ด ศรีราชา” จะเปิด Pre-Sales 5 – 6 กุมภาพันธ์นี้ สำหรับผู้ที่จองในงานรับทองคำสูงสุด 100,000 บาท ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษได้ที่ https://bit.ly/3mbN9M0 อีกทั้งสามารติดตามอัพเดทโครงการเปิดใหม่ โปรโมชั่นและสิทธิพิเศษมากมายเพียงดาวน์โหลด SUPALAI SABAI Application หรือสอบถามข้อมูล โทร. 1720