fbpx
AP Openhouse Renovating Home Empowering Life

AP OPEN HOUSE ปีที่ 9 เร่งขยายเมล็ดพันธุ์ใหม่ 

เดินหน้าต่อยอดขยายเมล็ดพันธุ์คุณภาพ นำตัวแทนนักศึกษาผู้ชนะเลิศโครงการ AP OPEN HOUSE 2024 (รุ่นที่ 9) เปิดประสบการณ์จริงศึกษาดูงานธุรกิจรีโนเวทใน ประเทศญี่ปุ่น 

นางสาวทิพวรรณ ศิริคูณ ผู้ช่วยกรรมการผู้อำนวยการ สายงานทรัพยากรบุคคล และนางศุภนิดา จันทราภรณ์ ผู้อำนวยการโปรแกรม AP OPEN HOUSE พร้อมด้วย Mr. Yosuke Matsunaga, Unit Leader, International Business Planning Department บริษัท มิตซูบิชิ เอสเตท จำกัด (มหาชน) เดินหน้าร่วมสานต่อ AP OPEN HOUSE 2024 ที่จัดอย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 9 นำตัวแทนนิสิตนักศึกษาผู้ชนะเลิศจากโครงการฯ ร่วมเดินทางศึกษาดูงานธุรกิจรีโนเวทอสังหาฯ ในเครือ บริษัท มิตซูบิชิ เอสเตท จำกัด (มหาชน) ณ ประเทศญี่ปุ่น ภายใต้แนวคิดสำคัญ RENOVATING HOME: EMPOWERING LIFE แปลงทรัพย์เดิมเป็นทรัพย์ใหม่ ดีไซน์ชีวิตดีๆ ที่ยั่งยืน 

AP Openhouse Renovating Home Empowering Life

ที่นอกจากการมุ่งยกระดับศักยภาพคนรุ่นใหม่ ยังร่วมสร้างสรรค์โครงการที่อยู่อาศัยที่คำนึงถึงความยั่งยืนในทุกมิติ อีกทั้งเป็นการตอกย้ำถึงความมุ่งมั่นของทั้งสององค์กรที่ร่วมกันยกระดับอสังหาฯ ไทย สร้างแรงบันดาลใจและส่งต่อแนวคิดใหม่ในการพัฒนาอสังหาฯ เพื่อให้ทรัพย์สินบ้านมือสองใจกลางกรุงเทพฯ ที่มีอยู่มากมาย กลับมามีชีวิต สร้างคุณค่า และเติบโตไปพร้อมกับเมืองได้อย่างยั่งยืน  

เอพี ไทยแลนด์ เปิดประสบการณ์สุดพิเศษให้กับ 4 ตัวแทนนิสิตนักศึกษะผู้ชนะเลิศจากโครงการ AP OPEN HOUSE 2024 กับทริปเดินทางศึกษาดูงานธุรกิจรีโนเวทโครงการที่อยู่อาศัยและอาคารสำนักงานใจกลางเมืองโตเกียวและโยโกฮาม่า ภายใต้การปรับปรุงและบริหารโดย บริษัท มิตซูบิชิ เอสเตท จำกัด (มหาชน)

AP Openhouse Renovating Home Empowering Life

อพี ไทยแลนด์ – บริษัท มิตซูบิชิ เอสเตท จำกัด (มหาชน) หวังเป็นอย่างยิ่งว่าองค์ความรู้ที่เกิดขึ้นจากทริปศึกษาดูงานในครั้งนี้ ตลอดจนความเข้มข้นจากโปรแกรมการฝึกงานที่ดีที่สุดในประเทศ AP OPEN HOUSE ตลอดระยะเวลากว่า 2 เดือนที่ผ่านมา จะทำให้นิสิตนักศึกษาทั้ง 40 คนที่เข้าร่วมโครงการฯ ได้สัมผัสถึงประสบการณ์จริงในการทำงาน และที่สำคัญเป็นแรงบันดาลใจให้น้องได้ก้าวเข้าสู่วงการอสังหาฯ และร่วมกันสร้างสรรค์นวัตกรรมผ่านการนำแนวคิดใหม่ๆ มาประยุกต์ในการพัฒนาอสังหาฯ อย่างเทรนด์การรีโนเวทพื้นที่ใหม่ ที่จะเติบโตไปพร้อมกับไลฟ์สไตล์ใหม่ ตอบโจทย์ความต้องการของคนไทย เพิ่มมูลค่าตลาดของทรัพย์สิน และสร้างสรรค์เมืองที่น่าอยู่ยิ่งขึ้น ติดตามชีวิตดีๆ ที่เอพี คลิก www.apthai.com/th/career