fbpx
SCOPE Thonglor

Scope Thonglor คฤหาสน์ลอยฟ้าราคา 200-550 ล้าน!

Scope Thonglor คอนโดอัลตร้าลักชัวรี่ที่ทุกห้องเป็นเพนท์เฮ้าส์ เปิดขายในราคา 200-550 ล้าน

บริษัท สโคป จำกัด ผู้พัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ระดับอัลตร้าลักชัวรี่ เปิดตัว สโคป ทองหล่อ ( Scope Thonglor ) คอนโดอัลตร้าลักชัวรี่ ด้วยสถาปัตยกรรมแบบ Timeless-Modern ที่ยังคงร่วมสมัยอยู่เสมอ โดยรายละเอียดงานภายนอกเป็นหินไลม์สโตนขนาดโอเวอร์ไซส์ทั้งอาคารตัดกับกระจก Double Insulated มูลค่ากว่า 240 ล้านบาท และทุกยูนิตเป็นเพนท์เฮ้าส์ ซึ่งเป็นแห่งแรกในไทยที่มีจำนวนจำกัดเพียงแค่ 18 ยูนิต ขนาดเริ่มต้น 415 ตร.ม. บนตึกสูง 32 ชั้น ราคาเริ่มต้น 200-550 ล้านบาท ขนาดเริ่มต้น 415 ตร.ม. โดยมีที่ปรึกษาการออกแบบทั้งภายนอกและภายในระดับโลกอย่าง Thomas Juul-Hansen

ScopeThonglor

สโคป ทองหล่อ มีความเป็นส่วนตัวสุดเอ็กคลูซีฟ ด้วยจำนวนผู้พักอาศัยที่เบาบางที่สุดเมื่อเทียบกับพื้นที่ขาย ให้ประสบการณ์การอยู่อาศัยที่ตอบโจทย์กลุ่ม International Premium ที่ต้องการครอบครองที่อยู่อาศัยใจกลางเมืองแต่ยังให้ความเป็นส่วนตัว เรียกได้ว่าเป็น Urban Manor (คฤหาสน์กลางกรุง) ที่เพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมาตรฐานสากล พื้นที่กว้างขวางไม่ต่างจากการอยู่อาศัยในบ้านเดี่ยว พร้อมการบริการเทียบเท่าโรงแรมห้าดาว ด้วยจำนวนพนักงานบริการมากกว่า 1.5 ต่อผู้พักอาศัยหนึ่งท่าน

ScopeThonglor

สโคป ทองหล่อ มีมูลค่าโครงการกว่า 3,000 ล้านบาท เป็นคอนโดที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ เดินทางสะดวกสบายจากทำเลที่ตั้งบนถนนสุขุมวิท ห่างจากบีทีเอสทองหล่อเพียง 0 เมตร รายล้อมด้วยครบครันทั้งกลางวันและกลางคืน พร้อมทั้งบริการ Concierge service ช่วยเหลือและอำนวยความสะดวกแก่ลูกบ้านตลอด 24 ชั่วโมง และ Facilities ที่ครบครัน ที่สำคัญยังมอบความเป็นส่วนตัวสูงสุดในทุกยูนิตกับ Private Lift ที่มีมาให้ถึง 2 ตัวในทุกยูนิต ทำให้โอกาสจะพบเจอเพื่อนบ้านเป็นแบบ Meet by choice, not by chance ให้คุณได้เต็มที่กับทุกตารางนิ้วในการพักอาศัย และมีความส่วนตัวเป็นที่สุด

ScopeThonglor

ปัจจุบัน สโคป ทองหล่อ ได้รับความสนใจในลูกค้ากลุ่ม High net worth individual: HNWI ที่เชื่อมั่นในแบรนด์สโคป โดยมีกำหนดการก่อสร้างแล้วเสร็จพร้อมโอนกรรมสิทธิ์ในช่วงไตรมาส 3 ของปี 2567