fbpx
BCI

แลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ รับรางวัล BCI Asia TOP 10 Developers Awards 2024

คุณสุภัสตรา  ฉันทานุมัติ ผู้จัดการฝ่ายออกแบบ บริษัท แลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) เป็นผู้แทนบริษัทฯ รับมอบรางวัล BCI Asia TOP 10 Developers Awards 2024 จากคุณไพลิน เทียนสุวรรณ เลขานุการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงอุตสาหกรรม เนื่องในโอกาสที่โครงการ MANTANA 100+ กาญจนาฯ – บางบอน 5 และ CHAIYAPRUEK 2 รังสิต คลอง4 ได้รับรางวัลดังกล่าว โดย แลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ เป็นบริษัทนักพัฒนาโครงการที่มีความโดดเด่นในด้านต่างๆ ที่เข้าเกณฑ์การตัดสินซึ่ง BCI Asia ได้ตั้งมาตรฐานไว้เพียง 10 รางวัลต่อปีเท่านั้น

BCI

เกณฑ์การตัดสินคะแนนมีดังนี้ 1)  มูลค่าโครงการก่อสร้าง (Project Value) ที่ Developers มีความโดดเด่นซึ่งมีความสำคัญต่อการขับเคลื่อนเศรษฐกิจของประเทศไทย มีศักยภาพและความน่าเชื่อถือต่อการดึงดูดนักลงทุนให้มาลงทุนในประเทศ 2)  โครงการคำนึงถึงผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อม (TREE, LEED) 3)  หมวดงานคะแนนพิเศษจากกองประกวด คือหมวดโรงแรม สำนักงาน และโรงงาน

โดยปีนี้แลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ ได้รับรางวัล BCI Asia TOP 10 Developers Awards ติดต่อกันเป็นปีที่ 4 แล้ว บริษัทฯ มีความมุ่งมั่นในการสร้างที่อยู่อาศัยที่มีคุณภาพและสามารถตอบสนองต่อความต้องการของลูกค้าที่มีการเปลี่ยนแปลงอยู่เสมอ และยังให้ความสำคัญต่อการดูแลสิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืนอีกด้วย  

การจัดงาน BCI Asia Awards 2024 ครั้งนี้ มีวัตถุประสงค์หลักเพื่อประกาศเกียรติคุณให้แก่ บริษัทสถาปนิกออกแบบดีเด่น (Top Architects) และบริษัทนักพัฒนาโครงการดีเด่น (Top Developers) อันมีผลงานเป็นที่ยอมรับในวงกว้างทั้งภาครัฐ และภาคเอกชน งานมอบรางวัล BCI Asia Awards 2024 จัดขึ้นเมื่อวันที่ 5 กรกฎาคม 2567 นับเป็นครั้งที่ 19 โดยงานดังกล่าวจัดขึ้นทั้งหมด 7 ประเทศ ได้แก่ ฮ่องกง, อินโดนีเซีย,มาเลเซีย, ฟิลิปปินส์, สิงคโปร์, เวียดนาม, และประเทศไทย โดยมีบริษัทและผู้ที่ได้รับรางวัลเข้าร่วมงานกันอย่างคับคั่ง