fbpx
Pic ()

โฮมโปร-เมกาโฮม ส่ง ‘ช่างประจำบ้าน’ โรดทู จ.เชียงราย-แพร่ ช่วยชาวบ้านหลังน้ำลด

โฮมโปร มุ่งส่งต่อความห่วงใยถึงพี่น้องชาวเหนือผ่านโครงการ “โฮมโปร เมกาโฮม ห่วงใย ร่วมใจฟื้นฟูบ้าน” นำสินค้ากลุ่มอุปกรณ์ทำความสะอาด กว่า 100,000 บาท เข้าช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยน้ำท่วมในภาคเหนือ จังหวัดเชียงราย และ จังหวัดแพร่ พร้อมนำทัพคาราวานโฮมโปร-เมกาโฮม ฟื้นฟูบ้านและที่อยู่อาศัย ซ่อมแซมเบื้องต้น

บริษัท โฮม โปรดักส์ เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) หรือ ‘โฮมโปร (HMPRO)’  นำทีมผู้บริหารและพนักงานร่วมส่งกำลังใจและสิ่งดี ๆ แก่ผู้ประสบอุทกภัยน้ำท่วมในภาคเหนือ โดยนำทัพคาราวานโฮมโปร- เมกาโฮม เดินทางขึ้นเหนือ เพื่อไปฟื้นฟูบ้านและที่อยู่อาศัยที่ได้รับผลกระทบจากน้ำท่วม ในจังหวัดเชียงราย และจังหวัดแพร่  ภายใต้โครงการ ‘โฮมโปร เมกาโฮมห่วงใย ร่วมใจฟื้นฟูบ้าน’ นำอุปกรณ์ซ่อมแซมบ้าน และอุปกรณ์ทำความสะอาดหลังน้ำลด อาทิ ของใช้ทำความสะอาดพื้น ถุงขยะ เจลปรับอากาศ สเปรย์ปรับอากาศ น้ำยาล้างห้องน้ำ น้ำยาดักฝุ่น ฟองน้ำ แปรงขัดพื้น สบู่เหลวล้างมือ ไปมอบให้กับหน่วยงานราชการ อาทิ สำนักงานจังหวัด, พาณิชย์จังหวัด เชียงรายและจังหวัดแพร่ เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนและสร้างคุณภาพชีวิตที่ดีให้กับประชาชน

ทั้งนี้ได้ออกสำรวจ ตรวจเช็คสภาพเครื่องใช้ไฟฟ้าและระบบไฟเท่าที่สามารถจัดการฟื้นฟูได้ ไม่ว่าจะเรื่อง ตรวจเช็คเครื่องปรับอากาศและความเสียหายของคอมเพรสเซอร์ที่ติดตั้งภายนอก เช็คการทำงานและความสะอาดของเครื่องซักผ้า เพื่อสร้างสุขอนามัยให้เสื้อผ้าโดยเร็ว ดูแลการทำงานของตู้เย็น เพื่อช่วยเก็บรักษาอาหารและของสดได้เหมือนเดิม รวมถึงซ่อมแซมเครื่องใช้ไฟฟ้าอื่นๆ และที่สำคัญ คือการตรวจเช็คการทำงานของระบบไฟฟ้าอย่างถี่ถ้วน เพื่อให้แน่ใจว่าทุกการใช้งานต้องไม่เสี่ยงต่อการเกิดอันตราย