fbpx
MASTER FB Line x@x

อนันดา ดึง “โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์” เป็นพรีเซนเตอร์ โครงการไอดีโอ คิว สุขุมวิท 36

อนันดา สะท้อนความเป็นตัวตนอย่างมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวผ่านพรีเซนเตอร์ ‘โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์ บุญประชม’ ตอกย้ำแนวคิดในการพัฒนาโครงการและสิ่งใหม่ๆ พร้อมส่งแคมเปญ ใช้ชีวิตแบบสวยสวย จอย “ทองหล่อ” ได้ทุกวัน

นายพงศ์อนันต์ สุขเกษม ประธานเจ้าหน้าที่สายงานการตลาด บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า การเลือก ‘โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์ บุญประชม’ มาเป็นพรีเซนเตอร์คนแรกของโครงการไอดีโอ คิว สุขุมวิท 36 เพราะว่า คุณโยเกิร์ต เป็นผู้หญิง มีเสน่ห์ มีรูปลักษณ์ที่โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์สะกดทุกสายตา และเป็นผู้หญิง ‘เก่ง’ ที่เป็นทั้งนางแบบ-นักแสดงมากความสามารถ ดีกรีปริญญาโท วิศวกรรมศาสตร์ ซึ่งมีความคล้ายกับแนวคิดการใช้ชีวิตแบบคนทองหล่อ สามารถเป็นตัวแทนกลุ่มคนที่ใช้ชีวิตอย่างมั่นใจ รักความสำเร็จ ชื่นชอบความสมบูรณ์แบบ และเลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้กับตัวเอง  ให้คุ้มค่ากับเม็ดเงินที่จับจ่ายไปกับสิ่งหนึ่งในย่านที่แพงที่สุด

คุณพงศ์อนันต์ สุขเกษม

สำหรับ แท็กไลน์แคมเปญ #ใช้ชีวิตแบบสวยสวย จอย “ทองหล่อ” ได้ทุกวัน แสดงให้เห็นถึงความภูมิใจในความเป็น ไอดีโอ คิว สุขุมวิท 36  ที่สะท้อนเอกลักษณ์ความเป็นตัวคุณออกมาได้อย่างโดดเด่นในย่านทองหล่อ คือ 

Achievement Oriented: ยินดีกับความสำเร็จและเลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้กับตัวเองเหมือนกับ ไอดีโอ คิว สุขุมวิท 36  

Perfectionistic: หลงใหลในความสมบูรณ์แบบกับชีวิตที่ไร้ที่ติไปกับคอนโดที่ตอบโจทย์ทุกด้าน ทั้งพื้นที่ส่วนกลางและพื้นที่ส่วนตัว 

Sophisticated: ฉลาดเลือกทำเลใจกลางเมืองที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตในทำเลที่ดีที่สุดอันดับต้นๆ ของประเทศ

 Charismatic: เท่ มีเสน่ห์ สะกดทุกสายตา ด้วยไลฟ์สไตล์ที่โดดเด่นกว่าใคร

โครงการ ไอดีโอ คิว สุขุมวิท 36 ตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพใจกลางเมือง ใกล้รถไฟฟ้า BTSสถานีทองหล่อ เพียง 450 เมตร พร้อมบริการ Limousine Service เป็นคอนโดมิเนียมแบบ High Rise 2 อาคาร สูง 47 ชั้น และ 24 ชั้น ในซอยสุขุมวิท 36 มีทางเชื่อมระหว่าง 2 อาคาร สามารถมองเห็นวิว Bangkok Skyline  โดดเด่นที่การออกแบบดีไซน์ทันสมัยเป็นเอกลักษณ์ Black Bionic เส้นสายของอาคารมีเส้นโค้งงอแบบไดนามิกสะท้อนให้เห็นถึงไลฟ์สไตล์ที่กระฉับกระเฉงควบคู่ไปกับความเงียบสงบของสีดำ การวางผังแบบไดนามิกให้ทุกห้องมีความเป็นส่วนตัวรับวิวมุมกว้าง

พร้อมส่วนกลางสุดเอ็กซ์คลูซีฟระดับโรงแรม 5 ดาว ตอบโจทย์การใช้ชีวิตใจกลางเมืองอย่างครบครัน ส่วนกลางรูปแบบใหม่ตอบรับเทรนด์การใช้ชีวิตของคนเมือง Special Feature Facilities : Black Onsen Sky Pool, Virtual Fitness, Golf Simulator อีกทั้งยังใกล้ห้างสรรพสินค้าชั้นนำเพียง 1 สถานีสู่ ดิ เอ็มดิสทริค (THE EM DISTRICT) ดิ เอ็มโพเรียม (THE EMPORIUM) เอ็มควอเทียร์ (EMQUARTIER) และ ดิ เอ็มสเฟียร์ (THE EMSPHERE) เพื่อตอบรับทุกไลฟ์สไตล์คนเมืองที่สะท้อนตัวตนของผู้อยู่อาศัยได้อย่างสมบูรณ์แบบกว่าที่เคย

IdeoQ

สำหรับความพิเศษของ แคมเปญ #ใช้ชีวิตแบบสวยสวย จอย “ทองหล่อ” ได้ทุกวัน เตรียมมอบข้อเสนอพิเศษสำหรับลูกค้าที่สนใจห้องชุดในโครงการไอดีโอ คิว สุขุมวิท 36  โดยมี  1 ห้องนอนที่เน้นดีไซน์ห้องหน้ากว้างสูงสุด 8 เมตร อยู่สบาย แบ่งฟังก์ชั่นห้องนอน ห้องนั่งเล่น ห้องครัวได้อย่างลงตัวชัดเจน พร้อมอ่างอาบน้ำติดหน้าต่างมองเห็นวิวสุขุมวิท โค้งแม่น้ำบางกระเจ้า เพิ่มฟังก์ชันพิเศษที่ออกแบบมาเพื่อเพิ่มพื้นที่ใช้สอยระเบียงแบบ Semi-Outdoor ที่ปรับแต่งเป็นพื้นที่ใช้สอยได้ตามใจ

นอกจากนี้ เตรียมพบกับงานอีเวนท์พิเศษสุดในวันที่ 13-14 ก.ค.นี้  โดยสามารถลากกระเป๋าเข้าอยู่แบบสวยสวยได้เลยที่โครงการ ไอดีโอ คิว สุขุมวิท 36 พร้อมตกแต่งห้องให้ครบแบบ All New Luxury Collection เหมือนห้องตัวอย่าง จบทุกค่าใช้จ่ายวันโอน พิเศษ! 5 ห้องแรกที่จองภายในงานอีเวนท์ รับเพิ่ม! ฟรี ค่าส่วนกลางสูงสุด 5 ปี สำหรับ 1 ห้องนอน ราคาเริ่ม 5.99 ล้าน และ1 ห้องนอนใหญ่ หน้ากว้าง 8 เมตร ราคาเริ่ม 7.29 ล้าน สนใจคลิก https://anan.ly/3zvporV