fbpx
ศุภาลัย ไอคอน สาทร จับมือ IWG

ศุภาลัย ไอคอน สาทร จับมือ IWG ดูแลพื้นที่สำนักงาน

ศุภาลัย ไอคอน สาทร จับมือ บริษัท International Workplace Group ลุยบริการพื้นที่สำนักงานแบบ Flexible Workspace ตอบโจทย์การทำงานแบบไฮบริด

ศุภาลัย ไอคอน สาทร

บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) โดย น.ส.บุศรินทร์ รุ่งรัตนกุล ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและการขายอาคารสูง ลงนามสัญญาแฟรนไชส์บริหารพื้นที่อาคารสำนักงานระดับพรีเมียม โครงการศุภาลัย ไอคอน สาทร ร่วมกับ บริษัท International Workplace Group (IWG) เป็นบริษัทชั้นนำระดับโลกที่ให้บริการพื้นที่ทำงานแบบ Flexible Workspace ทั้งพื้นที่สำนักงาน โคเวิร์กกิ้งสเปซ และห้องประชุม ที่ตอบโจทย์การทำงานในรูปแบบใหม่ที่มีความยืดหยุ่น ไม่ว่าจะเป็นการเช่าสำนักงานระยะสั้นหรือระยะยาว

ศุภาลัย ไอคอน สาทร จับมือ IWG

สำหรับโครงการ “ศุภาลัย ไอคอน สาทร” เป็นโครงการแบบ Luxury  Mixed – Use สร้างสรรค์อาคารสำนักงานเกรด A และพื้นที่ร้านค้า จำนวน 1 อาคาร ความสูง 14 ชั้น พื้นที่ประมาณ 24,063 ตารางเมตร นำเสนอประสบการณ์ที่เหนือระดับ ด้วยพื้นที่สำนักงาน ตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าองค์กรที่ต้องการสำนักงานที่กว้างขวางและหรูหรา โดยมีการจัดวางผังสำนักงานให้ยืดหยุ่น เพื่อรองรับความต้องการในการประกอบธุรกิจทุกรูปแบบ และมีพื้นที่ร้านค้าเชิงพาณิชย์ สำหรับธุรกิจร้านค้า ร้านอาหารชั้นนำ คอฟฟี่ช็อป ร้านสะดวกซื้อ รวมทั้งคอนโดมิเนียมระดับลักซ์ชัวรี่ บนทำเลศักยภาพถนนสาทร สะดวกสบายทุกการเดินทาง อาทิ รถไฟฟ้า MRT สถานีลุมพินี รถไฟฟ้า BTS สถานีช่องนนทรี รถไฟฟ้า BTS สถานีศาลาแดง รถโดยสารด่วนพิเศษ BRT สถานีสาทร และสามารถเชื่อมต่อด่านขึ้นลงทางด่วน  พระราม 4 ด่านขึ้นลงทางด่วนสาทร 

บริษัท International Workplace Group (IWG) เป็นบริษัทชั้นนำระดับโลกที่ให้บริการพื้นที่ทำงานแบบ Flexible Workspace ทั้งพื้นที่สำนักงาน โคเวิร์กกิ้งสเปซ และห้องประชุม

ศุภาลัย ไอคอน สาทร จับมือ IWG