fbpx

ธนาสิริ ผุด 3 โครงการใหม่ พร้อมโฟกัสธุรกิจเวลเนส รองรับการเติบโตยั่งยืน 

ธนาสิริ เชื่อมั่นตลาดอสังหาฯ นนทบุรี ยังเติบโตได้อย่างต่อเนื่อง กางแผนครึ่งปีหลังเปิดตัว 3 โครงการใหม่ 1,200 ล้านบาท เดินหน้ากลยุทธ์การตลาดเฉพาะกลุ่ม และคนทุกเจน พร้อมโฟกัสธุรกิจเวลเนส เพื่อการเติบโตทางธุรกิจอย่างยั่งยืน

นายสุทธิรักษ์ เสถียรภาพอยุทธ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ธนาสิริ กรุ๊ป (THANA) กล่าวถึงความเชื่อมั่นในการพัฒนาโครงการที่พักอาศัย บนทำเล “นนทบุรี” เมืองศักยภาพชั้นดี ที่อยู่อาศัยหลากหลายในราคาจับต้องง่าย ว่าเป็นทำเลที่คุ้นเคย โดยเราพัฒนาโครงการบนทำเลนี้มาแล้วมากกว่า 25 โครงการ ทำให้มั่นใจทุกครั้งที่เปิดขาย พร้อมเดินหน้าตามแผนที่วางไว้ ด้วยการปรับกลยุทธ์ทางธุรกิจให้สอดคล้องกับสถานการณ์ปัจจุบัน และความต้องการของกลุ่มลูกค้าเป้าหมาย

ธนาสิริ

เริ่มไตรมาส 3 ด้วย “ธนาฮาบิแทต นครอินทร์-พระราม ๕” โครงการร่วมทุนลำดับที่ 4 ที่พัฒนาโดย อนาบูกิ ธนาสิริ (ประเทศไทย) มูลค่า 800 ล้านบาท ในราคาเริ่ม 6.59 ล้านบาท เจาะกลุ่มลูกค้าที่ต้องการขยายครอบครัว วัยทำงาน 30-50 ปี โดยที่นี่มีบ้านเพียง 97 หลัง ตั้งอยู่บนเนื้อที่กว่า 17 ไร่ ประกอบด้วยบ้านขนาดใหญ่ บนที่ดิน 50-60 ตร.วา พื้นที่ใช้สอย 185-233 ตร.ม. จำนวน 29 หลัง และบ้านขนาดกลาง บนที่ดิน 35-40 ตร.วา พื้นที่ใช้สอย 155-158 ตร.ม. จำนวน 68 หลัง กับการออกแบบในสไตล์โมเดิร์นทรอปิคัล ที่เน้นการนำเส้นสายที่เรียบง่ายมาตกแต่ง โดยเลือกใช้วัสดุที่มีความเป็นธรรมชาติ และโทนสีอบอุ่น มาช่วยสร้างบรรยากาศผ่อนคลาย และให้ความรู้สึกเป็นหนึ่งเดียวกับธรรมชาติ นอกจากนั้น ยังออกแบบเพื่อรองรับทุกกิจกรรมการใช้งานของผู้อยู่อาศัยทุกวัย

เตรียมแผนพัฒนาโครงการต่อเนื่องด้วย 2 โครงการใหม่ในทำเลใกล้เคียงกัน ภายใต้แบรนด์ “ธนาพาร์ค พรีเว่” โครงการ 2 และ 3 มูลค่า 400 ล้านบาท โดยเจาะกลุ่มลูกค้าสังคมส่วนตัวสูง มุ่งเน้นที่การสร้างคุณภาพชีวิตที่ดีสำหรับการอยู่อาศัย การออกแบบพื้นที่การใช้งานให้เหมาะสม การเลือกวัสดุที่ดี และราคาสมเหตุสมผล เช่นเดียวกัน “ธนาพาร์ค พรีเว่” โครงการ 1 ที่ได้รับการตอบรับอย่างดีจากการเปิดขายไปเมื่อต้นปีที่ผ่านมา 

            “สำหรับโครงการที่เปิดใหม่นอกจากอยู่ในทำเลหลักนนทบุรีแล้ว ยังขยายตัวสู่ทำเลอื่นที่มีศักยภาพ โดยขยายไปโซนตะวันออก อย่างโซนบางนา และโซนวงแหวน-พระราม 9 ครอบคลุมทุกกลุ่มลูกค้าเป้าหมายที่มีกำลังซื้อสูง ตั้งแต่กลุ่มที่เพิ่งเริ่มสร้างครอบครัว ถึงกลุ่มที่มีความมั่นคงทางรายได้ โดยบริษัทฯ ได้ตั้งเป้ายอดขายไว้ที่ 1,400 ล้านบาท ขณะที่รับรู้รายได้อยู่ที่ 1,200 ล้านบาท” นายสุทธิรักษ์ กล่าว

ตลอดระยะเวลา 4 ปีที่ผ่านมา อนาบูกิ ธนาสิริ (ประเทศไทย) ได้พัฒนาโครงการมาแล้ว 3โครงการ มูลค่ารวม 2,600 ล้านบาท และมีแผนพัฒนาเพิ่มเติมอีก จำนวน 2 โครงการ มูลค่า 2,100 ล้านบาท ซึ่งเป็นการเติบโตร่วมกันกับพันธมิตรอย่างต่อเนื่อง ขณะเดียวกัน บริษัทฯ ได้หาโอกาสทางธุรกิจใหม่ๆ เพื่อเพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขัน เพื่อมุ่งสู่การเป็น “Lifetime Total Living Solution” ตอบทุกโจทย์การอยู่อาศัยของคนทุกวัย พร้อมมอบบริการครอบคลุมตามคำมั่นสัญญาที่ “ธนาสิริ..เราดูแล” จึงเป็นที่มาสู่ธุรกิจเวลเนส ภายใต้ชื่อ “homey wellness by Newton EM” คลินิกกายภาพบำบัดเฉพาะรายบุคคล รองรับการใช้ชีวิตของผู้อยู่อาศัยทุกคนในครอบครัว