fbpx
IMG 6730

แกรนด์ ยูนิตี้ฯ ส่งแบรนด์ blue คอนโดราคาจับต้องได้เจาะกลุ่ม New Gen

แกรนด์ ยูนิตี้ ส่งแบรนด์น้องใหม่ blue คอนโดราคาจับต้องได้ ลุยตลาดปีเสือ 3 โครงการ 3 ทำเล มูลค่ากว่า 2,500 ล้านบาท ประเดิม blue พหลฯ 35 ราคาเริ่มต้น 1.89 ล้าน

นางสาวทัดดาว จิระสวัสดิ์ รักษาการกรรมการผู้จัดการ บริษัท แกรนด์ ยูนิตี้ ดิเวลล็อปเมนท์ จำกัด เปิดเผยว่า ในปี 2565 บริษัทเดินหน้าลุยตลาดอสังหาริมทรัพย์อย่างเต็มรูปแบบ โดยมีไฮไลท์สำคัญคือการเปิดตัวอีกหนึ่งแบรนด์คอนโดมิเนียมน้องใหม่ล่าสุดภายใต้ ‘BLUE Series’ อย่างแบรนด์ “blue” ที่มาพร้อมกับ คอนเซ็ปต์ “Explore Your Area ค้นพบความสุขที่ไม่ต้องไปไหนไกล”

สำหรับแบรนด์ blue ถือเป็นแบรนด์ที่พัฒนามาเพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ GEN ใหม่ และมีราคาที่จับต้องได้ เพราะที่ผ่านมาบริษัทได้พัฒนาโครงการในกลุ่ม Middle to High มาโดยตลอด ประกอบไปด้วย 3 โครงการ มูลค่ารวมกว่า 2,500 ล้านบาท บน 3 ทำเลศักยภาพของกรุงเทพฯ ที่จะมาเติมเต็มไลฟ์สไตล์ให้ครอบคลุม ประเดิมเปิดตัวโครงการแรก ได้แก่ โครงการ บลู พหลโยธิน 35 หลังจากนั้นจะมีการเปิดตัว โครงการ บลู สุขุมวิท 89 และโครงการ บลู สุขุมวิท 105 ตามลำดับ

สำหรับโครงการ บลู พหลโยธิน 35 เป็นคอนโดมิเนียม low-rise สูง 8 ชั้น จำนวน 2 อาคาร บนพื้นที่กว่า 2 ไร่ ใกล้แยกรัชโยธิน มูลค่าโครงการ 800 ล้านบาท มีห้องชุดพักอาศัยจำนวน 322 ยูนิต รวม 6 รูปแบบ ขนาดตั้งแต่ 24-37.50 ตารางเมตร แต่งครบ fully-furnished ในราคาเริ่มต้นเพียง 1.89 ล้านบาท ภายใต้แนวคิด “Find New Moments in Familiar Places ชีวิตคือการค้นหาสิ่งใหม่..ในที่ที่คุ้นเคย”
กำหนดเปิดสำนักงานขายอย่างเป็นทางการในวันที่ 26-27 กุมภาพันธ์นี้

“ขณะเดียวกันบริษัทยังคงผลักดันยอดขายโครงการสร้างเสร็จพร้อมอยู่ มูลค่ารวมกว่า 2,700 ล้านบาท และยอดขายรอรับรู้รายได้ (Backlog) เพื่อรองรับการโอนในปี 2565-2566 กว่า 3,500 ล้านบาท เมื่อสถานการณ์ปรับตัวดีขึ้น บริษัทยังมีโครงการที่รอการพัฒนาในหลายทำเลศักยภาพใกล้รถไฟฟ้า มูลค่ากว่า 8,000 ล้านบาท”

นางสาวทัดดาว กล่าวอีกว่า ในปีนี้ถือเป็นอีกหนึ่งโอกาสสำคัญในการพลิกเกมการดำเนินธุรกิจของบริษัทต่อเนื่องจากปี 2564 ซึ่งถือเป็นปีแห่งการปรับเปลี่ยนและทบทวนกลยุทธ์องค์กร หรือ The Year of Optimization โดยในปีนี้บริษัทชูวิสัยทัศน์ Excellence in Values เพื่อยกระดับ 3 กลยุทธ์สำคัญไปสู่การส่งต่อคุณค่าที่เป็นเลิศให้กับลูกค้า ได้แก่

  1. Product Excellence การพัฒนาผลิตภัณฑ์สู่ความเป็นเลิศที่มีเครื่องมือชิ้นสำคัญคือการศึกษาความต้องการและปรับตัวตามโจทย์ความต้องการของผู้บริโภค เพื่อมาตรฐานสูงสุดของคุณภาพชีวิตของผู้อยู่อาศัยในทุกๆ วัน และเพื่อให้การพัฒนาก่อสร้างโครงการได้คุณภาพตามมาตรฐานสากล ผนวกกับการนำนวัตกรรมและเทคโนโลยีที่ทันสมัยมาประยุกต์ใช้
  2. Service Excellence การดูแลลูกค้าได้อย่างครบวงจรทั้งกิจกรรมสิทธิพิเศษจาก Grand Unity Family การสนับสนุนการฉีดพ่นฆ่าเชื้อในโครงการต่างๆ บริการโฮมแคร์ หรือ Home-Friendly ที่สามารถแจ้งรับบริการได้อย่างสะดวกสบายผ่าน Grand Unity Application ไปจนถึง บริษัท เซนเซส พร็อพเพอร์ตี้ แมเนจเม้นท์ จำกัด (SENSES) ที่สามารถดูแลและบริหารจัดการอาคารที่พักอาศัยได้อย่างมืออาชีพ
  3. People Excellence การเสริมความรู้และทักษะให้กับพนักงานภายใต้แนวคิด Customer-Centric Mindset ซึ่งถือเป็นทรัพยากรสำคัญที่จะสร้างคุณค่าที่ไม่มีสิ้นสุดทั้งสำหรับตัวพนักงานและลูกค้าของบริษัท โดยกลยุทธ์นี้ยังถือเป็นหนึ่งในแผนงานพัฒนาความยั่งยืนของกลุ่มบริษัทในเครือยูนิเวนเจอร์อีกด้วย

นอกจากนี้ บริษัทยังได้เสาะแสวงหาทำเลศักยภาพซึ่งเป็นจุดยุทธศาสตร์ต่างๆ ในพื้นที่กรุงเทพที่มีอัตราการเติบโตทางเศรษฐกิจที่สูง เพียบพร้อมด้วยสาธารณูปโภคและระบบคมนาคมที่สะดวกสบาย เพื่อให้เหมาะสมกับไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคในยุค Now Normal และที่สำคัญต้องเกิดความคุ้มค่ากับผู้บริโภคมากที่สุด รวมถึงครอบคลุมความต้องการของกลุ่มเป้าหมายในทุกเซ็กเมนต์ พร้อมตอบโจทย์การใช้ชีวิตได้อย่างแท้จริงทั้งในด้าน Sustainability และ Living Standard Excellence