fbpx
AshtonAsoke Gal1

อนันดาฯ อัดโปรแรงเปิดเกมรุกปลุกตลาดไตรมาส 3

อนันดาฯ เปิดเกมรุกไตรมาส 3 ขน 34 โครงการทั้งคอนโด บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ อัดโปรภายใต้แคมเปญ “GRAB OR GONE ดีลคุ้ม อย่าให้หลุดมือ” ด้วยข้อเสนอพิเศษ อาทิ กู้ 110% /อยู่ฟรี 24 เดือน /ผ่อนเริ่มต้น 5,900 บาท นาน 3 ปี เป็นต้น พร้อมขยายเวลารับประกันคุณภาพเพิ่มสูงสุด 12 เดือน ตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 สิงหาคมนี้

นายประเสริฐ แต่ดุลยสาธิต ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายงานธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ บริษัท อนันดา ดีเวล ลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า สถานการณ์ของตลาดอสังหาริมทรัพย์ ในช่วงไตรมาส 3 กลุ่มลูกค้ายังคงมีความต้องการที่อยู่อาศัยอย่างต่อเนื่อง เห็นได้จากยอดขายที่ผ่านมาของบริษัทที่สามารถทำได้เกินเป้าหมายที่วางไว้ บริษัทจึงเดินเกมรุกไตรมาส 3 ด้วยการส่งแคมเปญพิเศษ “GRAB OR GONE ดีลคุ้ม อย่าให้หลุดมือ”

ภายใต้แบรนด์คอนโดมิเนียม บ้านเดี่ยว และทาวน์เฮ้าส์ของบริษัทกว่า 34 โครงการ อาทิ แอชตัน / ไอดีโอ คิว / ไอดีโอ โมบิ / ไอดีโอ / เอลลิโอ / ยูนิโอ / อาร์เทล / แอริ / เอโทล / ยูนิโอทาวน์ และ เออร์บานิโอ ในราคาเริ่มต้น 1.53-24.9 ล้านบาท* พร้อมโปรโมชั่นพิเศษสุด อาทิ “ผ่อนเริ่ม 5,900 บาทต่อเดือน นาน 3 ปี*” “อยู่ฟรี 24 เดือน กู้เกิน 100%*” “จอง 999 ฟรี 30 รายการ*” หรือ “การันตี YIELD 1 ปี 6%*” เป็นต้น

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด

นอกจากนี้ ยังเพิ่มความพิเศษให้แก่ลูกค้า คือ Ananda Sure Extra Warranty การขยายระยะเวลารับประกันคุณภาพเพิ่มสูงสุด 12 เดือน* โดยคอนโดมิเนียมเพิ่มระยะเวลาสูงสุด 12 เดือน บ้านเดี่ยว และทาวน์เฮ้าส์ เพิ่มระยะเวลาสูงสุด 6 เดือน ตั้งแต่วันที่ 15 ก.ค.-31 ส.ค. 2564 นี้เท่านั้น ซึ่งจะทำให้ลูกค้ามั่นใจในเรื่องคุณภาพมากขึ้นกว่าเดิม พร้อมมั่นใจได้ว่าในกรณีที่กู้ไม่ผ่านสามารถรับเงินคืนได้

“บริษัทเชื่อมั่นว่า แคมเปญ “GRAB OR GONE ดีลคุ้ม อย่าให้หลุดมือ” จะเป็นแรงกระตุ้นให้เกิดกำลังซื้อในช่วงนี้ และมั่นใจว่าจะได้รับการตอบรับที่ดีไม่แตกต่างจากแคมเปญก่อนหน้าที่ผ่านๆ มา ประกอบกับจุดแข็งของบริษัท ทั้งในด้านคุณภาพ ดีไซน์ รวมถึงการมอบบริการที่ดีทั้งก่อนและหลังการขาย ทำให้มั่นใจว่าลูกค้าจะให้การตอบรับที่อยู่อาศัยภายใต้แบรนด์อนันดาอย่างแน่นอน ซึ่งจะช่วยผลักดันยอดขายสู่เป้าหมายที่วางไว้” นายประเสริฐกล่าว

ด้านนายพงศ์อนันต์ สุขเกษม ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ฝ่ายการตลาด บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ กล่าวเพิ่มเติมว่า ลูกค้าสามารถเยี่ยมชมโครงการได้อย่างปลอดภัย และเป็นส่วนตัว ผ่านช่องทางระบบออนไลน์ 360 Virtual Tour และ Photo Gallery ซึ่งเหมือนกับลูกค้าได้มาเยี่ยมโครงการและชมห้องตัวอย่างจริง และครบถ้วนด้วยข้อมูลและรายละเอียดโครงการ

นอกจากนี้ ลูกค้าสามารถจับจองเป็นเจ้าของทั้งคอนโดมิเนียม บ้านเดี่ยวและทาวน์เฮ้าส์ ผ่านช่องทาง “Ananda iStore” ได้ตลอด 24 ชั่วโมง หรือสนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่โทร. 02 316 2222 หรือ www.ananda.co.th