fbpx
รูปคู่ jpg

Solace Condo เปิดตัวหนังโฆษณา  “Live Worldticle Life” 

ปรีดา โฮลดิ้ง เปิดตัวหนังโฆษณา “Live Worldticle Life” ตอกย้ำแนวคิดการพัฒนาคอนโด โซลเลซ พหลฯ-ประดิพัทธ์

นายปิติพัฒน์ ปรีดานนท์  กรรมการผู้จัดการ บริษัท ปรีดา โฮลดิ้ง จำกัด เปิดเผยว่า เป็นครั้งแรกที่ปรีดา กรุ๊ป ได้ทำการสื่อสารรูปแบบภาพยนตร์โฆษณาชุด “Live Worldticle Life” ซึ่งถือเป็นการสร้างคาแรคเตอร์ที่ชัดของปรีดา กรุ๊ป  เพื่อตอกย้ำ Concept “Live Worldticle – โลกความสุขแนวตั้งที่ครบถ้วนมากที่สุด”  โดยภาพยนตร์โฆษณาชุดนี้ได้สะท้อนการใช้ชีวิตผ่านมุมมองของคนวัยทำงานที่ชื่นชอบไลฟ์สไตล์ที่ไม่จำเจ การพักผ่อนท่ามกลางพื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่ และพื้นสระว่ายน้ำที่โปร่งสบายด้วยความสูงถึง 7 เมตร การเชื่อมต่อการทำงานด้วย Co-working space และสร้างแรงบันดาลใจอย่างไร้ขีดจำกัดด้วยมุมมองที่กว้างกว่าบนอาคารสูง 50 ชั้น ที่สามารถรองรับกับทุกกิจกรรมที่โครงการโซลเลซ พหลฯ-ประดิพัทธ์ คอนโดฯที่พัฒนาขึ้นมาเพื่อเจาะกลุ่มผู้อยู่อาศัยระดับ Luxury

front day final()

สำหรับภาพยนตร์โฆษณา  “Live Worldticle Life เป็นอีกหนึ่งผลงานที่ปรีดา กรุ๊ป มีความตั้งใจในถ่ายทอดให้เห็นถึงมิติของงานออกแบบที่ใส่ใจมากที่สุดอีกโครงการหนึ่ง ให้ผู้อยู่อาศัยใกล้ชิดธรรมชาติแม้จะอยู่กลางเมือง พร้อมการเดินทางที่สะดวกรถไฟฟ้าสถานีสะพานควาย สถานีกลางกรุงเทพอภิวัฒน์ รวมถึงอยู่ใกล้จุดขึ้นลงทางด่วน จึงตอบโจทย์การใช้ชีวิตวิถีคนเมืองอย่างลงตัว และสามารถกลับมาใช้ชีวิตแบบผ่อนคลายหลังเลิกงานได้โดยไม่ต้องรีบเร่ง 

โครงการโซลเลซ พหลฯ-ประดิพัทธ์ ได้ออกแบบให้สามารถอยู่อาศัยได้จริงแบบไม่อึดอัด ด้วยการสร้าง “พื้นที่สีเขียวในเมืองใหญ่เกือบ 2 ไร่ จากพื้นที่ทั้งหมด 4 ไร่”  ซึ่งพื้นที่สีเขียวมีทั้งอยู่บนพื้นดินและบนอาคารสอดแทรกอยู่เกือบทุกพื้นที่ เช่น สวนแนวตั้งและสวนบนดาดฟ้า นอกจากนี้ ยังโดดเด่นด้วยการออกแบบให้ทิศทางของแสงแดด และทิศทางของลมมาสอดรับกับฟังก์ชันการใช้พื้นที่ใช้สอยในของส่วนผู้อยู่อาศัยนั้นได้อย่างลงตัวในทุกพื้นที่ เช่น การออกแบบ Facade ด้านหน้าที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากคลื่นน้ำที่มีรูปทรงอิสระ ให้มีฟังก์ชั่นป้องกันแสงแดดที่จะเข้าสู่ตัวอาคาร สะท้อนแสงแดดออกนอกอาคาร และมีรูขนาดเล็กที่ลมสามารถพัดผ่านเข้ามายังตัวอาคารได้ทำให้อากาศถ่ายเทได้ง่ายมากขึ้น

ด้านนางสาวปิยะฉัตร ปรีดานนท์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ปรีดา เรียล เอสเตส จำกัด กล่าวว่า โครงการโซลเลซ พหลฯ-ประดิพัทธ์ ตั้งราคาที่เริ่มต้นเพียง 3.49 ล้านบาท บนต้นทุนราคาที่ดินเมื่อ 8 ปีก่อน และนำจุดเด่นงานออกแบบมาสร้างสรรค์ห้องชุดให้สามารถอยู่อาศัยได้จริง ด้วยขนาดเริ่มต้นด้วยห้อง Studio 29.90 ตารางเมตร ,1 Bedroom ขนาด 28.49-38.90 ตารางเมตร  2 Bedroom ขนาด 45.82-54.78 ตารางเมตร  Loft 1 Bedroom ขนาด 28.49-38.90 ตารางเมตร (ชั้นลอย 10,16 ตารางเมตร) และ Loft 2 Bedroom ขนาด 45.82-54.49 (ชั้นลอย 19,15 ตารางเมตร) และได้เพิ่มทางเลือกให้กับผู้ที่ชื่นชอบความเป็นส่วนตัวโดยได้ออกแบบให้ชั้นสูงตั้งแต่ชั้น 21 ขึ้นไปมีเพียง 13  ยูนิตต่อชั้นเพิ่มความเป็นส่วนตัวมาก และมีโซนพิเศษชั้น 44-49 ที่เรียกว่า Legacy Zone โดดเด่นและหรูหราที่มาพร้อมความสูงของเพดาน 3เมตร 

ปิยะฉัตร

ขณะเดียวกัน โซลเลซ พหลฯ-ประดิพัทธ์ เป็นโครงการที่ให้พื้นที่ส่วนกลางครบที่สุด แทรกอยู่ภายในตัวอาคารถึง 6 ชั้น ประกอบด้วย ชั้น 1 ที่มาพร้อมพื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่ และ Auto Parking Lounge ชั้น 10 พื้นที่ส่วนกลางที่ตอบโจทย์ทุกการพักผ่อนที่แตกต่าง ด้วย Private Onsen , Private Spa & Beauty , The Oasis Fitness , Private Pool Bar , Panoramic Swimming Pool ความยาว 29 เมตร , Sunset View Jacuzzi , Kids Playground , Uban Farm เป็นต้น ชั้น 11 ตอบโจทย์สำหรับคนรักการออกกำลังกาย มีทั้ง Sport & Game Lounge , Pilates & Yoga Room , Dance Studio ส่วนชั้น 19 จะรองรับการทำงานและพื้นที่จัดประชุมและงานเลี้ยง เช่น Meeting Room , Sky Private Kitchen , Party Deck และ Outdoor Dining เป็นต้น และชั้น 20 จะเป็นพื้นที่ของ Floating Daybed , Sky Garden Deck และ Skywalk นอกจากนี้ยังมีชั้น Rooftop ที่มี Observation Deck และ Star Deck ที่ตอบโจทย์การพักผ่อนของทุกคนในครอบครัวทุกช่วงวัย