fbpx
H&C R

อสังหาฯ กว่า 100 บริษัท ร่วมจับฉลากเลือกพื้นที่บูธ งานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 46

กรรมการจัดงาน งานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 46 จาก 3 สมาคม ร่วมจัดพิธีจับฉลากเลือกพื้นที่บูธงานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 46  บรรยากาศในงานเต็มไปด้วยความคึกคัก จากผู้ประกอบการที่มาร่วมเลือกบูธกว่า 100 บริษัท รวมมากกว่า 1,000 โครงการ

นายถิรชนม์ ธเนศเดชสุนทร ประธานคณะกรรมการจัดงานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 46พร้อมด้วยคณะกรรมการจัดงานฯ จาก 3 สมาคม ประกอบด้วย สมาคมอสังหาริมทรัพย์ไทย สมาคมธุรกิจบ้านจัดสรร และสมาคมอาคารชุดไทย ร่วมจัดพิธีจับฉลากเลือกพื้นที่บูธงานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 46 (Thailand Number One Real Estate Expo) ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ เมื่อวันที่ 3 กันยายน 2567 ที่ผ่านมา โดยบรรยากาศในงานเต็มไปด้วยความคึกคัก จากผู้ประกอบการที่มาร่วมเลือกบูธกว่า 100 บริษัท รวมมากกว่า 1,000 โครงการ

H&C R

โดยผู้ประกอบการ บิ๊กอสังหาฯ ที่คว้าพื้นที่บูธใหญ่สุดในงาน จำนวน 26 บูธ มีถึง 5 บริษัท ได้แก่ บมจ.ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ , บมจ.แสนสิริ , บมจ.อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ , บมจ.เอสซี แอสเสท คอร์ปอเรชั่น และบมจ.เจ้าพระยามหานคร นอกจากนี้ยังมี บมจ.เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ ,บมจ.เอพี (ไทยแลนด์) , บมจ.ลลิล พร็อพเพอร์ตี้

รวมถึงสถาบันการเงินชั้นนำ ได้แก่ ธนาคารอาคารสงเคราะห์ ธนาคารกสิกรไทย ธนาคารไทยพาณิชย์ ธนาคารกรุงไทย ธนาคารออมสิน และธนาคารกรุงเทพ เป็นต้นใครอยากมีบ้านในฝัน ไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป

H&C R

เตรียมพบกันได้ที่งานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 46  (Thailand Number One Real Estate Expo) งานมหกรรมที่รวบรวมที่อยู่อาศัย ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย โดยครั้งนี้ ผู้จัดงานยังเตรียมรางวัลและสิทธิพิเศษมากมาย อาทิ ส่วนลดเงินสด และเครื่องใช้ไฟฟ้า รวมมูลค่าเกือบ 1 ล้านบาท ให้แก่ลูกค้าที่จองซื้อภายในงานได้ลุ้นรับ ในระยะเวลาการจัดงานตลอดทั้ง 4 วัน นอกจากนี้ ข่าวดี ทางธนาคารอาคารสงเคราะห์ ยังเตรียมจัดโครงการสินเชื่อบ้านพิเศษมาไว้ให้แก่ผู้ร่วมงานโดยเฉพาะ โดยให้กรอบวงเงินรวม110,000 ล้านบาท หรือให้กู้ 110% พร้อมกับมาตรการของภาครัฐ สำหรับผู้ซื้อที่อยู่อาศัย ในปี 2567 ลดค่าโอน – จดจำนอง บ้าน – คอนโด ราคาไม่เกิน 7 ล้านบาท ที่กำลังจะจบลงปลายปีนี้ นับเป็นโอกาสดีของคนที่อยากมีบ้านห้ามพลาด โดยงานจะมีขึ้นระหว่างวันที่ 31 ต.ค. – 3 พ.ย. 2567 ณ ฮอล์ 5 ชั้น LG ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์