fbpx
AshtonAsoke Gal1

อนันดาฯ ปลุกพลังคนเมือง สู้วิกฤติโควิด-19

อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ ปลุกพลังคนเมือง ลุกขึ้นสู้วิกฤติโควิด-19 ผ่านแคมเปญ ” URBAN HERO # เพราะคุณคือ HERO ในทุกๆวัน” ปลุกพลังฮีโร่ ไปต่อกับชีวิตเมือง

นายชานนท์ เรืองกฤตยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ตลอดระยะเวลาของการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 เกิดการเปลี่ยนแปลงในหลายๆ ด้านส่งผลกระทบทั้งด้านเศรษฐกิจ รายได้ รวมถึงจิตใจของทุกคน ในวันที่ยากลำบากและเกิดวิกฤติอย่างที่สุด อนันดายังคงเชื่อว่าศักยภาพของคนเมืองและพลังใจที่เข้มแข็งของทุกคนจะยังคงอยู่ และชื่นชมทุกคน ในการทุ่มเทพลังกาย-พลังใจ ยืนหยัดทำหน้าที่และร่วมรับผิดชอบต่อสังคมเมือง

ทุกความตั้งใจล้วนมีความหมาย อนันดาจึงขอร่วมส่งพลังใจให้คนเมืองก้าวผ่านพ้นทุกอุปสรรคไปให้ได้ โดยวันนี้บริษัทยังเดินหน้าเป็นส่วนหนึ่งเพื่อให้คนเมืองใช้ชีวิตได้ง่ายขึ้น พร้อมเติมพลังดีๆ ให้ทุกคนในสังคม ผลักดันพลังงานบวกเพื่อชีวิตที่ดีกว่าผ่านแคมเปญล่าสุด “URBAN HERO #เพราะคุณคือ HERO ในทุกๆวัน” เพราะเชื่อว่า ทุกคนคือ ฮีโร่ และพลังของฮีโร่จะช่วยขับเคลื่อนเมืองนี้ให้สามารถก้าวต่อไปด้วยกันได้อีกครั้ง

ด้านนายพงศ์อนันต์ สุขเกษม ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโสฝ่ายการตลาด บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ กล่าวเพิ่มเติมว่า นอกเหนือจากการพัฒนาที่อยู่อาศัยที่ตอบโจทย์ชีวิตคนเมืองแล้ว กลยุทธ์หลักที่ให้ความสำคัญมาตลอด คือ ความพยายามในการสร้างสรรค์และผลักดันชีวิตของคนเมืองให้ดีขึ้น สะดวกสบายและง่ายขึ้น

โดยเฉพาะการส่งเสริมพลังงานเชิงบวกที่สร้างสรรค์และสอดคล้องกับรูปแบบการใช้ชีวิตของคนเมือง (GENERATION C) ทั้งเพื่อการเรียน การทำงาน การใช้ชีวิต ต่อยอดแนวคิดที่สร้างประโยชน์ทั้งต่อตนเองและสังคมและแม้ในวันที่เมืองของเราต้องเจอกับวิกฤติที่หนักหนา อนันดายังคงขอเป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยเติมพลังดีๆ และผลักดันทุกหัวใจของคนเมืองเพื่อให้ก้าวต่อไป

จากแนวคิด LIVE WITH PASSION , URBAN SOUL มาจนถึง URBAN HERO นี้ อนันดายังคงตอกย้ำด้วยความเชื่อและแนวคิดที่อยากจะช่วยปลุกพลังและสร้างความเชื่อมั่นกับคนเมืองว่า ถึงแม้วันนี้จะเป็นวันที่ยากที่สุด แต่เชื่อว่าความเข้มแข็งของหัวใจคนเมือง จิตวิญญาณของนักสู้และพลังของความเป็นฮีโร่จะช่วยให้คนเมืองลุกขึ้นมาลุยต่อ สู้ต่อเพื่อให้เราและเมืองนี้ก้าวผ่านทุกอย่างไปได้

“URBAN HERO #เพราะคุณคือ HERO ในทุกๆ วัน” ผ่าน 2 กลยุทธ์หลักของการสื่อสารที่เน้นให้เข้ากับสถานการณ์ สะท้อนภาพของความจริงที่เกิดขึ้นส่งตรงถึงจิตใจคนเมือง มีความหลากหลายทั้งบทบาทอาชีพ หน้าที่และไลฟ์สไตล์ สื่อสารให้เห็นถึงพลังของนักสู้ พลังอันแข็งแกร่งของคนเมืองที่ไม่มีวันหมดสิ้น

1. MUSIC MARKETING & INTERNET FILM
บทเพลงที่เกิดจากเรื่องราวของวิกฤติที่เกิดขึ้น ถ่ายทอดประสบการณ์ผ่านการถ่ายทำแบบ REAL TIME ที่ SNAP ภาพคนเมือง และเหตุการณ์ที่เผชิญอยู่ในวิกฤติเวลาสื่อสารด้วยบทเพลงที่บอกเล่าเรื่องราวและปัญหาที่เกิดขึ้นเพื่อชวนคนเมืองมาสู้ต่อและให้กำลังใจทุกคนผ่านบทเพลงในจังหวะที่โดนใจคนเมืองโดยสามารถรับชมและรับฟังได้ที่ ANANDA FACEBOOK PAGE : https://anan.ly/3yvq37I หรือทาง ANANDA YOUTUBE : https://anan.ly/3fabPkZ

2. TRUE STORIES “BASE ON THE STORIES OF OUR HEROES”
พร้อมส่งกำลังใจ และส่งพลังงานบวกที่สร้างสรรค์และมาช่วยกันเติมรอยยิ้มให้สังคม กับเรื่องราวจาก True story ของนักสู้ผู้ยิ่งใหญ่ ไม่ว่าจะอยู่ในสายอาชีพไหน ที่ยังต้องดำเนินชีวิตต่อไปในสถานการณ์นี้ คุณคือ ฮีโร่ที่มุ่งมั่นทำสิ่งเล็กๆ ในทุกวันที่ทำด้วยความตั้งใจ เชื่อว่าทุกอย่างที่ทำด้วยหัวใจ และพลังใจที่ดีมีค่าเสมอ

“อนันดามองว่าเมื่อวิกฤตเกิดขึ้นนอกจากการช่วยเหลือดูแลคุณภาพชีวิตในเชิงกายภาพแล้วนั้น คุณภาพทางจิตใจถือเป็นอีกสิ่งหนึ่งที่อนันดาฯ ให้ความสำคัญ เราจึงตั้งใจทำแคมเปญนี้ขึ้นเป็นการต่อยอดแนวคิดจากแคมเปญที่ผ่านมาเพื่อส่งต่อแนวคิดและสร้างพลังงานบวก เคียงข้างคนเมืองด้วยความเข้าใจ และส่งต่อภูมิคุ้มกันทางจิตใจให้กับคนเมืองทุกคนเพื่อให้ทุกชีวิตได้ไปต่อ ขอเพียงคนเมืองยังเชื่อมั่น ยืนหยัดด้วยหัวใจของ “ฮีโร่” ที่แข็งแกร่ง เราจะก้าวผ่านทุกปัญหาและเดินต่อไปสู่วันข้างหน้าด้วยกันอีกครั้ง “นายพงศ์อนันต์ กล่าวตอนท้าย