fbpx
AP Recieves IAA Awards

เอพี ไทยแลนด์ รับ 3 รางวัลด้านตลาดทุน    

เอพี ไทยแลนด์ รับ 3 รางวัลด้านตลาดทุน  จาก IAA Awards for Listed Companies 2024 BEST CEO หนึ่งเดียวในอุตสาหกรรมพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ พร้อมอีก 2 รางวัล OUTSTANDING CFO และ OUTSTANDING IR คัดเลือกโดยนักวิเคราะห์ของบริษัทหลักทรัพย์ นักวิเคราะห์ ผู้จัดการกองทุนของบริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุน และผู้ลงทุนสถาบัน 

AP Three Major Awards

นายอนุพงษ์ อัศวโภคิน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ. เอพี ไทยแลนด์ รับรางวัล BEST CEO หนึ่งเดียวในกลุ่มธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ จากงาน IAA Awards for Listed Companies 2024 จัดโดยสมาคมนักวิเคราะห์การลงทุน ที่ต้องการยกย่องผู้บริหารในตลาดทุนที่มีศักยภาพที่โดดเด่น และมีความเป็นเลิศในการบริหารงานในอุตสาหกรรมของตนอย่างแท้จริง ตลอดจนความสามารถในการนำพาองค์กรให้เติบโตก้าวหน้าอย่างยั่งยืน ซึ่งนับเป็นส่วนสำคัญอย่างยิ่งต่อการเติบโตของเศรษฐกิจตลาดทุน และประเทศไทยโดยรวม พร้อมด้วยอีก 2 รางวัลกับ OUTSTANDING CFO และ OUTSTANDING IR โดยมีนางสาวกรองทอง ปลูกผลงาม ผู้ช่วยกรรมการผู้อำนวยการสายงานการเงินและบัญชี เป็นผู้รับมอบ โดยทั้ง 3 รางวัลทรงคุณค่านี้สะท้อนถึงความเชื่อมั่นที่นักวิเคราะห์หลักทรัพย์และผู้จัดการกองทุนมีต่อ บมจ. เอพี ไทยแลนด์ นับเป็นอีกหนึ่งความภูมิใจและกำลังใจอันสำคัญให้กับทีมงานทุกคนของเอพีในการดำเนินธุรกิจตามคำมั่นสัญญา “ชีวิตดีๆ ที่เลือกเองได้”

AP BEST CEO and Mr Anuphong

IAA Awards for Listed Companies เป็นรางวัลอันทรงเกียรติที่มาจากการโหวตของนักวิเคราะห์ของบริษัทหลักทรัพย์ นักวิเคราะห์และผู้จัดการกองทุนของบริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุน และผู้ลงทุนสถาบัน เพื่อมอบให้กับผู้บริหารของบริษัทจดทะเบียน ครอบคลุมกว่า 14 อุตสาหกรรม ที่มีความโดดเด่น ความรู้ความสามารถในการบริหารงานที่เป็นเลิศ นำเสนอข้อมูลเชิงลึกที่มีคุณภาพได้อย่างตรงประเด็นและชัดเจน พร้อมดำเนินธุรกิจตามหลักจรรยาบรรณและบรรษัทภิบาลที่ดี ให้เศรษฐกิจและอุตสาหกรรมไทยเดินหน้าสร้างการเติบโตอย่างยั่งยืน

ทั้งนี้ เอพี ไทยแลนด์ ได้รับการประเมินหุ้นยั่งยืน “SET ESG Ratings” ในระดับ “AA” จากตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย และได้รับการประเมินเครดิตองค์กรจากทริสเรทติ้ง ที่ระดับ “A” ด้วยแนวโน้ม “Stable” หรือ “คงที่” พร้อมเสถียรภาพทางการเงินที่แข็งแกร่งเป็นหนึ่ง ผ่านวินัยทางการเงินที่เข้มงวด บริษัทฯ สามารถรักษาสัดส่วนหนี้สินสุทธิต่อทุนไม่เกิน 0.83 เท่า มั่นใจมีสภาพคล่องทางการเงินเพียงพอสนับสนุนธุรกิจในระยะยาว