fbpx
กลุ่มเฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ ร่วมขับเคลื่อนโลกที่ยั่งยืนในงาน SX

เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ ร่วมขับเคลื่อนโลกที่ยั่งยืนในงาน SX2024

เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ ประเทศไทย และโครงการ วัน แบงค็อกได้ร่วมเปิดเผยวิสัยทัศน์และเป้าหมายการดำเนินงานด้าน ESG (Environmental, Social, Governance) รวมถึงความโดดเด่นของอสังหาริมทรัพย์หลากหลายรูปแบบทั้งในไทยและต่างประเทศ

ท่านผู้หญิงบุตรี วีระไวทยะ ประธานกรรมการมูลนิธิแม่ฟ้าหลวง ในพระบรมราชูปถัมภ์ ให้เกียรติเยี่ยมชมบูธกลุ่มเฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ โดยมี นายฐาปน สิริวัฒนภักดี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) และประธานอำนวยการ Sustainability Expo 2024 นายปณต สิริวัฒนภักดี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มบริษัท เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ ลิมิเต็ด  และนายกลินท์ สารสิน ประธานคณะกรรมการ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด ให้การต้อนรับ ณ มหกรรมด้านความยั่งยืนที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของอาเซียน “Sustainability Expo 2024 (SX2024) ที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ เมื่อเร็ว ๆ นี้

กลุ่มเฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ออกบูธพร้อมคอนเซ็ปต์ “สร้างคุณภาพชีวิตที่ดี เพื่ออนาคตที่ยั่งยืน” โดยเฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ ประเทศไทย และโครงการ วัน แบงค็อกได้ร่วมเปิดเผยวิสัยทัศน์และเป้าหมายการดำเนินงานด้าน ESG (Environmental, Social, Governance) รวมถึงความโดดเด่นของอสังหาริมทรัพย์หลากหลายรูปแบบทั้งในไทยและต่างประเทศที่พัฒนาตามแนวทางด้านความยั่งยืนระดับสากล ด้วยความมุ่งมั่นในการยกระดับคุณภาพชีวิตและส่งมอบประสบการณ์ที่ดีให้กับผู้คน